10/07/2019 18:50

Vì sao doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn ngồi lái?

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu xem vì sao doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn ngồi lái ngày càng nhiều dù mức chi phí không hề nhỏ.

Các loại máy chà sàn công nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò của mình tại các công ty, doanh nghiệp. So với máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp thì những chiếc máy chà sàn ngồi lái có mức giá cao hơn nhiều lần. Tuy nhiên, loại máy vệ sinh này đang ngày càng trở nên phổ biến tại các doanh nghiệp. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu xem vì sao doanh nghiệp đầu tư máy chà sàn ngồi lái ngày càng nhiều dù mức chi phí không hề nhỏ.

Hiệu quả vệ sinh tăng nhiều lần

Lý do những thiết bị vệ sinh công nghiệp ngày càng được ưa chuộng chính là giúp cho tốc độ vệ sinh tăng lên. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cả công sức lao động. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái có thể đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu về tốc độ vệ sinh cũng như độ sạch mà thiết bị mang lại. So với máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp thì máy ngồi lái là lựa chọn mang đến sự khác biệt về tính hiệu quả. Một ví dụ đơn giản là máy chà sàn ngồi lái Clepro có tốc độ di chuyển trung bình lên tới 5km/h. Người dùng không cần phải di chuyển bằng chân mà ngồi lái khiến cho những vấn đề về sức khỏe như mỏi chân, mỏi cánh tay được giải quyết.

Với tốc độ vệ sinh ấn tượng, thời gian làm sạch mặt sàn lớn như trung tâm thương mại, sân bay hay những sảnh lớn tòa nhà cao tầng có thể nhanh bất ngờ. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro chính hãng có khả năng làm sạch bằng 14 nhân viên vệ sinh thực hiện theo phương pháp thủ công. Hiệu quả vệ sinh tăng nhiều lần giúp chi phí nhân công giảm đi, thời gian vệ sinh giảm xuống và mặt sàn sạch đảm bảo yêu cầu. Đây là lý do lớn khiến doanh nghiệp không thể bỏ qua dòng sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp này.

Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho không gian doanh nghiệp

Một vấn đề hiện nay những doanh nghiệp rất quan trọng đó là xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Sẽ không có loại máy chà sàn nào lý tưởng hơn những chiếc máy ngồi lái tiện lợi, hiện đại với những tính năng chuyên nghiệp nhất. Đây là lý do bạn thường bắt gặp những chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro, Kenper tại các không gian cao cấp như trung tâm thương mại, sân bay… Những loại máy chà sàn ngồi lái hiện đại có thể xử lý vấn đề hình ảnh cho doanh nghiệp một cách hoàn hảo.

Cùng với tính hiệu quả trong làm sạch mặt sàn, những đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ và độ ồn thấp cũng là lý do doanh nghiệp đầu tư thiết bị vệ sinh công nghiệp đa năng này. Xét về tính hiệu quả thì máy chà sàn ngồi lái thực sự là quyết định đầu tư sáng suốt. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh