Lịch nghỉ giỗ tổ
10/05/2021 08:23

Vệ sinh máy hút bụi gia đình Hitachi từ A đến Z

Hãy cùng Thành Đạt THADACO giúp bạn “Vệ sinh máy hút bụi gia đình Hitachi từ A đến Z” qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi - Máy hút bụi là thiết bị giúp vệ sinh ngôi nhà bạn nhanh chóng, hiệu quả và không tốn nhiều công sức. Đây là lý do những chiếc máy hút bụi ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Làm thế nào để thiết bị này có thể phát huy hiệu quả cao nhất, đảm bảo độ bền dài lâu? Vệ sinh máy hút bụi là điều quan trọng không thể bỏ qua. Hãy cùng Thành Đạt THADACO giúp bạn “Vệ sinh máy hút bụi gia đình Hitachi từ A đến Z” qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Chuẩn bị vệ sinh máy hút bụi

Máy hút bụi gia đình được coi như người bạn thân thiết của các bà nội trợ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để máy hút bụi luôn mang lại hiệu quả làm sạch cao nhất và độ bền được đảm bảo thì công tác vệ sinh thiết bị luôn cần được chú trọng. Muốn vệ sinh máy hút bụi nhanh chóng, hiệu quả, an toàn đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị cẩn thận trước khi bắt đầu. Hãy đảm bảo bạn nắm được không chỉ cách sử dụng máy hút bụi mà cả cách thức lắp ráp, thao tác vệ sinh máy cũng như trang bị đủ găng tay, khẩu trang… Đặc biệt lưu ý, hãy rút điện và để máy ít phút trước khi tiến hành vệ sinh để đảm bảo an toàn cho bạn.

Các bước vệ sinh máy hút bụi gia đình Hitachi

  • Vệ sinh vỏ ngoài của máy: Sử dụng khăn mềm, khô lau sạch bụi xung quanh vỏ. Lưu ý không dùng khăn ướt nếu không có vết bẩn khó sạch.
  • Làm sạch khoang chứa bụi: Sau khi làm sạch vỏ máy, thực hiện mở máy và vệ sinh khoang chứa bụi. Bạn cần bỏ túi bụi hoặc đổ hộp bụi tùy vào thiết kế loại máy đang sử dụng rồi tiến hành làm sạch khu vực này. Chú ý nên vệ sinh khoảng 3 tháng/lần để đảm bảo các chức năng của máy được tốt nhất.
  • Vệ sinh bàn chải xoay: Đây là một trong những bộ phận quan trọng có công dụng hút bụi ở thảm và sàn nhà. Bạn cần thường xuyên loại bỏ các loại rác như tóc, lông vật nuôi bị mắc phải sau thời gian ngắn sử dụng. Những thao tác vệ sinh bàn chải xoay đều dễ thực hiện và bạn nên vệ sinh bộ phận này thường xuyên để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.
  • Vệ sinh bánh xe: Đây là bộ phận rất nhiều người bỏ qua khi vệ sinh máy hút bụi gia đình. Tuy nhiên, chỉ cần chú ý một chút thì bạn có thể nhận ra các loại bụi bẩn, sợi tóc, lông vật buôi có thể bị cuốn vào trong gây cản trở vòng bi. Để bánh xe hoạt động trơn tru và giúp bạn tiết kiệm công sức khi di chuyển, hãy kiểm tra xem có bụi rác mắc vào bánh xe hay không và lau chùi sạch bánh xe trước khi lắp lại.
  • Kiểm tra và vệ sinh ống hút: Đây cũng là bộ phận thường xuyên bị các loại rác, tóc bám vào và làm bít đường thông gió của máy. Đây là nguyên nhân khiến máy vừa phát ra tiếng ồn lớn, hiệu quả vệ sinh kém lại tốn điện hơn nhiều. Hãy vệ sinh các loại bụi rác hoặc thay thế nếu ống bị nứt, vỡ.
  • Kiểm tra dây điện: Đây là phần việc đơn giản nhưng lại rất quan trọng giúp máy hoạt động ổn định và tránh những tai nạn về điện. Hãy kiểm tra xem dây điện có bị hở, đứt không và lau sạch bụi bẩn trên dây bằng vải mềm.

Vệ sinh máy hút bụi là việc cần thường xuyên thực hiện để đảm bảo máy có thể vận hành tốt và tăng tuổi thọ. Hy vọng bài viết “Vệ sinh máy hút bụi gia đình Hitachi từ A đến Z” trên đây đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy làm mát không khí Sumika... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh