21/07/2017 21:10

Ưu điểm và hạn chế của máy chà sàn ngồi lái

Một chiếc máy chà sàn ngồi lái với thiết kế hiện đại, công suất lớn và đa chức năng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người làm việc trong lĩnh vực vệ sinh sàn công nghiệp. Vậy chiếc máy chà sàn ngồi lái có thực sự hoàn hảo hay không? Nếu bạn đang định mua hãy cân nhắc những yếu tố dưới đây nhé!

uu diem va han che cua may cha san ngoi lai

 

1 Ưu điểm của máy chà sàn ngồi lái

- Thiết kế hiện đại và công suất ấn tượng: Điểm thu hút đầu tiên của một chiếc máy chà sàn ngồi lái, đó chính là "ngoại hình" hiện đại và khả năng chà sàn đầy ấn tượng. Với loại may cha san này việc làm vệ sinh trên diện rộng sẽ rất nhanh mà không gây khó chịu cũng như mệt mỏi cho người điều khiển. Máy có công suất và động cơ khoẻ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn và làm khô ngay tức thì. Rất nhiều người dùng chọn mua máy chà sàn ngồi lái vì nguyên nhân này.

- Chỉ cần 1 người điều khiển: Một điểm thú vị đó là do thiết kế như một chiếc xe, nên khi bạn làm sạch sàn chỉ cần 1 người điều khiển máy. Không chỉ cần một người điều khiển duy nhất mà với máy chà sàn ngồi lái  cũng không dùng đến bất kỳ một loại dụng cụ hỗ trợ nào.

- Làm việc liên tục trong 3h không cần nghỉ: Chính kiểu thiết kế chuyên nghiệp, công suất lớn, đa chức năng và động cơ bền bỉ đã khiến thời gian làm việc của máy chà sàn ngồi lái rất dài, có thể đến hơn 3h đồng hồ mà không cần nghỉ ngơi.

- Có thể làm việc ở bất kỳ không gian nào, kể cả khi mất điện: Máy hoạt động bằng năng lượng chứa trong pin, khi làm việc xong thì chỉ cần sạc máy chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo. Vì thế loại máy này có thể làm sạch sàn ở bất kỳ không gian nào, không phụ thuộc vào vị trí cắm điện hay độ dài dây điện. 

- Tuổi thọ rất cao: Ngoài vận hành ổn định, máy chà sàn ngồi lái còn có tuổi thọ cao.

uu diem va han che cua may cha san ngoi lai

2 Nhược điểm của máy chà sàn ngồi lái

  • Để sử dụng máy chà sàn ngồi lái thì người điều khiển phải có kỹ năng, gần giống kỹ năng lái xe ô tô.  Tuy nhiên nếu mặt sàn rộng, ít chướng ngại vật thì ai cũng có thể điều khiển được máy này.
  • Gía máy chà sàn ngồi lái tương đối cao.
  • Làm sạch chưa hiệu quả ở các ngóc ngách hoặc nơi có nhiều người qua lại liên tục.

Hi vọng với những phân tích trên của Thành Đạt THADACO, bạn có thể tuỳ vào nhu cầu làm sạch, điều kiện tài chính và đặc điểm không gian cần vệ sinh sàn để cân nhắc xem có nên mua  máy chà sàn ngồi lái hay không nhé.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại máy chà sàn hoặc máy đánh bóng sàn nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch sàn của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn. Chúng tôi muốn giúp bạn làm sạch sàn của mình một cách nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh