05/08/2022 17:33

Ưu điểm và cách ứng dụng quạt thổi thảm, sàn Clepro

Là những đứa con tâm huyết của thương hiu Clepro nổi tiếng, những model qut sy thm Clepro đã và đang từng bước chinh phục khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, tính năng.

CLEPRO CP-210 thoi tham

Những loại máy sy, qut sy công nghip từ lâu đã trở thành thiết bị hỗ trợ vệ sinh, sản xuất được sử dụng phổ biến và hiệu quả. Nhờ sức gió và nhiệt tỏa ra từ những máy móc này mà thời gian sấy khô được rút ngắn, loai bỏ vi khuẩn hiệu quả, tiết kiệm thời gian làm việc của không chỉ chị em phụ nữ mà còn của các doanh nghiệp lớn. Vậy bạn đã biết đến thương hiệu máy sy thm Clepro? Nếu chưa thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm nổi bật và cách ứng dụng các sản phẩm qut sy thm Clepro hiệu quả.

1. Qut sy thm Clepro Italy và nhng thế mnh vưt tri

Không giống như nhiều loại máy sấy công nghiệp khác xuất hiện rải rác trên thị trường hiện nay chỉ với mục đích lợi nhuận, những chiếc máy sấy thảm đến từ Clepro là kết quả của quá trình nghiên cứu và chế tạo tiên tiến, đến khâu kiểm tra kĩ lưỡng và đóng gói kĩ càng được kiểm soát chặt chẽ. Do đó, người dùng sẽ thấy được ở Clepro những thế mạnh đặc biệt:

- Đầu tiên phải kể đến là thế mạnh về thương hiệu.

Chúng ta đều biết rằng Clepro là thương hiệu đã quá nổi tiếng về các sản phẩm máy móc vệ sinh hiện đại và chất lượng qua nhiều năm nay.

Được biết đến là một hãng chuyên sản xuất máy vệ sinh công nghiệp nổi tiếng thế giới, Clepro luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ghi điểm với công nghệ Ý, các sản phẩm từ máy hút bụi, xe quét rác, máy chà rửa sàn, quạt thổi thảm, quạt thổi sàn … Các sản phẩm quạt thổi thảm sàn Clepro được sản xuất công nghệ tiên tiến nhất của Italia, phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đồng thời quy trình lắp ráp cũng được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia kỹ thuật đầu ngành.

Các bộ phận máy cũng đều được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS siêu bền, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn trước khi đưa đến tay người sử dụng.

- Thiết kế độc đáo

Thiết kế hình ốc sên nhỏ gọn, linh hoạt là điểm nổi bật tiếp theo của máy sy thm Clepro. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong việc sử dụng và bảo quản máy ở những không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, mỗi model đều được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt, tay cầm chắc chắn có thể nâng – hạ, giúp người dùng di chuyển và điều khiển máy dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, làm khô sàn – thảm.

- Hiệu suất làm việc cao:

Quạt thổi thảm Clepro được trang bị motor có công suất mạnh mẽ lên tới 1000W. mức công suất lớn đã mang lại hiệu quả sấy khô thảm, sàn đáng nể so với việc vệ sinh truyền thống. Với công suất 3 chế độ, người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với diện tích mặt sàn, thảm cần thổi khô của đơn vị mình.

- Chất liệu sản xuất

Chất liệu tạo nên các bộ phận của máy thi sàn Clepro cũng được chọn lọc kĩ lưỡng, chính vì thế máy có độ bền cao. Các bộ phận máy cũng đều được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS siêu bền, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn trước khi đưa đến tay người sử dụng. Cũng vì lí do này mà máy ít xảy ra các sự cố hỏng hóc trong quá trình vận hành, kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí sửa chữa phát sinh trong tương lai.

- Ứng dụng thực tế:

Cuối cùng phải kể đến là khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều việc, ở nhiều không gian khác nhau. Đây là sản phẩm cần được trang bị cho các trung tâm thương mại, khu nhà xưởng, văn phòng để làm khô sàn ngay sau khi vệ sinh, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh, tiết kiệm chi phí thuê nhân công so với việc lau khô sàn hoặc sấy khô thảm truyền thống.

Quat-thoi-tham-CLEPRO-CP-210.jpg

2. Cách ng dng qut thi thm sàn Clepro trong cuc sng

Với thiết kế giống với con sò, có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, máy thi thm sàn Clepro còn góp phần tô điểm cho không gian sử dụng thêm phần chuyên nghiệp. Nhờ đó, rất nhiều văn phòng, trung tâm hội nghị, khách sạn, trung tâm thương mại,... đã đầu tư sử dụng. Cụ thể, bạn có thể dùng máy:

  • - Sấy khô mặt sàn khi vừa lau hoặc vừa vệ sinh bằng máy chà sàn xong, máy có khả năng làm khô nhanh và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa vi khuẩn.
  • - Sấy khô thảm sau khi giặt. Dùng máy sấy để sấy khô, bạn chỉ mất chưa đến 15 phút cho những tấm thảm lớn, giúp bạn rút ngắn thời gian làm vệ sinh, nhất là cho chị em phụ nữ luôn bận mải công việc gia đình.
  • - Sấy khô ghế sofa, sấy khô cầu thang.

Trong lúc làm việc hay trẻ nhỏ chơi đùa, không thể tránh những trường hợp đổ nước làm ướt ghế, cầu thang. Và máy sáy thảm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trong những lúc như vậy.

3. Mua máy sy thm Clepro chính hãng đâu?

Thiết bị hỗ trợ vệ sinh tốt cần được mua tại đúng địa chỉ bán hàng uy tín. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kĩ về nơi mình sẽ mua máy sấy thảm để có được trải nghiệm tốt và giá thành phù hợp nhất.

nhan su thadaco ha noi

thanh dat thadaco TPHCM

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại mayvesinh.vn.

KTV Thadaco, clepro

Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, Thành Đạt mong muốn sẽ được phục vụ và trở thành đối tác tin cậy, uy tín của Quý Khách hàng. 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh