20/01/2017 23:11

Ưu điểm của các loại máy hút bụi gia đình hiện đại

Sự hiện đại trong tính năng, nhỏ gọn tiện lợi của hình dáng bên ngoài nhỏ gọn là những gì máy hút bụi gia đình hiện đại mang lại. 

Nếu trước kia các loại máy hút bụi thường chỉ được dùng trong những gia đình có điều kiện và có thiết kế đơn giản, nặng nề thì những loại máy hút bụi gia đình hiện đại đã sở hữu những ưu điểm tuyệt vời hơn rất nhiều. Sự hiện đại trong tính năng, nhỏ gọn tiện lợi của hình dáng bên ngoài và đặc biệt là sự đang dạng trong sản phẩm, thương hiệu lựa chọn chính là những gì dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này mang lại.

Tính năng và thiết kế hiện đại, tiện dụng

Khi ngôi nhà của bạn có một chiếc máy hút bụi gia đình, việc dọn dẹp sẽ không còn là công việc khiến bạn cảm thấy ngại ngần vì mất thời gian và công sức nữa. Thay vì phải tốn thời gian cho từng công đoạn thu dọn, quét nhà và lau chùi từng ngóc ngách thì chỉ cần cắm điện và di chuyển máy hút bụi là có thể xử lý công việc nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các mặt sàn bằng nhựa vinyl hay bằng gỗ hay mặt kính có thể bị trầy xước, hư hại khi làm vệ sinh theo cách thông thường.

Sự hiện đại và tiện dụng của những dòng máy hút bụi gia đình ngày nay còn được thể hiện qua khả năng làm sạch các bề mặt an toàn với thiết kế đầu hút chuyên dụng và những chi tiết bổ sung rất tiện lợi. Bạn sẽ hài lòng với nhiều loại đầu hút chuyên dụng: đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút khe, chổi xoay hay đầu hút xoay linh hoạt (loại có vòi hút uốn cong và dài hơn giúp tiếp cận với những khu vực khó khăn nhất). Nhờ đó, hiệu quả làm sạch sẽ cao hơn và bạn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh. 

Không chỉ có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và tiện cất giữ mà máy hút bụi còn được coi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng thân thiện. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì lượng bụi đột ngột tăng cao khi quét dọng thông thường bởi máy hút bụi gia đình hiện đại sẽ hút sạch mọi bụi bẩn một cách nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, những chiếc máy hút bụi sử dụng bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ đến 99,96% vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc trong môi trường dọn dẹp sẽ đảm bảo sức khỏe của các em bé và mọi người trong gia đình được bảo vệ.

Những loại máy hút ẩm gia đình được ưa chuộng hiện nay

Trong những gia đình hiện đại, máy hút bụi dường như là vật dụng không thể thiếu bởi thiết bị sẽ giúp công việc nhà được xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng để bạn có nhiều sự lựa chọn. Trong đó, có những sản phẩm máy hút bụi LG hiện đại với thiết kế màng lọc tiêu chuẩn HEPA giúp loại máy này có mặt trong Top được ưa chuộng hiện nay. Máy hút bụi LG sở hữu công nghệ hút xoáy lốc và tăng khả năng lọc bụi của máy cộng thêm tay cầm điều khiển dễ dàng giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng và thêm phần tiện ích. Một dòng máy khác cũng được thiết kế bộ lọc bụi tiêu chuẩn HEPA và bộ lọc mùi tiêu chuẩn Nano Titanium đáp ứng yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất chính là máy hút bụi Hitachi. Mức giá bình dân chỉ trong tầm giá từ 1,7 triệu đồng sẽ phù hợp với mức thu nhập trung bình hiện nay.

Một thương hiệu cũng rất được ưa chuộng hiện nay là máy hút bụi Electrolux. Đây là thương hiệu mang lại những sản phẩm có công suất vận hành phù hợp với sử dụng dân dụng và gia đình. Ngoài ra, tính năng khử mùi và lọc bụi kết hợp tự thu hồi dây rất tiện lợi và phù hợp khi bạn dùng thường xuyên. Ngoài ra, những sản phẩm máy hút bụi Panasonic, máy hút bụi Samsung cũng là lựa chọn của không ít gia đình hiện nay bởi sở hữu những tính năng hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt ngoài thương hiệu Electrolux thì còn có: máy hút bụi Hitachi, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể.

Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh