09/09/2020 17:14

Tuyệt chiêu làm sạch tường và trần nhà với máy hút bụi Hitachi

Bạn có thể làm gì với một chiếc máy hút bụi gia đình? Hãy cùng điểm qua những tuyệt chiêu làm sạch tường và trần nhà với máy hút bụi Hitachi Japan.

Thương hiệu không phải là cái tên xa lạ trong các gia đình và giá máy hút bụi gia đình Hitachi cũng mang lại nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng tối ưu thiết bị vệ sinh dân dụng này cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh những mặt sàn, ngóc ngách cần làm sạch thường xuyên – trần nhà và tường cũng cần sự chăm sóc nhất định. Bạn có thể làm gì với một chiếc máy hút bụi gia đình? Hãy cùng điểm qua những tuyệt chiêu làm sạch tường và trần nhà với máy hút bụi Hitachi Japan.

Cách làm sạch trần và tường nhà với máy hút bụi Hitachi

Tuy không phải là nơi lưu lại bụi bẩn nhiều như sàn nhà hay những bề mặt dưới thấp nhưng không có nghĩa tường và trần nhà luôn sạch sẽ. Sau một thời gian vệ sinh, bạn sẽ thấy tường và trần nhà xuất hiện các loại mạng nhện và bụi bẩn. Những cây chổi lau trần sẽ loại bỏ được những mạng nhện bám vào nhưng không thể xử lý hết được bụi. Đó là lúc những chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi phát huy tác dụng của mình. Hãy chuẩn bị máy hút bụi, đeo khẩu trang và bắt đầu thực hiện việc làm sạch trần và tường ngôi nhà của bạn. Các bước tiến hành như sau:

  • Đầu tiên, gỡ các đồ vật treo tường như tranh, ảnh, đồ trang trí để tránh tình trạng rơi, vỡ trong quá trình vệ sinh. Với những nội thất bên dưới, bạn có thể sử dụng vải hoặc tấm nilon lớn để che lại tránh bụi bay xuống làm bẩn. Mẹo nhỏ là bạn có thể sử dụng vỏ chăn nếu không có vải hoặc nilon, sau khi vệ sinh xong chỉ cần cho vào máy giặt nếu cần;
  • Lựa chọn phụ kiện đầu hút máy hút bụi phù hợp. Hãy sử dụng đầu hút bàn chải loại rộng nhất và không quá cứng để hút nhanh và không làm xước bề mặt trần, tường. Trường hợp nhà bạn sử dụng giấy dán tường hoặc xử lý bằng chất liệu dễ hỏng, xước thì có thể sử dụng bàn chải tròn có lông mềm cho an toàn.
  • Gắn thêm một ống nối dài cho máy hút bụi để việc tiếp cận các vị trí trên cao dễ dàng hơn. Nếu máy hút bụi của gia đình bạn không có ống nối dài phù hợp, bạn có thể sử dụng thang nhôm ghế để thực hiện việc hút trên cao.
  • Thực hiện hút bụi từ trên xuống dưới và lần lượt hết cho đến khi bạn hài lòng với độ sạch của trần và sàn nhà.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V phù hợp cho gia đình bạn

Nếu bạn muốn chú trọng đến khả năng vệ sinh trần và tường nhà thì máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SE230V là một lựa chọn đáng để tham khảo. Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V được thiết kế phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại với các đầu hút đa dạng, chổi xoay đa hướng. Đặc biệt, sự bổ sung ống hút bằng kim loại có thể kéo dài chính là điểm nhấn giúp bạn vệ sinh toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng. Các vị trí như trần nhà, tường nhà hay khe cửa trên cao đều được xử lý đơn giản, tiện lợi.

Tuyệt chiêu làm sạch tường và trần nhà với máy hút bụi Hitachi sẽ giúp ngôi nhà bạn được làm sạch tối ưu mà không mất quá nhiều công sức. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Bạn sẽ chọn được chiếc máy hút bụi gia đình phù hợp cũng như biết làm cách nào tốt nhất với chiếc máy hút bụi của mình.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh