30/11/2016 17:28

Trên tay máy chà sàn công nghiệp CLEPRO CP - 1A : 4 chức năng & cực kỳ tiết kiệm chất tẩy rửa.

Trước nhu cầu sử dụng của thị trường, các loại máy chà sàn công nghiệp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Nhưng chọn được một chiếc máy chà sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty, doanh nghiệp mình là điều không hề dễ dàng.

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CP - 1A

Trước khi mua sản phẩm này, có một số lưu ý mà bạn cần tìm hiểu, đó là: loại máy, công suất máy chà sàn, thương hiệu, các tính năng, tốc độ vòng quay, định mức tiêu hao nhiên liệu, độ ồn của máy khi hoạt động… Trong các thông số này thì loại máy, công suất, tính năng là yếu tố quan trọng nhất vì nó quyết định đến ngân sách mà bạn phải bỏ ra. Máy chà sàn liên hợp thường có giá cao hơn máy chà sàn đơn và máy chà sàn tạ. Máy chà sàn ngồi lái là loại máy có giá cao nhất trong loạt máy vệ sinh này. 

Trong bài viết này, Mayvesinh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc máy chà sàn thảm công nghiệp SIÊU BỀN, TIẾT KIỆM ĐIỆN  CLEPRO CP - 1A -  công suất 1100W. Đây là sản phẩm được công ty Thành Đạt (thadaco.vn) phân phối tại Việt Nam với giá 14,5 triệu đồng (giá có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của nhà sản xuất). Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. 

Thiết kế 

CLEPRO CP - 1A  có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 400 x 120 x 1140 mm và trọng lượng 49.66 Kg. Mặt phía trước tay điều khiển có logo CLEPRO và tên mã sản phẩm. 2 bên tay điều khiển có khá nhiều chi tiết gồm công tắc on/off chuyển đổi tốc độ chà, đánh bóng và giặt thảm...

may cha san clepro cp1a

Tay cầm phía trên cùng với thiết kế hình cánh cung mạnh mẽ và nổi bật với logo CLEPRO màu trắng trên nền đỏ ... tất cả khiến CLEPRO CP - 1A  như một chiến binh sẵn sàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn. 

Vì đây là dòng máy chà sàn - thảm nên giống như nhiều sản phẩm CLEPRO CP series,  CLEPRO CP - 1A  cũng mang thiết kế với tông màu đỏ-đen truyền thống. Vật liệu chủ đạo là chất liệu nhựa cao cấp màu đen ở toàn bộ tay cầm và bên ngoài bộ phận chà. Màu đen hiện đại kết hợp với những đường viền đỏ cách điệu tạo điểm nhấn giúp CLEPRO CP - 1A  mang vẻ đẹp chuyên nghiệp và cực kỳ sang. Tay cầm phía trên cùng với thiết kế hình cánh cung mạnh mẽ và nổi bật với logo CLEPRO màu trắng trên nền đỏ ... tất cả khiến CLEPRO CP - 1A  như một chiến binh sẵn sàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn. 

Màu sắc “đen - đỏ huyền diệu” này khác với dòng máy CLEPRO CP - 005 hay CLEPRO CP - 004 với màu “đen - xám chuyên nghiệp", có thể nói đây là mẫu máy chà sàn có màu sắc khác biệt nhất trong loạt sản phẩm Clepro đã tung ra.  Máy gồm có ba bộ phận chính, đó là:

  • Bộ phận tay điều khiển
  • Bộ phận bình chứa nước dung dịch
  • Bộ phận chà bên trong. Riêng bộ phận chà của CLEPRO CP - 1A  thì bao gồm bàn chà và động cơ chà. 

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CP - 1A

Một số phụ kiện đi kèm khi bạn mua máy chà sàn Clepro Ý

Với miếng Pad dễ thay, bình chứa hóa chất ưu việt, tự động xuống khi tay điều khiển bóp, lái máy chà sàn CLEPRO CP - 1A  cũng khá là đơn giản vì thiết kế tay cầm có côn bóp chuyển hướng tùy thích. Với thiết kế chắc chắn, tay nắm rất dễ cầm, thay đổi bàn chải chà dễ dàng, CLEPRO CP - 1A rất thích hợp với việc cọ sàn, giặt thảm và vệ sinh nhà xưởng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn, trường học...

49,66kg là một con số khá ấn tượng với một chiếc máy chà sàn - thảm công nghiệp. Nhờ trọng lượng này mà CLEPRO CP - 1A có tính di động cao hơn, cộng với thiết kế khá hiện đại, chắc tay, không hầm hố nên không kén người điều kiển. Máy phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, kể cả phụ nữ và người trung tuổi. 

Về công suất

Hoạt động ở mức điện áp 220V và công suất 1100W, máy chà sàn thảm này có tốc độ bàn chà 154 vòng/phút. Với tốc độ vòng quay có thể điều chỉnh và đường kính pad: 17”, CLEPRO CP - 1A  sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm sạch sàn, đánh bóng sàn, chà rửa sàn và giặt thảm an toàn. Thích hợp với mọi loại gạch và thách thức mọi vết bẩn cứng đầu. 

Với thiết kế mới giảm thiểu tối đa độ rung của máy khi hoạt động giúp người vận hành được lâu hơn trong quá trình làm việc. Có máy chà sàn thảm Clepro CP-1A bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều trong chi phí mua máy đánh bóng sànmáy giặt thảm chuyên nghiệp.

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CP - 1A 

Với bàn chà và động cơ chà hoạt động ổn định, Clepro CP-1A có độ bền cao và đảm bảo hoạt động vô cùng hiệu quả. 

Sử dụng thực tế

Máy chà sàn thảm CLEPRO CP - 1A  vận hành khá tiết kiệm điện và chất tẩy rửa. Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản. Chỉ cần pha hóa chất tẩy rửa -> đổ vào bình chứa -> người điểu khiển bật nút khởi động nước trong bình chứa sẽ xả đều ra mặt sàn, song song với đó là bàn chải chà sẽ xoay và tiến hành chà sàn.  Với chức năng đánh bóng sàn và giặt thảm, chúng ta chỉ cần điều chỉnh tốc độ vòng quay cho phù hợp. Cuối cùng là dùng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch nước bẩn do bàn chải chà để lại. 

Có thể bạn quan tâm: Các loại máy hút bụi Clepro Ý mới nhất 2017

Cần điều khiển tích hợp trên tay cầm và côn bóp chuyển hướng nên chúng ta sẽ rất dễ dàng làm việc. Sử dụng CLEPRO CP - 1A để làm vệ sinh sàn thì chắc chắn mặt sàn sẽ sạch hơn, thời gian làm vệ sinh nhanh hơn, tốn ít nhân lực hơn.

Clepro CP - 1A: Khắc phục hoàn toàn những hạn chế của máy chà sàn đơn

Nếu như hạn chế của các loại máy chà sàn đơn khác là quá ít tính năng thì ở máy chà sàn thảm như Clepro CP-1A đã khắc phục được hết những nhược điểm của máy chà sàn đơn thông thường. Với

  • Thiết kế nhỏ gọn, cơ động, có khả năng làm sạch mặt sàn cực cao đặc biệt là ở những nơi có diện tích nhỏ, nhiều đồ đạc thiết bị. 

  • Dây điện dài tới 12m giúp bạn làm sạch ở các khu vực khác nhau mà không cần lo tìm ổ cắm gần. 

  • Cùng 1 lúc có thể đáp ứng cả 4 chức năng chính: rửa sàn, chà sàn tốc độ thấp, đánh bóng sàn, giặt thảm. 

  • Theo thông số của nhà sản xuất, máy chạy tiết kiệm từ 10 - 20% chất tẩy rửa so với dòng máy thông thường. 

Chú ý nhỏ: Với tất cả dòng sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn thảm, khi máy vận hành liên tục từ 1-2h bạn nên cho máy nghỉ một chút để tránh việc máy quá tải. 

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO

Tổng kết sơ bộ

Nhìn chung Clepro CP - 1A là mẫu máy chà sàn có nhiều tính năng làm sạch thông minh. Ngoài chức năng chà sàn, sản phẩm này còn có thêm phụ kiện để phục vụ cho nhu cầu làm sạch sàn khác như: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bóng sàn, thùng chứa hoá chất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển, di chuyển tiện lợi. Máy chà sàn - thảm này thiết kế để hoạt động phù hợp với điện áp 220v (1 pha) cho nên bạn có thể dùng máy ở bất cứ đâu mà không cần dùng ổn áp. Mức giá của sản phẩm cũng ở mức hợp lý so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường hiện nay. Việc bảo trì bảo dưỡng máy cũng tương đối dễ dàng.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy chà sàn Clepro nhanh nhất tại Thành Đạt THADACO 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh