Lịch nghỉ lễ 30/4
17/02/2021 16:33

Tìm hiểu cấu tạo của máy chà sàn ngồi lái công nghiệp

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu cấu tạo của máy chà sàn ngồi lái công nghiệp qua bài viết dưới đây.

Những chiếc máy chà sàn nhà xưởng ngồi lái đang ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong vệ sinh công nghiệp. Thiết bị vệ sinh mang đến hiệu quả vượt trội này được sử dụng từ nhà xưởng đến sân bay, từ sân bay đến bệnh viện, trường học… Máy chà sàn ngồi lái có gì khác biệt so với những thiết bị chà sàn khác? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu cấu tạo của máy chà sàn ngồi lái công nghiệp qua bài viết dưới đây.

Buồng lái máy chà sàn

Đây là điểm khác biệt lớn nhất của máy chà sàn ngồi lái so với những chiếc máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp. Buồng lái là phần ghế ngồi của người điều khiển máy chà sàn ngồi lái để thực hiện các thao tác di chuyển, chà – hút mặt sàn. Đây cũng là khu vực đặt hệ thống điều khiển máy giúp người sử dụng tiến hành các thao tác thông qua những nút điều chỉnh. Tùy mỗi nhà sản xuất mà buồng lái máy chà sàn có sự khác nhau ở chi tiết nhưng đều có phần ngồi của người điều khiển và toàn bộ nút điều khiển máy.

Các thùng chứa nước

Giống với máy chà sàn liên hợp, những chiếc máy chà sàn ngồi lái cũng có 2 thùng nước riêng biệt. Đó là 1 thùng chứa nước sạch để xả ra chà sàn và 1 thùng chứa nước bẩn hút vào sau khi chà. Thông thường, bình chứa nước bẩn được thiết kế để đặt ngay trên bình nước sạch giúp giảm kích thước máy tối ưu. Một thùng chứa nước sạch của máy chà sàn ngồi lái Clepro có dung tích tới 85 lít và thùng chứa nước bẩn là 75 lít. Dung tích lớn giúp quá trình chà sàn không bị gián đoạn do phải thêm – xả đổ nước.

Bánh xe di chuyển

Trong các bộ phận thiết yếu của máy chà sàn ngồi lái, không thể không kể đến vai trò của những chiếc bánh xe. Yêu cầu của một chiếc máy chà sàn ngồi lái công nghiệp tốt chính là diện tích di chuyển một cách linh hoạt. Đó là lý do vì sao hệ thống bánh xe đa chiều được sử dụng để tăng tính cơ động cho thiết bị.

Motor máy chà sàn

Một thiết bị vệ sinh mặt sàn công nghiệp tốt không thể thiếu chiếc motor máy chất lượng. Máy chà sàn ngồi lái là thiết bị vệ sinh có tần suất làm việc thường xuyên, liên tục nên yêu cầu về motor thường là rất cao. May cha san Clepro thường được trang bị các loại motor hoạt động khỏe và có độ bền cao. Thông thường, máy sẽ được thiết kế 2 motor trở lên để thực hiện 2 công việc chà và hút cùng lúc. Ngoài ra, một phần không thể bỏ qua khi nhắc đến cấu tạo máy chà sàn ngồi lái là các phụ kiện bàn chải cứng, bàn chải mềm, pad đánh sàn, bàn hút nước…

Tìm hiểu cấu tạo của máy chà sàn ngồi lái công nghiệp sẽ giúp bạn vận hành máy hiệu quả hơn. Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO. Kinh nghiệm chuyên môn lâu năm của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh