02/03/2020 11:02

Tiêu chí chọn mua máy chà sàn công nghiệp cho siêu thị

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những tiêu chí chọn mua máy chà sàn công nghiệp cho siêu thị.

Những chiếc máy chà sàn công nghiệp đang khẳng định vai trò không thể thay thế của mình trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Bạn có thể bắt gặp những chiếc máy chà sàn liên hợp nhà xưởng, trung tâm thương mại hay những chiếc máy chà sàn đơn Clepro tại văn phòng. Ngoài ra, những khu vực có diện tích khổng lồ như sân bay cũng có mặt máy chà sàn ngồi lái cực linh hoạt. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những tiêu chí chọn mua máy chà sàn công nghiệp cho siêu thị.

Máy chà sàn công nghiệp có phù hợp cho siêu thị không?

Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi xem xét vấn đề vệ sinh tại các siêu thị. Đây là môi trường mua sắm có yêu cầu vệ sinh cao, môi trường trong lành và sạch sẽ. Các loại máy vệ sinh công suất lớn có đáp ứng được yêu cầu vệ sinh không? Có quá cồng kềnh và ồn ào không? Có bất tiện trong quá trình làm chà sàn hay không? Theo các chuyên gia và những người có kinh nghiệm nhiều năm thì những chiếc máy chà sàn công nghiệp thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các siêu thị.

Những chiếc máy chà sàn công nghiệp hiện nay được thiết kế hiện đại đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. So với phương pháp vệ sinh truyền thống tốn nhiều nhân lực, một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro có thể mang lại hiệu quả gấp nhiều lần. Công suất lớn, tính năng đa dạng và thiết kế bên ngoài hiện đại, thân thiện, trang nhã. Với một không gian có diện tích lớn như các siêu thị lớn thì đầu tư máy chà sàn là việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, chọn máy chà sàn công nghiệp như thế nào thì phù hợp với siêu thị?

Tiêu chí lựa chọn máy chà sàn cho siêu thị

Một chiếc máy chà sàn công nghiệp lý tưởng sẽ mang đến hiệu quả vệ sinh ấn tượng cho bất cứ không gian nào. Chọn mua máy chà sàn cho siêu thị cần chú trọng những tiêu chí nào? Đó chính là:

  • Công suất: Yếu tố này được lựa chọn như thế nào tùy thuộc vào quy mô của siêu thị;
  • Dung tích: Tùy vào yêu cầu thực tế về tần suất vệ sinh, lượng rác thải và diện tích siêu thị;
  • Kích thước: Tùy vào thiết kế không gian cửa hàng, kệ hàng, hành lang, nhà kho và những khu vực cần vệ sinh mà lựa chọn kích thước máy chà sàn thích hợp;
  • Độ ồn: Đây là tiêu chuẩn cần đặc biệt chú ý vì siêu thị là không gian có lưu lượng người lớn, độ ồn không được quá cao.

Máy chà sàn liên hợp là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tìm đến vì thiết kế, dung tích và công suất phù hợp với không gian siêu thị. Thương hiệu Clepro Italia là một trong những gợi ý được nhiều người lựa chọn trong những năm qua.

Tiêu chí chọn mua máy chà sàn công nghiệp cho siêu thị trên đây hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Thực tế, có rất nhiều tiêu chí khác cần được chú ý để bạn có thể lựa chọn được chiếc máy chà sàn công nghiệp phù hợp. Đội ngũ nhân viên tại Thành Đạt THADACO sẽ cung cấp cho bạn những tư vấn chi tiết và có quyết định lựa chọn chính xác nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh