04/09/2015 15:09

Thùng rác nhựa nên đặt ở vị trí nào?

Đời sống càng văn minh, càng tiến bộ thì càng có nhiều rác, càng có nhiều núi rác. Các nhà nghiên cứu về sự liên hệ giữa rác và tác phong tiêu thụ đã nghiệm ra rằng : cứ nhìn rác rưởi phế thải của một khu xóm, người ta có thể đoán biết cách sống, lối nghĩ và thành phần xã hội của cư dân nơi đó. Rác được xem là biểu hiện của sự sống. Tôi tạo ra rác vậy thì tôi có, tôi hiện hữu, tôi còn sống đây. Càng tạo ra nhiều rác càng chứng tỏ tôi đang sống mạnh, sống vững chắc, sống dư thừa, sống sang giàu. Người thiếu ăn, thiếu mặc thì đâu có dư của để tống khứ ra ngoài. Nhưng rác không phải là sự sống. Rác là đồ phế thải. Rác là sự chết, không ai muốn giữ nó trong nhà, chỉ muốn vứt nó đi cho rảnh nợ. Chính vì thế, các loại thùng rác ra đời và đang được sử dụng rộng rãi trong các khu dân cư, cửa hàng, gia đình và doanh nghiệp.  
 


 
Thùng rác nhựa DB360
Nhưng thùng rác nhựa nên đặt ở vị trí nào để thuận tiện và không gây cản trở cho các hoạt động của người khác mới là điều quan trọng. Trên thực tế, không ai mang thùng rác để trong phòng khách hay nơi phòng ngủ của mình. Nếu được giữ trong nhà thì nó thường ở một hóc hẻo nào đó mà người ngoài khó thấy. Vị trí của thùng rác thường là ở sau hè hay trước ngõ (để tiện cho người thu rác). Và trong các điều xấu ở cõi đời này thì thùng rác là cái xấu cần thiết cho đời sống.
Theo dõi hình ảnh vị trí đặt thùng rác nhựa mà THADACO sưu tầm nhé. Hi vọng bạn sẽ tìm ra cho mình cách đặt thùng rác nhựa tốt nhất và hợp lý nhất.
 
Suy ra:
- Bạn không nên đặt thùng rác cạnh một gốc cây hay cột đèn đường. hòm đựng thư
- Không nên đặt thùng rác trên các vị trí gồ ghề, không bằng phẳng
- Nên đặt thùng rác nhựa ở vị trí dễ nhìn thấy nhất và không bị vật nào che chắn. 

Nếu trong rác thải mà bạn, gia đình bạn hay công ty của bạn có bìa cattong thì bạn nên chú ý đến cách để bìa trong thùng rác. Cụ thể như sau:
- Không để bìa cattong lung tung quanh thùng rác, không rải bìa hoặc đổ đông bìa cạnh thùng rác
- Nên để bìa cattong bên trong thùng rác (dưới nắp thùng).

Với các loại bìa cứng hay nhựa bạn cũng nên để như trên, không để chồng hoặc tựa đống bìa cứng vào thùng rác nhựa. Vì rất dễ làm đổ thùng và gây khó khăn cho người thu gom, vệ sinh. 
 
Nếu không thể để bìa vào trong thùng rác, bạn nên xếp gọn gàng thành một chồng nhỏ và  đặt cách thùng rác từ 50 - 60 cm.
  
 >> Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp hay có nhu cầu mua các loại thùng rác, thùng rác nhựa, thùng rác trang trí hay bất kì loại thiết bị vệ sinh nào, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email, thư tay hoặc điện thoại. Có thể tìm chúng tôi trên facebook, THADACO sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cùng khách hàng.
 
Thành Đạt (Biên soạn)
Ảnh: Internet
**************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh