09/12/2021 10:15

Thiết kế “hút khách” của máy hút bụi nước công nghiệp Clepro

Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá xem thiết kế “hút khách” của máy hút bụi nước công nghiệp Clepro có gì để thuyết phục khách hàng.

Những chiếc máy hút bụi nước Clepro là thiết bị vệ sinh quen thuộc với cả các nhà xưởng lẫn những không gian văn phòng. Thiết kế hiện đại, sử dụng tiện lợi và mang đến hiệu quả cao giúp những chiếc máy hút bụi đa năng này được yêu thích. Đây là lựa chọn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ vận hành đến phí nhân công. Hãy cùng Thành Đạt THADACO khám phá xem thiết kế “hút khách” của máy hút bụi nước công nghiệp Clepro có gì để thuyết phục khách hàng.

Khẳng định chất lượng châu Âu

Trên thị trường máy vệ sinh công nghiệp phong phú và đa dạng hiện nay, không khó để bạn tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khác nhau. Là cái tên có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đến 10 năm nhưng thương hiệu Clepro đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình. Điều này có được nhờ bên cạnh giá thành phải chăng thì những sản phẩm máy vệ sinh Clepro còn đáp ứng được yêu cầu chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Đâu là chi tiết khẳng định sức hút của sản phẩm này đối với các doanh nghiệp? Đó là:

  • Chất liệu sản xuất máy từ phần vỏ đến các phụ kiện, chi tiết bên trong đều có tiêu chuẩn cao, đáp ứng được yêu cầu sử dụng ở các môi trường khác nhau.
  • Motor lõi đồng 100% Ametek mang đến hiệu quả hoạt động ổn định, độ bền cao và luôn có hiệu suất làm việc lý tưởng. Sự bổ sung chế độ làm mát máy tuần hoàn giúp giảm thiểu tình trạng motor quá nóng gây hỏng hóc.
  • Để đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt thì máy hút bụi nước Clepro được thiết kế 1 motor, 2 motor hoặc 3 motor với nút điều chỉnh công suất tức rất tiện lợi.
  • Hệ thống lọc bụi đa tầng không thua kém những chiếc máy hút bụi gia đình và giúp loại bỏ được cả các loại bụi mịn gây hại cho sức khỏe.
  • Hệ thống phao chống tràn tự động sẽ giúp tránh tình trạng nước tràn vào động cơ và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp như Clepro có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với những ưu điểm vượt trội như trên.

Thiết kế mang đến lợi ích tối ưu

Máy hút bụi nước Clepro là cái tên quen thuộc với các doanh nghiệp nhiều năm trở lại đây. Sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, dung tích và mức giá thành phải chăng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hiệu quả. Đặc biệt, khả năng hoạt động ổn định và hiệu suất lớn giúp cho những mặt sàn có diện tích hàng nghìn mét được xử lý nhanh chóng, dễ dàng. Sự hài lòng của khách hàng đến từ từng chi tiết máy. Chỉ với hơn 3 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu chiếc máy hút bụi nước có dung tích 15 lít, bảo hành 18 tháng đảm bảo chất lượng.

Thiết kế hiện đại của máy hút bụi nước công nghiệp Clepro Italia mang đến những lợi ích không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp. Đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn? Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may hut bui clean maid, hóa chất klenco, máy hút bụi hút nước anex, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh