12/09/2019 14:26

Thiết kế giúp máy chà sàn liên hợp Clepro làm sạch tối ưu

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những thông tin về thiết kế giúp máy chà sàn liên hợp Clepro làm sạch tối ưu.

Những mẫu máy chà sàn liên hợp Clepro đang được sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, trung tâm thương mại, văn phòng công ty… Loại máy chà sàn đa năng thiết kế hiện đại này được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp khi giúp tiết kiệm chi phí nhân công, vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng. Máy chà sàn Clepro có tuổi thọ cao và tính năng đa dạng, tiện lợi. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những thông tin về thiết kế giúp máy chà sàn liên hợp Clepro làm sạch tối ưu.

Thiết kế thùng chứa nước khoa học

Đây là một trong những điểm nhấn của máy chà sàn liên hợp Clepro Italia chính là thiết kế phần thùng chứa nước xả và thùng chứa nước bẩn rất khoa học. Thiết kế với 2 ngăn chứa độc lập với kích thước khác nhau ở mỗi loại máy chà sàn liên hợp mang đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn. Mẫu máy chà sàn liên hợp Clepro C50E có thùng chứa nước sạch 43 lít và thùng chứa nước bẩn 53 lít đảm bảo việc vệ sinh khu vực có diện tích rộng không bị gián đoạn. Việc bổ sung nước vào thùng chứa nước xả tiện lợi và không mất nhiều thời gian và công sức. Chi tiết phao chống tràn sẽ giúp bạn biết khi nào nên xử lý phần nước bẩn. Thiết kế phần thùng chứa nước bẩn giúp đổ nước cực kỳ dễ dàng.

Phụ kiện tháo lắp dễ dàng

Nếu chỉ nhìn qua thì việc sử dụng, tháo lắp các loại phụ kiện của máy chà sàn liên hợp Clepro sẽ có phần phức tạp. Tuy nhiên, khi bắt đầu thao tác thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy từ bàn chải cho đến thanh gạt nước của thiết bị đều dễ dàng tháo lắp. Thiết kế hướng đến sự đơn giản đảm bảo cho thời gian vệ sinh với máy chà sàn liên hợp Clepro có thể được tiến hành một cách tối ưu. Người dùng không cần phải tìm đến những dụng cụ chuyên dụng khi muốn thay bàn chải hay thanh gạt nước. Có thể bạn chưa biết, những chiếc bàn chải Clepro chính hãng được làm từ chất liệu sợi đặc biệt đảm bảo khả năng đánh bật vết bẩn lưu cữu một cách hiệu quả nhưng vẫn an toàn tuyệt đối với các loại sàn. Có thể nói, từng chi tiết trong thiết kế máy chà sàn liên hợp Clepro được nghiên cứu hướng đến hiệu quả làm sạch tối ưu chính là lý do khiến thương hiệu Italia này được ưa chuộng.

Cần điều khiển, bán xe tiện lợi

Cùng với những chi tiết về kỹ thuật thì máy chà sàn liên hợp Clepro cũng được chú trọng đến bộ phận chức năng tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Cần điều khiển được thiết kế giúp người dùng có thể di chuyển máy qua các khu vực một cách tiện lợi. Bảng điều khiển ở phần đầu máy ghi rõ chức năng để bạn có thể thao tác dễ dàng, khoa học. Đặc biệt, bánh xe đảm bảo cho việc di chuyển nhanh chóng nhưng lại không làm ảnh hưởng đến các loại mặt sàn.

Thiết kế giúp máy chà sàn liên hợp Clepro làm sạch tối ưu thực sự là lý do khiến dòng máy này ngày càng được ưa chuộng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh