23/02/2021 08:53

Thay đổi thói quen giúp nâng cao tuổi thọ máy hút bụi Clepro

Bạn có biết cách dùng thiết bị này tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết “Thay đổi thói quen giúp nâng cao tuổi thọ máy hút bụi Clepro” cùng Thành Đạt THADACO.

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp đang trở thành “người bạn” quen thuộc trong các văn phòng, nhà xưởng… Được đánh giá là thương hiệu thân thiện với người dùng, Clepro mang đến thị trường những loại máy vệ sinh chất lượng mà mức giá lại đặc biệt phải chăng. Máy hút bụi công nghiệp Clepro giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh lại tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có biết cách dùng thiết bị này tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết “Thay đổi thói quen giúp nâng cao tuổi thọ máy hút bụi Clepro” cùng Thành Đạt THADACO.

Chú trọng vào quy trình sử dụng máy

Máy hút bụi Clepro Italia đang là lựa chọn quen thuộc tại các nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng, bệnh viện trong nhiều năm trở lại đây. Cùng với chức năng hút bụi thông thường, những chiếc máy hút bụi nước còn có thể giúp bạn loại bỏ bụi ướt, chất lỏng và cả hóa chất chỉ trong “một nốt nhạc”. Độ bền của máy hút bụi Clepro Italia được các chuyên gia đánh giá cao và cũng ít phải sửa chữa. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào thói quen của người sử dụng. Hãy thay đổi thói quen nếu từ trước đến giờ bạn không để ý đến quy trình sử dụng may. Những thói quen xấu như bật công tắc khi chưa cắm điện, rút điện trước khi tắt máy, không kiểm tra thiết bị trước khi vận hành khiến giảm tuổi thọ máy. Ngoài ra, việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp không đúng quy trình còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng khi phụ kiện bị văng hay mất an toàn về điện.

Chú ý sử dụng đúng chức năng

Nhiều người nghĩ rằng máy hút bụi công nghiệp Clepro dùng giống với máy hút bụi gia đình nên không cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Thực tế, sử dụng máy hút bụi Clepro sẽ không quá phức tạp nhưng với máy hút bụi nước lại là chuyện khác. Máy hút bụi hút nước Clepro Italia là một thiết bị đa năng vừa tiện lợi lại có hiệu quả vệ sinh vượt trội. Tuy nhiên, nếu bạn lẫn lộn giữa chức năng hút bụi ướt – hút bụi khô thì không chỉ hiệu quả vệ sinh bị ảnh hưởng mà còn có thể phát sinh những rắc rối ngoài ý muốn. Hãy tìm hiểu kỹ và sử dụng đúng chức năng nếu bạn không muốn máy dễ dàng bị hỏng hóc và tuổi thọ bị sụt giảm bất thường. Lưu ý này cũng giúp bạn sử dụng máy an toàn hơn và tránh những nguy hiểm về điện.

Chú ý trong bảo quản máy hút bụi Clepro

Máy hút bụi Clepro Italia thường được sử dụng ở các nhà xưởng, khu vực nhiều bụi bẩn khiến người dùng không chú trọng nhiều đến việc bảo quản máy. Tuy nhiên, đây lại là thói quen xấu khiến tuổi thọ của máy hút bụi bị giảm đi nhanh chóng. Một nơi bảo quản bụi bặm, không khô ráo sẽ khiến những linh kiện bị han gỉ, xuống cấp và những lỗi hỏng hóc sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng với việc vệ sinh máy sau khi sử dụng, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ thì bạn cần chú trọng không gian bảo quản máy. Hãy đảm bảo nơi cất giữ máy được sạch sẽ, khô thoáng và không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Thay đổi thói quen giúp nâng cao tuổi thọ máy hút bụi Clepro không phải là một việc khó thực hiện. Chỉ những thay đổi nhỏ sẽ giúp độ bền của máy được nâng cao và người sử dụng an toàn. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh