19/06/2019 19:02

Tại sao nên mua máy chà sàn liên hợp Kenper ?

Theo nghiên cứu, một chiếc máy chà sàn liên hợp sẽ làm việc hiệu quả hơn gấp 400 lần so với công nhân lau rửa sàn theo cách thủ công. Chính vì thế, nhu cầu mua máy chà sàn liên hợp Kenper luôn ở mức cao. Hãy cùng tìm hiểu máy chà sàn liên hợp là gì, máy chà sàn Kenper có gì đặc biệt và tại sao các doanh nghiệp chọn mua nhiều nhé.

may cha san ngoi lai kenper

Máy chà sàn liên hợp là gì ?

Máy chà sàn liên hợp là loại máy có cấu tạo phức tạp và tính năng nổi trội hơn máy chà sàn đơn, thường được dùng cho nhu cầu chà rửa sàn nhà xưởng, sân bay, siêu thị… không gian lớn. Máy có chức năng chính là xả nước, chà sàn, hút nước.  Sản phẩm chuyên dụng để chà rửa, đánh bóng sàn và hút nước dơ, bụi bẩn trên bề mặt sàn; giúp sàn sau khi lau rửa không chỉ sạch sẽ mà còn khô ráo, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

Các chức năng của máy chà sàn liên hợp  

Là loại máy xuất hiện phổ biến hiện nay trong các trung tâm thương mại, siêu thị, khu công nghiệp,...máy chà rửa sàn liên hợp thực hiện được nhiều nhiệm vụ vệ sinh khác nhau, rất thích hợp để dùng cho những không gian có lượng người qua lại đông đúc, yêu cầu sạch sẽ, phải vệ sinh với tần suất thường xuyên.

may cha san ngoi lai Kenper RANGER 670B

so sanh may cha san don va lien hop

Máy chà sàn liên hợp giá rẻ của Kenper Germany tự tin là đối tác của nhiều hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị lớn đem đến hiệu quả vệ sinh trên nhiều bề mặt sàn làm bằng các loại đá Granit, sàn gạch, gạch Marble...

ban chai cha Kenper RANGER 670B may cha san

Để phát huy hiệu quả tối đa trong việc vệ sinh bề mặt sàn thì người sử dụng cũng cần kết hợp thêm với các loại phụ kiện theo từng khu vực và mục đích vệ sinh khác nhau .Ví dụ như khi gặp những vết bẩn cứng đầu trên mặt sàn cứng, người sử dụng cần gắn thêm vào bàn chà các loại bàn chải cứng, ngoài ra khi cần đánh bóng sàn thì người sử dụng cũng cần lắp thêm mâm gai và Pad đánh sàn vào bàn chà. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người vận hành máy có thể lựa chọn phụ kiện để đi kèm khác nhau.

Máy chà sàn Kenper có tốt không ? 

Máy chà sàn liên hợp Kenper Germany có vai trò rất lớn trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay.Ưu thế công suất lớn và hiệu suất vệ sinh cao của máy chà rửa sàn từ Đức này giúp cho việc lau rửa sàn trong các không gian diện tích rộng lớn lên đến hàng nghìn m2 trở nên nhanh chóng và đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực hơn so với phương pháp vệ sinh truyền thống ( sử dụng máy chà sàn đơn kết hợp máy hút bụi công nghiệp).

ong xa hut may cha san lien hop day tay Kenper

Sự đa nhiệm đa tính năng của máy chà sàn liên hợp Kenper Germany giúp cho người điều khiển thực hiện được rất nhiều nhiệm vụ vệ sinh khác nhau giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, máy chà sàn liên hợp Kenper Germany đem đến hình ảnh hiện đại chuyên nghiệp cho các công ty sử dụng thiết bị cũng như đem đến không gian sạch sẽ, vệ sinh cho mọi người sinh sống xung quanh đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe và chất lượng sống cho mọi người.

Mayvesinh.vn đã và đang đem đến những phương pháp vệ sinh công nghiệp tiên tiến nhất thế giới đến với cuộc sống hiện đại với những thiết bị như máy chà sàn nhà xưởng, máy lau sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp...tạo ra những đột phá trong công tác vệ sinh công nghiệp hiện nay.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhận biết rõ hơn về thương hiệu Kenper và lựa chọn cho công việc của mình được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem thêm các mẫu máy chà sàn Kenper đáng mua nhất hiện nay: 

Nếu bạn có nhu cầu mua máy chà rửa sàn công nghiệp, máy chà sàn nhà xưởng, máy chà sàn công suất lớn... , hãy gọi điện ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp Showroom Thadaco 2 miền Nam Bắc để được trải nghiệm và tư vấn về sản phẩm máy chà sàn liên hợp thông minh đến từ Đức, Italy cũng như các sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp cao cấp khác nhé.

Liên hệ ngay để nhận báo giá máy chà sàn Kenper tốt nhất

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh