14/09/2019 20:51

Sức hút “khó cưỡng” của máy hút bụi gia đình Hitachi

Sức hút “khó cưỡng” của máy hút bụi gia đình Hitachi đến từ đâu? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Những sản phẩm máy hút bụi hiện nay rất đa dạng từ máy công nghiệp, máy hút bụi gia đình đến những loại máy hút bụi mini cho xe hơi. Một chiếc máy hút bụi gia đình phù hợp sẽ giúp cho không gian ngôi nhà thêm thoáng, sạch và trong lành. Tùy theo kinh nghiệm sử dụng cũng như sở thích mà mỗi người lại có sự lựa chọn các loại máy hút bụi khác nhau. Có mặt tại Việt Nam vào những năm 90 của thế kỷ trước, thương hiệu máy hút bụi Hitachi nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường máy vệ sinh dân dụng. Sức hút “khó cưỡng” của máy hút bụi gia đình Hitachi đến từ đâu? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Thương hiệu máy hút bụi Hitachi Nhật Bản

Hitachi là một trong những thương hiệu máy hút bụi phổ biến hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm máy hút bụi Hitachi liên tục có những sự cải tiến nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của người dùng. Bên cạnh những loại máy có tính năng cơ bản thì những dòng máy được trang bị bộ lọc tiên tiến với công nghệ lọc Titanium cũng ngày càng được ưa chuộng. Một số mẫu máy hút bụi Hitachi có thể thay đổi độ dài ống hút và đổi hướng đường ống hút bụi mang lại hiệu quả vệ sinh tối ưu. Cùng với danh tiếng của thương hiệu hơn 100 năm, những thay đổi trong thiết kế hiện đại giúp thương hiệu máy hút bụi Hitachi Nhật Bản trở thành lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết kế phù hợp cuộc sống hiện đại

Để khẳng định vị trí trên thị trường ngày nay, những sản phẩm máy hút bụi cần phải bổ sung những tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng. Máy hút bụi Hitachi chính là cái tên không ngừng có sự thay đổi trong thiết kế để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Cach su dung may hut bui không quá phức tạp khiến cho người dùng yên tâm lựa chọn. Một chiếc máy hút bụi gia đình Hitachi Nhật Bản được đánh giá cao từ chi tiết truyền thống đến những tính năng cao cấp:

  • Dung tích chứa bụi đa dạng: Các mức dung tích từ 1,5 lít cho đến 6 lít của máy hút bụi Hitachi phù hợp cho cả những căn hộ nhỏ cho đến những biệt thự lớn hay cả văn phòng, nhà hàng… Bộ phận chứa bụi dung tích lớn nhưng kích thước máy vẫn đảm bảo việc sử dụng được tiện lợi, di chuyển dễ dàng.
  • Bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium: Điểm nhấn không thể bỏ qua của những mẫu máy hút bụi gia đình Hitachi chính là công nghệ hiện đại bậc nhất. Một chiếc máy hút bụi như Hitachi CV-SH20V sử dụng đầu lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano Titanium đảm bảo không gian thoáng, sạch và loại bỏ triệt để các loại mùi. Những  hạt có kích thước 0,3 micron hoặc nhỏ hơn cũng được kiểm soát để đảm bảo cho thành viên gia đình.
  • Phụ kiện đa dạng: Để hiệu quả làm sạch được tối ưu và những ngóc ngách khó tiếp cận nhất cũng được xử lý, những phụ kiện được nhà sản xuất Hitachi mang đến cho người dùng. Đây là một trong những ưu điểm khách hàng hài lòng khi lựa chọn máy hút bụi gia đình Hitachi.

Sức hút “khó cưỡng” của máy hút bụi gia đình Hitachi đến từ uy tín thương hiệu và những sản phẩm hiện đại, tiện lợi bậc nhất. Một số mẫu sản phẩm bạn có thể tham khảo như Hitachi CV-SH18V, Hitachi CV-BH18V, Hitachi CV-SU21V, Hitachi CV-SU23V… Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh