04/09/2015 15:10

Sử dụng chất tẩy trắng vải tạo họa tiết trang trí cực kỳ phong cách.

Quần áo có tông màu khá đơn giản là một trong những trang phục dễ kết hợp nhưng lại khiến người mặc và người ngắm nhanh chán. Vì vậy, tạo điểm nhấn trong trang phục là một kĩ năng cần cho tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện dành riêng cho trang phục, hoặc  biến tấu trong thiết kế để tạo cho mình một phong cách khác biệt. Hãy cùng Thành Đạt làm mới trang phục của bạn bằng một loại chất tẩy rửa thông thường: chất tẩy trắng vải nhé.


Đừng để những vết loang khó chịu làm hỏng đi chiếc áo mà bạn từng "bồ kết" nhất

Lưu ý: những họa tiết trang trí mà Thành Đạt tổng hợp dưới đây, được vẽ bằng chất tẩy trắng vải dạng lỏng và một số màu sơn dùng vẽ áo (bạn có thể mua tại các cửa hàng ).

·         Bạn cần:
-       Áo màu hoặc quần bò (nên chọn loại vải mịn, không nên chọn quần áo có chất liệu vải dạng lưới hoặc dệt lỏng lẻo).
-       Một vài tờ báo hoặc tấm nhựa nhỏ để lót dưới áo trong khi tạo họa tiết.
-       Chất tẩy trắng vải dạng lỏng (có thể sử dụng loại hộp nhỏ hoặc tận dụng chất tẩy trắng vải loại can to của gia đình)
-       Ý tưởng trang trí
-       Một số màu vẽ (nếu bạn muốn nhiều màu sắc).
-       Nếu bạn không tự tin với trình độ tạo họa tiết của mình. Bạn nên làm thử trên một chiếc áo cũ khác trước khi làm trên quần áo mà mình ưa thích.
-       Khẩu trang, kính mắt, găng tay. 



·         Kiểm tra vải:
Trước khi vẽ họa tiết lên áo bằng sơn hoặc bằng một ít nước tẩy vải, bạn nên kiểm tra quần áo xem có cần giặt không bằng cách: nhỏ một giọt nước lên bề mặt vải. Nếu giọt nước ngấm vào vải ngay, bạn không cần phải giặt. Nếu giọt nước đọng phía trên một lúc mới ngấm vào vải thì bạn cần giặt và phơi khô trước khi vẽ.

·         Một số mẫu họa tiết tạo bởi chất tẩy trắng vải đã hoàn thiện:
 


 

 Chỉ cần bạn khéo tay một chút thì những vết loang từ nước tẩy trắng vải sẽ thành điểm nhấn thật dịu dàng cho trang phục. 
 

 
 Nếu bạn thích những chấm nhỏ li ti trên thân áo, hãy sử dụng bàn chải đánh răng để tạo nên những họa tiết không quá cầu kỳ nhưng rất bắt mắt.
 


Những nét kéo ngắt quãng, tưởng chừng như nguệch ngoạc nhưng lại tạo ra vô số liên tưởng độc đáo. Nó có thể giống những đốm hoa bé xíu, nhưng cũng có người cho rằng họ đang lạc vào một thung lũng nhiều đom đóm. Một chiếc váy đen nhưng không hề "đụng hàng" và không hề lỗi mốt nhờ chất tẩy trắng vải.
 

 
Kiểu họa tiết độc đáo này đã từng tạo ra một xu hướng trang phục của một thời. 
 

 

Chất tẩy trắng vải cũng có thể tạo nên điểm nhấn trong một số trang phục và nội thất như: quần Jean, khăn choàng, ghế....



Bạn có thể sáng tạo trong rất nhiều trang phục và đồ nội thất khác nhau với chất tẩy trắng vải, tuy nhiên không nên lạm dụng chất tẩy rửay trên quần áo. Khi tạo họa tiết bằng chất tẩy trắng vải, bạn cần đeo găng tay, đeo kính và khẩu trang cẩn thận bởi tất cả những chất hóa học trong loại chất tẩy rửa này đều có thể kích ứng da và đường hô hấp của bạn. 

>> Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về  chất tẩy rửa , chất tẩy trắng vải hay bất kì loại hóa chất tẩy rửa nào, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email, thư tay hoặc điện thoại. Có thể tìm chúng tôi trên facebook, THADACO sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cùng khách hàng.

Chúc các bạn thành công.
Ảnh: Internet.
**************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco
 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh