28/10/2021 12:18

Sự cần thiết của máy chà sàn ngồi lái Clepro cho không gian lớn

Sự cần thiết của máy chà sàn ngồi lái Clepro cho không gian lớn là như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Những thiết bị vệ sinh công suất lớn đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thiếu trong công tác vệ sinh công nghiệp. Hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm công sức là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở dòng sản phẩm này. Cùng với nhiều loại máy hút bụi, may cha san nha xuong thông thường thì sự ra đời của máy chà sàn ngồi lái được coi là “bước ngoặt” thay đổi quan niệm về vệ sinh. Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro có thể làm sạch hàng chục nghìn mét vuông mặt sàn trong thời gian ngắn. Sự cần thiết của máy chà sàn ngồi lái Clepro cho không gian lớn là như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Vì sao lại là máy chà sàn ngồi lái Clepro?

Thị trường máy vệ sinh hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại máy chà sàn công nghiệp đang mang đến những lợi ích rất lớn cho khách hàng. Sự lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu vệ sinh, khả năng tài chính của nhiều doanh nghiệp. Được đánh giá là thương hiệu máy vệ sinh giá rẻ chất lượng, cái tên Clepro mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy chà sàn ngồi lái Clepro vô cùng ấn tượng. Những chi tiết dưới đây có thể giải thích phần nào lý do tại sao máy ngồi lái Clepro lại được lựa chọn:

  • Thiết kế máy mang đến sự tối ưu khi công tắc, bảng điều kiển với phanh, tay lái, các nút chức năng được đặt ngay trước mặt người dùng. Điều này giúp quá trình sử dụng tiện lợi và đảm bảo khi bạn có thể quan sát được mọi thông số kỹ thuật để có thể điều chỉnh hoạt động của máy dễ dàng khi cần thiết.
  • 4 chức năng: di chuyển – xả nước – chà sàn – hút nước bẩn tạo nên một bộ máy vận động nhịp nhàng, khoa học. Mặt sàn sẽ được làm sạch nhanh chóng, hiệu quả trong khi bạn không cần tốn công sức cho việc di chuyển mà chỉ cần ngồi trên khoang điều khiển.
  • Thiết kế bánh đĩa được trang bị lá chắn giúp ngăn nước thải trong bình nước bắn ra ngoài, các bộ phận đảm bảo việc chà sàn được tiến hành nhanh – gọn – tiện. Những chi tiết, phụ kiện máy chà sàn ngồi lái Clepro đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu về tính hiệu quả và cả độ bền.
  • Tốc độ làm sạch có thể đạt 2200m2/h, tốc độ di chuyển 5km/h cùng độ ồn thấp là những đặc điểm lý tưởng giúp máy chà sàn ngồi lái Clepro được lựa chọn sử dụng cho các tòa nhà lớn, sân bay, trung tâm thương mại…

Sự đầu tư tiết kiệm không thể bỏ qua

Một chiếc máy chà sàn ngồi lái Clepro có mức giá lên tới gần 150 triệu. Đây là con số không nhỏ và liệu đầu tư một chiếc máy chà sàn ngồi lái như vậy liệu có phải là lựa chọn tiết kiệm? Thực tế, nếu so sánh hiệu quả mang lại cùng khả năng tiết kiệm chi phí nhân công thì bạn sẽ nhận ra đây là một lựa chọn sáng suốt. Hàng chục ngàn mét vuông mặt sàn được xử lý trong thời gian ngắn bằng với vài chục người thực hiện theo phương pháp truyền thống. Trang bị hệ thống quét hút rác phía trước, hệ thống lau chà liên hợp phía sau đảm bảo mọi không gian được làm sạch vô cùng hiệu quả, tối ưu.

Sự cần thiết của máy chà sàn ngồi lái Clepro cho không gian lớn đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Việc đầu tư một chiếc máy chà sàn phù hợp mang lại những lợi ích không thể bỏ qua cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, hóa chất klenco, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, may hut bui camry... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh