Lịch nghỉ lễ 30/4
10/05/2022 10:54

Những yếu tố bà nội trợ coi trọng khi mua máy hút bụi

Những tiêu chí bà nội trợ coi trọng khi mua máy hút bụi là gì? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy hút bụi  là vật dụng quen thuộc trong các gia đình và được coi là “bạn thân” của các bà nội trợ khi họ là những người sử dụng nhiều nhất. Cùng với những tiêu chí về tính năng cần được đáp ứng thì họ cũng có những mối quan tâm đặc biệt khác khi chọn mua thiết bị vệ sinh này. Bên cạnh cách dùng máy hút bụi như thế nào thì những tiêu chí bà nội trợ coi trọng khi mua máy hút bụi là gì? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Yếu tố giá thành

Để chọn được một chiếc máy hút bụi phù hợp cần chú ý đến rất nhiều chi tiết. Tuy nhiên, với những bà nội trợ thì giá thành luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trước khi nhắc đến các thông tin khác. Họ thường đưa ra hạn mức chi phí nhất định để mua máy hút bụi trước khi tìm hiểu về những tính năng của nó. Với thu nhập trung bình tại Việt Nam thì các loại máy hút bụi gia đình giá rẻ vẫn được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn lo lắng những chiếc máy hút bụi giá rẻ sẽ không có nhiều chức năng để sử dụng? Thực tế nhiều năm trở lại đây các hãng máy hút bụi nổi tiếng như Hitachi hay Panasonic đã tung ra thị trường những loại máy có mức  giá tốt để đáp ứng được sự lựa chọn của khách hàng.

Chính sách bảo hành

Tiếp theo việc xác định phải bỏ ra bao nhiêu chi phí để mua máy thì các bà nội trợ sẽ chú ý đến vấn đề bảo hành máy hút bụi. Thời gian bảo hành là bao lâu? Khi cần xử lý bảo hành có gì phức tạp không? Những câu hỏi này sẽ được đặt ra vì nhìn chung khách hàng sẽ yên tâm về độ bền của sản phẩm khi chính sách bảo hành được nhà cung cấp chú trọng. Sản phẩm của những thương hiệu máy hút bụi uy tín hiện nay đều có thời gian bảo hành khoảng 12 tháng cho tới 2 năm. Đây là thời gian phù hợp giúp chị em yên tâm khi lựa chọn. Trên thị trường còn có những loại máy hút bụi chỉ có thời gian bảo hành là 6 tháng sẽ khó “qua cửa” với những bà nội trợ khó tính.

Trọng lượng và độ ồn thiết bị

Là người sử dụng máy hút bụi nhiều nhất trong gia đình nên việc bà nội trợ quan tâm đến trọng lượng của máy là điều dễ hiểu. Đặc biệt, với gia đình ở nhà nhiều tầng thì điều này lại càng trở thành yếu tố không thể bỏ qua. Trọng lượng máy sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới cach dung may hut bui cũng như hiệu quả thiết bị mang lại. Thông thường, một chiếc máy hút bụi gia đình có trọng lượng khoảng 3 – 5kg có thiết kế bánh xe sẽ được lựa chọn. Bên cạnh đó, với những gia đình có người già, trẻ em và chú trọng sự nghỉ thì máy hút bụi có độ ồn thấp luôn được ưu tiên. Thiết bị có độ ồn thấp sẽ giúp bà nội trợ chủ động hơn khi cần vệ sinh nhà cửa với máy hút bụi gia đình.

Tính năng máy hút bụi

Cùng với những yếu tố “ngoài kỹ thuật” như trên thì tính năng máy hút bụi chắc chắn cũng cần được tính đến. Việc tìm hiểu rõ tính năng thiết bị trước khi mua sẽ giúp bà nội trợ sử dụng máy hút bụi hiệu quả, ổn định và có tuổi thọ cao. Một chiếc máy hút bụi gia đình có công suất dao động khoảng 300 – 500W sẽ phù hợp với nhiều gia đình. Hiện nay có nhiều loại máy hút bụi có hệ thống lọc cao cấp có chức năng khử mùi, khử khuẩn, hút bụi mịn để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, tùy vào yêu cầu cụ thể mà mỗi gia đình sẽ cần sản phẩm máy hút bụi phù hợp.

Thông tin về những yếu tố bà nội trợ coi trọng khi mua máy hút bụi trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy hút bụi Sancos, may cha san super clean, may phun ap luc nuoc nong ipc, máy chà sàn grande brio, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may hut bui hut nuoc lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh