26/12/2016 10:39

Những ưu điểm của các loại máy chà sàn

Dưới đây là một số thông tin về các loại máy chà sàn bạn cần biết để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Các loại máy chà sàn là thiết bị không thể thiếu trong các không gian công nghiệp. Một chiếc máy chà sàn sẽ giúp bạn có thể xử lý những vết bẩn bám trên sàn hay trên thảm một cách dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm chà sàn và mỗi loại có những ưu điểm khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về các loại máy chà sàn bạn cần biết để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Máy chà sàn đơn

Các loại máy chà sàn ra đời được coi là bước đột phá trong việc vệ sinh những không gian lớn giúp giảm sức lao động và hiệu quả tối đa khi máy hoạt động. Tính cơ động được coi là điểm đặc trưng của máy chà sàn đơn bởi đây là dòng máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng thao tác giúp những khu vực nhỏ và có nhiều đồ đạc được làm sạch nhanh chóng. Tuy là loại máy đơn giản nhất trong các dòng máy chà sàn nhưng sản phẩm này vẫn sở hữu rất nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn và chỉ cần dùng đúng loại bàn chải thích hợp là bạn đã có thể tiến hành vệ sinh.

Một điểm cần lưu ý là khi sử dụng máy chà sàn đơn thường sẽ phải dùng chung với máy hút bụi công nghiệp bởi máy chỉ xả nước chứ không hút nước nên quá trình vệ sinh sẽ cần phải có hai người. Các loại máy chà sàn đơn là những vật dụng không thể thiếu trong quá trình vệ sinh công nghiệp vì tuy đơn giản nhưng sự linh hoạt trong quá trình sử dụng sẽ khiến người dùng hoàn toàn hài lòng vì hiệu quả làm sạch máy mang lại.

Máy chà sàn liên hợp

Cùng là sản phẩm vệ sinh nhưng dòng máy chà sàn liên hợp khác hẳn máy chà sàn đơn về công suất cũng như thiết kế máy. Máy chà sàn liên hợp với công suất và kích thước lớn là thiết bị vệ sinh phù hợp cho những không gian rộng lớn hay những khu vực có lượng người qua lại đông. Sở hữu thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn, các loại máy chà sàn liên hợp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ thiết bị. Được đầu tư về mặt thiết kế, những tính năng được tích hợp trong máy chà sàn liên hợp sẽ đặc biệt hữu ích và khiến người dùng hài lòng.

Sử dụng máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo hút sạch nước bẩn trên sàn với bộ phận hút nước có thể hút sạch ngay lập tức những loại bụi, nước bẩn phát sinh trong quá trình chà rửa sàn. Bộ phận hút nước bẩn được lắp đặt ngay phía sau bàn chải để có thể thu về nhanh nhất giúp tốc độ vệ sinh sàn cũng tăng lên một cách đáng kể. Bên cạnh đó, máy chà sàn liên hợp còn được trang bị từ 1 đến 4 bàn chải có kích thước khác nhau với lông bàn chải được sản xuất từ chất liệu đặc biệt giúp chà rửa vết bẩn cực kỳ hữu hiệu nhưng không làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn cần vệ sinh.

Máy chà sàn ngồi lái

Sự ra đời của máy chà sàn được coi là bước đột phá trong vệ sinh công nghiệp thì khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ đang khiến loại máy này trở nên thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết. Máy chà sàn ngồi lái hiện đại được trang bị hệ thống quét hút rác phía trước kết hợp cùng hệ thống lau chà liên hợp phía sau giúp linh hoạt trong sử dụng và hiệu quả làm sạch sẽ có ở mức tối đa. Thiết bị được trang bị vành cao su chắn nước, có khả năng tiết kiệm tới > 50% nước và hóa chất cũng như tiết kiệm thời gian, kinh phí hoạt động vô cùng hiệu quả. Thiết kế hệ thống báo hiệu trên panel đơn giản và tiện ích được tích hợp trong cùng một nút điều khiển sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác với máy chà sàn ngồi lái. 

Bể chứa nước lớn của máy chà sàn ngồi lái sẽ giúp cho việc vệ sinh trong thời gian dài mà không sợ bị gián đoạn. Máy vận hành hoàn toàn bằng điện nên bạn có thể yên tâm sử dụng ở những khu vực cần yên tĩnh bởi động cơ hoạt động cực êm, không gây ồn ào và rất thân thiện với môi trường. Một điểm cần lưu ý là máy chà sàn ngồi lái được thiết kế khá là cồng kềnh nên sẽ chỉ phù hợp với những khu vực cần vệ sinh trên diện rộng, có lượng công việc lớn và những nơi có tiêu chuẩn đòi hỏi tiêu chuẩn làm sạch cao như bệnh viện, sân bay hay những các trung tâm thương mại lớn...

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh