05/11/2022 09:18

Những thay đổi nhỏ giúp máy chà sàn Kenper nâng cao tuổi thọ

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ chỉ ra Những thay đổi nhỏ giúp máy chà sàn Kenper nâng cao tuổi thọ và hoạt động hiệu quả hơn.

Máy chà sàn nhà xưởng công nghiệp được đánh giá là loại thiết bị mang đến bước ngoặt lớn cho công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp nhiều năm qua. Một chiếc máy chà sàn Kenper Đức có thể mang lại hiệu quả vệ sinh bằng hàng chục người với phương pháp thủ công truyền thống. Để đảm bảo hiệu suất tốt cùng yêu cầu tiết kiệm chi phí thì độ bền của thiết bị luôn được đặc biệt quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ chỉ ra Những thay đổi nhỏ giúp máy chà sàn Kenper nâng cao tuổi thọ và hoạt động hiệu quả hơn.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy chà sàn

Không giống với máy hút bụi, để sử dụng máy chà sàn công nghiệp đúng yêu cầu thì người vận hành cần phải được đào tạo một thời gian đào tạo ngắn. Quá trình đào tạo này sẽ giúp người dùng nắm rõ không chỉ ở thao tác sử dụng mà còn về cách sử dụng hóa chất như thế nào. Đối với máy chà sàn Kenper cũng không phải là ngoại lệ. Những người chưa có kinh nghiệm sử dụng may cha san nha xuong công nghiệp sẽ bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng khiến quá trình vệ sinh với thiết bị không đạt hiệu quả tối ưu. Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy chà sàn Kenper bạn cần nhớ như:

  • Ngắt nguồn điện sau khi sử dụng xong để tránh trường hợp máy chà sàn hoạt động lại đột ngột ngoài ý muốn.
  • Sau khi tắt máy lúc kết thúc công việc vệ sinh, không thực hiện lau rửa máy ngay mà để máy nguội tránh nguy cơ chập, cháy và gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Bảo quản và cất giữ máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong thời gian dài. Không gian ẩm có thể khiến động cơ máy bị “chết” đột ngột và ánh nắng ngoài trời cũng làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.
  • Chú ý vệ sinh và kiểm tra thiết bị thường xuyên để phát hiện những lỗi nhỏ và xử lý kịp thời tránh tình trạng máy hỏng hóc nặng, khó sửa chữa sau này.

Vai trò của bảo dưỡng máy chà sàn Kenper

Máy chà sàn công nghiệp Kenper Đức được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho những vị khách có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh hiện đại. Những sản phẩm chính hãng của Clepro có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Trong quá trình sử dụng thiết bị, bạn cũng cần chú ý đến công tác bảo dưỡng máy chà sàn để việc vệ sinh được diễn ra thuận lợi. Bảo dưỡng tốt không chỉ giúp máy nâng cao tuổi thọ của máy chà sàn Kenper mà còn đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả trong thời gian dài. Đó là lý do các chuyên gia luôn chú trọng vấn đề này tới người dùng.

Những thay đổi nhỏ giúp máy chà sàn Kenper nâng cao tuổi thọ trên đây là những điểm mọi người dùng đều cần lưu ý. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với mức giá tốt nhất!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, may phun ap luc sumika, máy hút bụi Camry, may giat tham ghe sofa clepro, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy hút bụi hút nước fiorientini, may hut bui hut nuoc roly, may giat tham ghe sofa clean maid... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh