11/08/2019 19:14

Những rủi ro có thể gặp phải khi tự thay linh kiện máy chà sàn

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những rủi ro có thể gặp phải khi tự thay linh kiện máy chà sàn.

Trong quá trình sử dụng các loại máy hút bụi nước hay máy chà sàn, việc gặp phải những lỗi hỏng hóc là điều hết sức bình thường. Có nên tự mình thay thế linh kiện máy chà sàn hay không? – là câu hỏi rất nhiều người đặt ra. Việc này khiến người dùng băn khoăn bởi một thiết bị vệ sinh công suất lớn cần được xử lý bởi người có chuyên môn. Tự mình thực hiện sửa chữa có thể thành công nhưng cũng có thể để lại những rắc rối. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những rủi ro có thể gặp phải khi tự thay linh kiện máy chà sàn.

Không đúng linh kiện chính hãng, giảm độ bền máy

Máy chà sàn công nghiệp có công suất, cường độ làm việc cao nên việc chú trọng đến tình trạng ổn định của máy là đặc biệt cần thiết. Đối với vấn đề hỏng hóc, việc xử lý lại cần đến những can thiệp chuyên môn bởi nếu không có thể phát sinh rất nhiều rắc rối không thể khắc phục được. Khi tự mình thay linh kiện, bạn có thể gặp phải tình trạng sử dụng sản phẩm không chính hãng. Sự thiếu đồng bộ dù nhỏ nhất về kích thước hay chất liệu sẽ khiến độ bền của máy bị giảm đi. Cùng với đó, khi tự mình thay thế các loại linh kiện, bạn cũng không thể yêu cầu bảo hành từ bất cứ đơn vị cung cấp nào. Đây là lý do đầu tiên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định tự mua và thay thế linh kiện.

Tự sửa thiết bị khiến giảm hiệu suất máy chà sàn

Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh chuyên dụng mà người dùng cần phải qua đào tạo ngắn hạn mới có thể vận hành chính xác, hiệu quả. Cũng vì thế, không phải ai cũng có khả năng sửa chữa, thay thế linh khiện khi xảy ra vấn đề hỏng hóc. Cùng với việc mua được linh kiện chính hãng thì việc thay thế như thế nào cũng không hề đơn giản. Nếu không có sự chuẩn xác sẽ gây nên tình trạng máy bị giảm hiệu suất chà sàn. Thiết bị sẽ không thể đạt được hiệu quả làm sạch mặt sàn tối ưu và có thể gây ra những hỏng hóc nặng hơn ngoài ý muốn.

Rủi ro về cháy, chập, nổ

Đây là rủi ro nguy hiểm nhất có thể gặp phải khi những người không có chuyên môn tự mình thực hiện thay thế linh kiện máy chà sàn công nghiệp. Thực tế, việc tự sửa chữa máy chà sàn hay các thiết bị công nghiệp là lựa chọn của nhiều người khi nghĩ rằng có thể tiết kiệm được chi phí cho dịch vụ. Tuy nhiên, đây sẽ là quyết định “hơn không bõ hao” khi kinh nghiệm không đủ của bạn có thể gây nguy hiểm cho cả thiết bị lẫn người vận hành. Thay thế phụ kiện không đúng với chất lượng và mẫu mã gốc, thao tác không chuẩn có thể gây chập mạch, cháy nổ máy chà sàn rất nguy hiểm.

Đối với những thiết bị chuyên dụng như máy chà sàn công nghiệp thì việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ có vai trò đặc biệt quan trọng. Nếu gặp sự cố hỏng hóc, hãy liên hệ với những đơn vị cung cấp sản phẩm hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để có được phương án giải quyết hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh