22/01/2017 20:28

Những điều cần lưu ý khi chọn các loại máy hút bụi công nghiệp

Sở hữu những ưu điểm không thể bỏ qua, máy hút bụi là lựa chọn của các doanh nghiệp và dưới đây là một số lưu ý khi chọn máy hút bụi công nghiệp bạn có thể tham khảo.

Không chỉ đóng vai trò không thể thiếu trong việc dọn dẹp không gian gia đình, máy hút bụi công nghiệp cũng là thiết bị vệ sinh đặc biệt cần thiết đối với những khu vực văn phòng, cửa hàng, siêu thị và đặc biệt là không gian công nghiệp như xưởng sản xuất. Máy hút bụi công nghiệp giúp hiệu quả dọn dẹp vệ sinh được nâng cao và người dùng không mất nhiều sức lực. Sở hữu những ưu điểm không thể bỏ qua, máy hút bụi là lựa chọn của các doanh nghiệp và dưới đây là một số lưu ý khi chọn máy hút bụi công nghiệp bạn có thể tham khảo.

Công suất hút bụi

Một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp chính là công suất của sản phẩm như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ cần máy hút bụi công nghiệp có công suất nhỏ hay lớn sẽ tùy thuộc vào diện tích cũng như yêu cầu về độ sạch của sàn nhà, thời gian sử dụng có thường xuyên hay không. Khi nắm được những thông tin này chính xác, bạn có thể nhận được sự tư vấn lựa chọn máy có công suất như thế nào từ đại lý và nhà cung cấp một cách chi tiết và phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, lý do bạn cần quan tâm đến vấn đề công suất cũng như số giờ mà doanh nghiệp cần sử dụng máy hút bụi mỗi ngày là bởi một số loại máy hút bụi công nghiệp được thiết kế để chạy cả ngày. Tuy nhiên, có những dòng máy hút bụi không thể chạy nhiều ngày trong thời gian liên tục được. Khi biết được thông tin về sản phẩm cũng như nhu cầu của doanh nghiệp, bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác hơn.

Kích thước của thùng chứa bụi

Việc xác định kích thước của thùng chứa của máy hút bụi công nghiệp lớn hay nhỏ là điểm quan trọng trong việc lựa chọn loại máy có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Những loại máy hút bụi có dung tích tính bằng lit sẽ có được lực hút mạnh mẽ nhưng sẽ chỉ phù hợp cho những không gian công nghiệp nhỏ. Còn nếu công ty, nhà xưởng của bạn có diện tích lớn thì lựa chọn những dòng máy có dung tích thùng chứa tính bằng mét khối sẽ phù hợp hơn. Một vài gợi ý dành cho bạn nếu muốn sử dụng máy hút bụi công nghiệp trung tâm (thu thập bụi từ một số khu vực khác) là những sản phẩm của Hiclean như máy hút bụi Hiclean HC400 hoặc Hiclean HC300…
 
Xác định lợi chất thải cần làm sạch của doanh nghiệp

Đây là điều đặc biệt quan trọng cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp bởi nếu không, bạn sẽ có sự lựa chọn sai lầm. Bạn cần xác định nhu cầu vệ sinh của doanh nghiệp là hút bụi khô hay nước; bụi bê tông hay bụi bẩn thông thường… Nếu chỉ là bụi bẩn thông thường thì việc lựa chọn sẽ khá đơn giản và bạn chỉ cần chọn máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp là được. Nếu chất thải có hóa chất, nước hay chất thải lỏng thì bạn cần chọn máy hút bụi hút nước sẽ là cần thiết.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng máy hút bụi để dọn dẹp những loại chất thải công nghiệp có vật liệu dễ cháy thì bạn có thể chọn một máy hút bụi chân không hoạt động bằng khí nén thay vì điện bởi điện có thể gây cháy các vật liệu đó. Hoặc cũng có thể chọn mua máy hút bụi không có bộ phận chuyển động để tạo ra tia lửa để an toàn cho chất lỏng dễ cháy. Một lưu ý nữa là bạn nên chọn máy hút bụi công nghiệp có thiết kế bộ lọc HEPA, với bộ lọc này, người sử dụng có thể yên tâm vì không hề có bụi khi đổ thùng chứa hoặc khi đang hút.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi công nghiệp hàng đầu những thương hiệu Hiclean, Clepro... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể.

Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh