01/05/2020 10:31

Những chức năng hiện đại của máy hút bụi Hitachi - Panasonic

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin về những chức năng hiện đại của những chiếc máy hút bụi này.

Các chức năng đặc biệt của những chiếc máy hút bụi gia đình giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh ấn tượng. Thiết kế thông minh và tiện lợi đảm bảo cho không gian ngôi nhà bạn sạch sẽ, trong lành mà không tốn quá nhiều công sức. Máy hút bụi Hitachi và máy hút bụi Panasonic là 2 thương hiệu được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhiều năm qua. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin về những chức năng hiện đại của những chiếc máy hút bụi này.

Đèn báo đầy bụi tiện lợi

Một trong những chi tiết người dùng thấy bất tiện khi sử dụng máy hút bụi trước kia chính là không biết khi nào nên đổ bụi. Không đổ bụi kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng lực hút suy giảm, hiệu quả làm sạch không cao. Với những ngôi nhà không quá rộng thì mỗi lần làm sạch lại đổ bụi sẽ khiến bạn tốn thời gian. Đó là lý do vì sao thiết kế đèn báo đầy bụi được bổ sung. Đèn báo sẽ tự động phát sáng khi đến lúc bạn cần đổ bụi. Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V và máy hút bụi Panasonic CG370GN46 là 2 lựa chọn tiêu biểu sở hữu tính năng đèn báo bụi tiện lợi.

Công nghệ hút xoáy cao cấp

Ở những chiếc máy hút bụi gia đình hiện đại, công nghệ hút xoáy Cyclonic hút và nén bụi sẽ giúp quá trình vệ sinh được thực sự tối ưu. Công nghệ hút xoáy Cyclonic cao cấp đảm bảo hút sạch bụi bẩn siêu nhỏ và tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa thực sự hiệu quả. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone giúp nén bụi và làm giảm 50% kích thước hạt bụi. Đây chính là điểm nhấn giúp người dùng có thể hút bụi liên tục dù diện tích nhà rộng vì tính năng này giúp tăng khoảng trống ấn tượng. Một số cái tên bạn có thể tham khảo như máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W hay máy hút bụi Hitachi Cyclone CV-SE230V.

Chức năng thổi bụi hiện đại

Đây là tính năng được bổ sung khiến những người dùng đặc biệt hài lòng về độ tiện lợi nó mang lại. Một chiếc máy hút bụi gia đình lý tưởng không chỉ giúp bạn hút sạch bụi bẩn ở các khu vực khó tiếp cận mà còn có thể thổi rác, bụi, lá cây một cách dễ dàng, nhanh chóng. Với chức năng thổi, bạn có thể gom các loại rác lớn ở khu vực sân vườn, nhà kho… Nếu bạn muốn mua máy hút bụi gia đình có chức năng thổi thì một số cái tên được gợi ý là máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 1400W, máy hút bụi Hitachi CV-SU21V 2100W…

Cảm biến phát hiện bụi

Đây là một trong những tính năng được người dùng đặc biệt yêu thích ở những chiếc máy hút bụi hiện đại. Cảm biến phát hiện bụi sẽ giúp bạn làm sạch toàn diện cho không gian sống mà không bị bỏ sót bất cứ khu vực nào còn bụi bẩn do mắt thường không phát hiện. Đèn báo sẽ phát sáng khi còn bụi chạy qua ống bụi.

Ngoài ra, máy hút bụi Panasonic và Hitachi hiện đại còn có thể được điều khiển trên tay cầm đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số cái tên như máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 2300W hay CV-SU21V 2100W. Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh