04/07/2020 16:57

Những cách xử lý giúp máy hút bụi công nghiệp hạ nhiệt

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những cách xử lý giúp máy hút bụi công nghiệp “hạ nhiệt” trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi công nghiệp để vệ sinh nhà xưởng, văn phòng sẽ có những lúc bạn gặp phải rắc rối phát sinh. Một trong những lỗi người dùng dùng khá thường gặp là máy hút bụi công nghiệp có mùi khét trong quá trình vận hành. Đó là do những bộ phận trong máy bị tăng nhiệt quá mức gây cháy khét. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn những cách xử lý giúp máy hút bụi công nghiệp “hạ nhiệt” trong quá trình sử dụng.

Hạ nhiệt cho khu vực con lăn và vành đai

Nếu máy hút bụi công nghiệp đang vận hành mà bỗng nhiên bạn ngửi thấy mùi khét, đừng bỏ qua vấn đề có thể liên quan đến con lăn và vành đai. Điều này thường xảy ra khi con lăn trong bàn chải xoay bị hỏng gây tình trạng không hoạt động hoặc quay với tốc độ chậm. Khi đó, bạn sẽ ngửi thấy mùi khét như cao su cháy. Trường hợp này không quá phức tạp và bạn hoàn toàn có thể tự mình xử lý để máy trở lại trạng thái hoạt động bình thường.

Khi phát hiện máy có mùi khét, việc đầu tiên bạn cần làm tắt máy ngay để tránh những hỏng hóc nghiêm trọng và đề phòng nguy hiểm có thể xảy ra. Sau khi rút phích, bạn cần kiểm tra tình trạng các con lăn xem như thế nào. Nếu con lăn bị hỏng, bạn cần thay con lăn khác rồi khởi động lại máy. Ngoài ra, cần chú ý tới một lỗi khác chính là có mảnh vỡ kẹt giữa bàn chải và vành đai. Sự cố này khiến động cơ bị nóng và khi đó bạn sẽ ngửi thấy mùi khét. Với trường hợp này, bạn chỉ cần tắt máy, rút phích điện và loại bỏ mảnh vỡ kẹt giữa hai bộ phận đó ra rồi khởi động máy trở lại. Nếu máy hoạt động bình thường trở lại, bạn có thể yên tâm là việc "hạ nhiệt" đã thành công và bạn có thể tiếp tục việc vệ sinh nhà xưởng của mình.

Hạ nhiệt cho động cơ của máy

Khi nhắc đến động cơ máy hút bụi công nghiệp, nhiều người lo lắng vì không biết bộ phận này có cần can thiệp của người có chuyên môn cao hay không. Trên thực tế, với những lỗi liên quan đến động cơ nghiêm trọng thì bạn cần liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật để họ xử lý. Tuy nhiên, đôi khi động cơ bị nóng lại vì lý do rất đơn giản như bạn không thường xuyên vệ sinh khiến máy không tỏa được nhiệt đúng yêu cầu. Ngoài ra, có thể do người dùng cho máy hoạt động liên tục quá lâu khiến động cơ bị nóng lên. Những trường hợp như thế nào đều có thể xử lý rất đơn giản và không tốn nhiều công sức.

Bạn chỉ cần tắt máy, kiểm tra và vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn bám cặn trên động cơ. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý việc cho máy nghỉ 10 phút sau khi vận hành 30 – 45 phút. Đây là bí quyết để tăng độ bền cho những chiếc máy hút bụi công nghiệp. Đảm bảo việc sử dụng đúng quy trình và bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh thường xuyên là những việc bạn không nên bỏ qua khi sử dụng các loại thiết bị vệ sinh. Hy vọng “Những cách xử lý giúp máy hút bụi công nghiệp hạ nhiệt” có thể giúp bạn nâng cao tuổi thọ thiết bị và vệ sinh hiệu quả hơn. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh