10/02/2017 15:27

Nhu cầu sử dụng máy hút bụi Clepro trong mùa ngập tại TPHCM?

Điều gì khiến bạn mê mệt Sài Gòn? Cà phê chém gió hay nhà thờ Đức Bà? Dễ lắm, chỉ cần bạn đến Sài Gòn ngay sau một trận mưa là bạn đã có thể "mệt" với thành phố này vì nước ngập khắp nơi. Nhưng nếu chỗ bạn ở có một chiếc máy hút bụi Clepro - Italia thì mọi chuyện sẽ khác đi nhiều.  Bạn có biết điều này không nhỉ? 

ngap nuoc

Ngoài máy bơm, máy hút bụi cũng là trợ thủ đắc lực để các gia đình, công ty, doanh nghiệp, kho xưởng ... thoát khỏi tình trạng ngập cục bộ (Ảnh:Zing)

Trong những ngày qua, người dân tại hai thành phố lớn nhất cả nước là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội phải chứng kiến cảnh mưa lớn kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng. Một số nhà do kết cấu mặt bằng thấp nên rơi vào tình trạng ùn ứ nước nghiêm trọng, gây nên những hệ lụy khó lường về cả sức khỏe lẫn vật chất. Lúc này, không gì có thể tiện hơn khi có một chiếc máy hút bụi trong nhà. Không chỉ giúp bạn chống ngập nước cục bộ, máy hút bụi như Clepro còn là cứu cánh cho tất cả nội thất, sàn nhà cũng như đồ điện tử, máy móc, sản phẩm đang có trong nhà, cửa hàng, kho xưởng.. của bạn. Máy hút bụi Clepro Italia - biện pháp ứng phó nhanh khi nhà bị ngập. 

 

ngap nuoc

Ảnh: Zing


Nguy hiểm tiền ẩn nếu ngập úng kéo dài

Mùa mưa bão đến gần khiến không ít nơi bị lụt lội, cùng với đó nhiều ngôi nhà, vật dụng bị ngập chìm trong nước. Việc đồ dùng ngâm nước sẽ khiến chúng bị hư hỏng, không thể tái sử dụng.

Thông thường, các vi sinh vật gây bệnh có trong đất, cống rảnh, rác thải... thường theo dòng nước ngập đi vào nhà và chúng có thể gây nên những căn bệnh nguy hiểm như: dịch tả, tiêu chảy, dị ứng, thương hàn, cảm lạnh và một số căn bệnh truyền nhiễm khác. 

Những đồ nội thất có bề mặt cứng như bàn, tủ… không bị ngâm quá lâu có thể tẩy rửa sạch sẽ. Các chất liệu này cũng tạo thành môi trường rất tốt để vi khuẩn phát triển, thậm chí có thể làm lây lan những tế bào nấm nguy hiểm trong ngôi nhà của bạn.

Do đó, để hạn chế và loại bỏ những nguy cơ mắc bệnh trong thời gian sau khi nhà bị ngập nước, việc bạn cần làm đó là đảm bảo vệ sinh cho cơ thể, vệ sinh sàn nhà, đồ đạc thật sạch bằng cách lau chùi, hoặc hút bụi là tốt nhất. Đặc biệt, những gia đình bị bùn đất, rác thải chảy tràn vào thì nên dùng máy hút bụi sẽ đỡ vất vả hơn và hiệu quả cũng cao hơn gấp 3 - 4 lần cách thông thường. Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng lúc này cũng sẽ là trợ thủ đắc lực để các công nhân thu dọn khu sản xuất, nhà kho, phân xưởng, bệnh viện, trường học ... thật nhanh mà không làm hỏng đồ nội thất cũng như máy móc đắt tiền. 

 

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S3/80(3 motor)

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO S3/80(3 motor)

Máy hút bụi Clepro Italia - biện pháp ứng phó nhanh khi nhà bị ngập.
Ai cũng biết, trên thực tế, nếu chỉ tát nước bằng xô và lau chùi bằng tay sẽ rất mất thời gian và không hiệu quả. Vì vậy, một chiếc máy hút bụi gia đình hoặc máy hút bụi công nghiệp công suất trung bình như một vài model máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn vệ sinh sàn trong nhà, cửa hàng thật nhanh mà lại rất an toàn. 

Trong số các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hiện nay, Máy hút bụi Clepro Italia hiện đang là dòng sản phẩm có mức tiêu thụ lớn nhất, bởi nhu cầu sử dụng máy hút bụi nhập khẩu Ý chất lượng ngày càng tăng và nó có mặt hầu hết ở mọi hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp từ nông thôn đến thành thị.

MÁY HÚT BỤI - NƯỚC CLEPRO CP - 151


yes Ưu điểm của Máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi nhà xưởng Clepro

  • Công suất lớn:

Bên cạnh việc được tích hợp công nghệ nén bụi tới 50%, thì máy hút bụi nhà xưởng Clepro còn có công suất lớn tạo ra sức hút tối đa, có thể hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất,đem tới kết quả làm sạch tuyệt vời.

  • Khả năng khử khuẩn và mùi hôi:

Điểm đặc biệt mà máy hút bụi Clepro dân dụng và nhà xưởng có được là khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ ưu việt. Phần ống hút và bộ lọc tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, đồng thời loại bỏ các mùi hôi khó chịu, giúp lọc sạch và trả lại không khí trong sạch nhất cho môi trường làm việc của bạn.

  • Bộ lọc:

Máy hút bụi nhà xưởng Clepro do công ty Thành Đạt phân phối sử dụng bộ lọc đảm bảo chất lượng, thuộc loại mới nhất và hiện đại nhất để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bên cạnh việc giữ lại những hạt bụi cực nhỏ và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc của máy còn tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

  • Thiết kế thân thiện với môi trường:

Sản phẩm may hut bui Clepro được thiết kế thân thiện nhằm mục đích tạo thuận tiện cho bạn di chuyển và hút bụi các vị trí khác nhau , nhất là những ngõ ngách nơi có nhiều máy móc, thiết bị, bàn ghế mà con người khó có thể làm sạch.  
Máy hút bụi nhà xưởng Clepro cũng rất thuận tiện di chuyển với bánh xe đường kính lớn và dây điện tự rút dài.

may hut bui clepro

Địa chỉ mua máy hút bụi nhập khẩu tại Hà Nội, TPHCM?

Để lựa chọn được dòng máy hút bụi chính hãng với chất lượng đảm bảo bạn hãy đến với Thành Đạt THADACO – Đại lý phân phối các loại máy hút bụi uy tín với mức giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Ngoài những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, tại THADACO bạn còn tìm thấy các loại máy hút bụi gia đìnhmáy phun áp lực, máy rửa xe, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy làm mát không khí, xe quét rác...và rất nhiều loại máy công nghiệp chất lượng của các thương hiệu khác như: Clepro Hiclean, Fiorentini, Lavor, Kacher, Promac, Sumika....  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • May hut bui / Máy hút bụi / Máy hút bụi giá rẻ / máy hút bụi chính hãng
  • Máy hút bụi gia đình/ công nghiệp/ quán cafe/ Quán bia/ hàng ăn/ quán net/ văn phòng/ nhà xưởng/ trường học/ bệnh viện....
  • May cha san/ Máy chà sàn/ Máy chà sàn đơn/ Máy chà sàn liên hợp/ Ngồi lái
  • Máy rửa xe/ máy phun áp lực/ Máy giặt thảm? Máy đánh bóng sàn
  • Máy hút bụi khô nước / Máy hút bụi nước / Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ
  • Website: https://mayvesinh.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh