11/11/2019 15:24

Nắm rõ cách sử dụng máy hút bụi Panasonic "trong lòng bàn tay"

Bài viết dưới đây của Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn nắm rõ cách sử dụng máy hút bụi Panasonic “trong lòng bàn tay”.

Cách sử dụng – vệ sinh – bảo quản máy hút bụi Panasonic như thế nào là vấn đề rất được các bà nội trợ quan tâm. Sử dụng một thiết bị vệ sinh dân dụng lý tưởng như máy hút bụi gia đình Panasonic một cách tối ưu sẽ đảm bảo không gian ngôi nhà được trong lành. Bài viết dưới đây của Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn nắm rõ cách sử dụng máy hút bụi Panasonic “trong lòng bàn tay”.

Cách sử dụng máy hút bụi Panasonic

Một chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic gọn nhẹ, tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày. Bên cạnh những nguyên tắc thông thường như hút bụi từ tầng trên xuống dưới, từ trong ra ngoài thì bạn cũng cần nắm các sử dụng máy. Đây là cách giúp việc vệ sinh luôn đạt hiệu quả tối ưu, an toàn cho người dung và máy bền bỉ theo thời gian. Đối với máy hút bụi gia đình Panasonic, các bước sử dụng bạn có thể tham khảo như sau:

  • Lựa chọn phụ kiện phù hợp, sau đó lắp ống hút vào tay cầm và bàn hút (đầu hút);
  • Kéo dây nguồn ra từ thân máy hút bụi, cắm điện và ấn công tắc nguồn để bật máy;
  • Xoay núm điều chỉnh trên thân máy để chọn loại công suất hút bụi phù hợp;
  • Di chuyển máy, đầu hút tới từng vị trí cần làm sạch.
  • Khi đã xong, giảm dần công suất về mức nhỏ nhất rồi nhấn nút nguồn. Cuối cùng rút dây điện rồi thu gọn dây vào bên trong thân máy.

Với máy hút bụi gia đình Panasonic, bạn cần lưu ý một số chi tiết như ký hiệu màu vàng trên dây điện là dấu hiệu khoảng dây dài nhất bạn có thể kéo, ký hiệu màu đỏ cho biết chiều dài có thể cuộn. Để hiệu quả vệ sinh được tốt nhất và tiết kiệm điện, bạn cần thường xuyên kiểm tra máy hút bụi trước khi sử dụng.

Cách vệ sinh máy hút bụi gia đình Panasonic

Đối với bất cứ loại thiết bị nào, việc kiểm tra và vệ sinh thường xuyên luôn là điều cần chú trọng. Điều này giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định và đảm bảo độ bền dài lâu. Máy hút bụi gia đình Panasonic cũng không phải là ngoại lệ. Để vệ sinh máy hút bụi Panasonic, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Vệ sinh túi bụi: Tháo túi bụi ra khỏi máy theo hướng dẫn, sau đó đổ bụi ra ngoài. Tùy tình trạng túi chứa bụi mà bạn có thể vệ sinh thông thường hoặc thay túi, sau đó lắp túi trở lại thân máy.
  • Vệ sinh màng lọc: Đây là bộ phận thường nằm ở dưới túi bụi bạn cần vệ sinh thường xuyên. Ở phía trong màng lọc có một tấm mút cần làm sạch với nước rồi sấy khô và lắp lại vị trí ban đầu.
  • Vệ sinh cửa thông gió: Khu vực này nằm ở phía sau của thân máy. Bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào khớp khóa sẽ thấy một nút bên trong và dễ dàng tiến hành vệ sinh.

Bộ lọc HEPA, dây điện, motor cũng là những bộ phận bạn cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh. Điều này rất quan trọng giúp tránh được những hỏng hóc bất thường trong quá trình sử dụng máy hút bụi gia đình Panasonic.

Bảo quản máy hút bụi Panasonic

Sự phổ biến của các loại máy hút bụi gia đình khiến cho người dùng thoải mái trong việc sử dụng và bảo quản loại thiết bị vệ sinh dân dụng này. Đối với việc bảo quản máy hút bụi Panasonic, bạn chỉ cần chọn một nơi khô thoáng, tuyệt đối không ẩm thấp để cất giữ. Đảm bảo dây điện không bị đè và các phụ kiện không ở tình trạng bụi bặm bám vào. Để có thể sở hữu những chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic và sử dụng hiệu quả, hãy liên hệ đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh