18/06/2018 18:30

Một số máy hút bụi gia đình Panasonic cho căn hộ diện tích trung bình

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm máy hút bụi gia đình Panasonic phù hợp cho căn hộ có diện tích trung bình.

Thương hiệu Panasonic quen thuộc với người dùng Việt Nam nhiều thập kỷ qua với rất nhiều dòng sản phẩm điện gia dụng. Máy hút bụi gia đình Panasonic được ưa chuộng bởi tính năng làm sạch hiện đại, nhanh chóng và kích thước khá nhỏ gọn. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm máy hút bụi gia đình Panasonic phù hợp cho căn hộ có diện tích trung bình.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Màu đen có phần viền ánh kim bạc giúp chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic này đáp ứng thẩm mỹ như một sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của bạn. Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46 sử dụng công nghệ “cocolo+” giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Đây là một trong những điểm nhấn công nghệ hiện đại của máy hút bụi gia đình Panasonic. Bộ lọc Hepa kép giúp cho không gian ngôi nhà thực sự trong lành lý tưởng.

Công suất hút bụi 400W của PAHB-MC-CL455KN46 được đánh giá là cao nhất trong số các máy hút bụi gia đình hiện nay. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể tháo lắp hộp chứa bụi dễ dàng để vệ sinh máy nhanh chóng và thuận tiện. Ống hút bằng crom; đầu hút bụi thông minh Flex EZ và cảm biến bụi là những chi tiết hiện đại giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn. Chiều dài dây điện 6m giúp cho việc vệ sinh không gian phòng có diện tích trung bình đơn giản, không phải dịch chuyển ổ cắm nhiều lần.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46

Chỉ với mức giá chưa đến 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46 có thiết kế đẹp và tinh tế. Đây cũng là sản phẩm được áp dụng công nghệ cocolo+ giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đặc biệt hiệu quả. Công suất hút của sản phẩm kém PAHB-MC-CL455KN46 khi có mức 370W nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả làm sạch máy mang lại. Đặc biệt, đầu hút bụi thông minh giúp bạn chỉ cần gạt chân là có thể nhanh chóng chuyển từ chế độ hút bụi sàn sang hút bụi đồ đạc. Đây là một trong những lý do khiến người dùng ưu tiên sự tiện lợi đánh giá cao. Hệ thống lọc và kích thước của sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng phổ biến ở các căn hộ có diện tích vừa phải.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46

So với 2 loại máy bên trên thì máy hút bụi gia đình Panasonic MC-CG300XN46 có lợi thế rất lớn về trọng lượng khi chỉ nặng 2,8kg. Tuy nhiên, không vì thế mà những tính năng của  sản phẩm kém đi tính tiện lợi và hiện đại. Công suất tiêu thụ điện chỉ 850W và công suất hút ở mức 250W phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích trung bình tại Việt Nam. Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CG300XN46 được trang bị bộ lọc vi sinh Hepa kết hợp đầu hút bụi Air Dust Catcher giúp hút bụi trong không khí rất ấn tượng.

Trên đây là một số thông tin máy hút bụi gia đình Panasonic phù hợp với căn hộ có diện tích trung bình. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh