Lịch nghỉ giỗ tổ
31/07/2018 08:56

Một số mẫu máy chà sàn liên hợp Clepro khỏe

Các mẫu máy chà sàn liên hợp của Clepro Italia ghi điểm với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và hơn cả là tuổi thọ cao, chà sàn nhanh.

Các mẫu máy chà sàn liên hợp này được làm từ chất liệu loại cao cấp, hệ thống máy móc và motor chuẩn Ý nên đảm bảo được sự bền bỉ, vận hành êm, chà sàn sạch nhanh và có thể chà bóng hay bảo dưỡng, giặt thảm dễ dàng.  Với xu hướng tập trung vào máy móc để hỗ trợ con người nâng cao hiệu suất lao động, các mẫu máy chà sàn liên hợp Clepro lại càng được ưa chuộng hơn. Dưới đây là một số mẫu máy chà sàn liên hợp khỏe - bền mà bạn có thể tham khảo:

1. Máy chà sàn liên hợp CLEPRO C45E

may cha san CLEPRO C45E

Khả năng làm sạch: 2050m2/h, dung tích bình chứa nước sạch: 30L, dung tích bình nước bẩn: 33L. Máy có 03 chức năng chính bao gồm: chà sàn, hút bụi, hút nước. Thân máy được cấu tạo bằng nhựa ABS chịu va đập, bền với mọi thời tiết và môi trường xung quanh. Có ngăn chứa nước dung dịch và ngăn chứa nước bẩn độc lập, thích hợp sử dụng để vệ sinh cho nhà máy, bệnh viện, sân bay…

2. Máy chà sàn liên hợp CLEPRO C51E

may cha san lien hop CLEPRO C51E

  • - Dung tích bình chứa nước sạch: 35L
  • - Dung tích bình nước bẩn: 45L
  • - Khả năng làm sạch: 2013m2/h

Cũng là mẫu máy chà sàn liên hợp,  có chức năng chính là chà rửa sàn và hút khô nước bẩn, dơ đồng thời chính vì vậy tiến độ công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả lại cực cao.Tất cả các loại máy chà sàn liên hợp Clepro đều có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu và được sản xuất tại Ý đảm bảo hiệu quả công việc vệ sinh sàn chất lượng và nhanh chóng, vì thế quý khách hàng yên tâm về dòng thiết bị vệ sinh đa năng được sử dụng phổ biến này.

3. Máy chà sàn liên hợp CLEPRO C43B

may cha san CLEPRO C43B

  • - Khả năng làm sạch: 1830 m2/h
  • - Dung tích bình chứa nước sạch: 31L
  • - Dung tích bình nước bẩn: 23L
Đây là dòng thiết bị vệ sinh của tập đoàn Kanozen, sản xuất tại Italy, một tập đoàn nổi tiếng chuyên nhập khẩu & phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp với những dòng thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Âu. CLEPRO C43B đồng thời 2 chức năng chính là chà rửa sàn và hút khô nước bẩn, dơ đồng thời chính vì vậy tiến độ công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả lại cực cao.

Địa chỉ mua máy chà sàn chất lượng tại TPHCM

Muốn có được những chiếc máy chà sàn chất lượng tốt đem lại hiệu quả cao và an toàn thì chắc chắn bạn phải tìm đến những sản phẩm chính hãng. Các hãng máy chà sàn được tin dùng hàng đầu hiện nay phải kể tới máy chà sàn FaSa, Clepro hay máy chà sàn Lavor. Nếu Lavor mang tới những sản phẩm giá rẻ, Clepro cung cấp hàng nhập khẩu cao cấp thì các sản phẩm máy chà sàn cao cấp của Fasa lại mang tới sự hiện đại và chắc chắn.

Thành Đạt Thadaco vinh dự là nhà cung cấp số 1 các sản phẩm máy chà sàn chất lượng, chính hãng của các hãng máy công nghiệp nêu trên với đa dạng mẫu mã, công suất, loại máy. Bên cạnh các dòng máy chà sàn đơn, Thành Đạt Thadaco cũng cung cấp đa dạng các loại máy chà sàn khác như: máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn thảm, máy chà sàn tạ … với thiết kế hiện đại và mẫu mã đẹp.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Thadaco

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh