Lịch nghỉ lễ 30/4
19/05/2017 16:54

Máy hút bụi xe hơi - Những loại máy được ưa chuộng hiện nay

Những loại máy hút bụi ô tô chuyên dụng hiện đại sẽ giúp bạn vệ sinh xe hơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây là một số loại máy phổ biến được ưa chuộng hiện nay.

Với những người sở hữu xe hơi, việc vệ sinh chiếc xe luôn được quan tâm đặc biệt. Khi sử dụng dịch vụ rửa xe, chiếc xe hơi bạn có thể được làm sạch từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, những gia đình có con nhỏ và thường xuyên ăn uống trong xe thì một chiếc máy hút bụi xe hơi là rất cần thiết. Những loại máy hút bụi ô tô chuyên dụng hiện đại sẽ giúp bạn vệ sinh xe hơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây là một số loại máy hút bụi xe hơi phổ biến được ưa chuộng hiện nay.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner 12V

Dòng máy hút bụi xe hơi chuyên dụng dành cho xe ô tô này là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay. Máy hút bụi xe hơi Vacuum Cleaner 12V sử dụng điện áp DC 12V trực tiếp trên ô tô và có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng ở những khe hẹp, nhỏ trên xe. Điểm nhấn của loại máy này có giá rất rẻ và chỉ với khoảng 200 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy hút bụi nhỏ gọn này. Máy hút bụi Vacuum Cleaner 12V có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và công suất 12W đủ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, máy sẽ nóng lên nhanh và đôi khi lực hút sẽ hơi yếu. So với mức giá rẻ như vậy thì một chiếc may hut bui oto như Vacuum Cleaner 12V là có thể chấp nhận được.

Máy hút bụi Lifepro L368-VC

Đây là một trong những dòng sản phẩm máy hút bụi được thiết kế chuyên dùng trên xe ô tô khá được ưa chuộng hiện nay. Máy có thể sử dụng nguồn điện 12V trực tiếp trên xe nên đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng. Máy hút bụi xe hơi Lifepro L368-VC là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính khi có công suất tới 70W. Đặc biệt, ưu điểm về thiết kế của Lifepro L368-VC là có vẻ ngoài rất sang trọng, tinh tế và hiện đại. Máy hút bụi xe hơi sử dụng màng lọc HEPA đảm bảo không khí trong xe được trong lành hơn sau khi hút bụi.

Máy hút bụi cầm tay C59

Khác với 2 loại máy hút bụi xe hơi chuyên dụng phía trên, máy hút bụi cầm tay C59 sử dụng pin sạc khá tiện lợi và bạn không cảm thấy phiền phức với dây điện của máy. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp dùng cho những không gian nhỏ, nhiều khe hẹp như xe hơi. Máy có mức giá chỉ khoảng 500 nghìn đồng nên được khá nhiều người ưa chuộng. Thời gian sạc đầy pin cho máy hút bụi cầm tay C50 là khoảng 4 đến 5 tiếng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng từ 1 đến 2 tiếng. Đây chính là một trong những điểm hạn chế của loại máy này. Một nhược điểm khác của máy hút bụi C59 bạn cũng cần lưu ý khi mua là máy sẽ nóng khi dùng được tầm 10 phút và công suất chỉ đủ đáp ứng được cho nhu cầu cơ bản.

Máy hút bụi Shimono SVC1016-C

Loại máy hút bụi chuyên dùng cho xe hơi được sản xuất tại Malaysia này là một trong những cái tên mang đến sự đảm bảo trong những dòng máy hút bụi xe hơi hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng hút bụi ở những vị trí nhỏ, hẹp nhưng vẫn đảm bảo về độ chắc chắn của hộp chứa bụi và những bộ phận khác. Máy hút bụi Shimono SVC1016-C dùng trực tiếp điện 12V trên xe hơi và có công suất 100W cùng công nghệ hút lốc xoáy mang lại lực hút mạnh mẽ. Sản phẩm tích hợp màng lọc HEPA mang lại giúp không khí trong lành và dễ chịu sau khi bạn vệ sinh cho xe. Với mức giá khoảng 1 triệu, đây có thể là sự đầu tư sáng suốt cho chiếc xe của bạn.

Máy hút bụi Black & Decker PAV1205-XJ

So với những dòng máy hút bụi xe hơi phía trên thì Black & Decker PAV1205-XJ có thiết kế vượt trội hơn với đầu hút bụi có thể gập lại. Sản phẩm đến từ Mỹ này cũng có mức giá cao hơn với số tiền để bạn sở hữu là khoảng 1,6 triệu đồng. Máy hút bụi xe hơi Black & Decker PAV1205-XJ sử dụng điện 12V trên xe và dây nối dài 5m giúp bạn yên tâm sử dụng máy cho mọi vị trí trên xe. Công suất của Black & Decker PAV1205-XJ chỉ 11W nhưng lưu lượng hút lên tới 859 lít/phút và công nghệ lọc 3 tác động giúp lọc sạch không khí trong xe chính là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Cùng ưu điểm cửa lấy bụi bên hông giúp bạn đổ bụi dễ dàng và không bị nóng khi sử dụng lâu, loại máy hút bụi xe hơi này có thể là sự lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi giá rẻ, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi nước... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy hút bụi ô tô, máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy vệ sinh nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh