10/01/2017 13:30

Máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO - Thiết bị hiện đại của gia đình

Việc sở hữu một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp Clepro chính là một trong những giải pháp dọn dẹp hoàn hảo dành cho ngôi nhà bạn.

Việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa khiến không ít người cảm thấy ngại ngần bởi khối lượng công việc tưởng như ít nhưng những phát sinh “vô tận” lại khiến người ta mệt mỏi. Những dịch vụ dọn dẹp vệ sinh trọn gói được nhiều người lựa chọn nhưng bạn sẽ không thực sự cảm thấy ngôi nhà của mình được chăm sóc tốt mà lại có mức chi phí khá cao. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp Clepro chính là một trong những giải pháp dành cho  bạn. Với công suất hoạt động cao, có thể dễ dàng di chuyển cùng với độ bền tốt thì loại máy hút bụi này chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Lý do máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO được ưa chuộng

Máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO - Thiết bị hiện đại của gia đình

Một sản phẩm dọn dẹp lý tưởng như máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO chính là thứ mà bất cứ bà nội trợ cũng mong muốn được sở hữu trong ngôi nhà của mình. Máy hút bụi Clepro có công suất cực tốt và động cơ chạy êm nhưng vẫn đảm bảo lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch nhà cửa là một trong những sản phẩm dọn dẹp vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hộc chứa dung tích tối thiểu 10 lít, đối đa 80 lít cho vệ sinh công nghiệp của máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO giúp bạn có thể sử dụng máy xuyên suốt cho việc dọn dẹp mà không lo bị đầy trong thời gian ngắn, túi lọc có thể tháo rời ra để làm vệ sinh. 

Sản phẩm máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO được thiết kế thông minh với chức năng: hút bụi khô, ướt mang lại công dụng làm sạch hoàn hảo. Thân máy bằng inox không gỉ, chịu lực tốt, 4 bánh xe bằng cao su cao cấp đảm bảo độ bền khi sử dụng dài lâu và dễ dàng di chuyển khắp nơi. Thiết kế đầu hút đa dụng, hoạt tốt trên các bề mặt của may hut bui nuoc cong nghiep CLEPRO cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm.

Đầu hút bụi khô của sản phẩm sẽ giúp đánh tan bề mặt thảm hoặc ghế sofa, màn cửa… trong tích tắc với lực tối đa của máy. Ngoài ra, những khu vực ẩm ướt như nhà tắm hoặc phía sau bếp thì bạn chỉ cần lắp đầu ướt vào ống nối và bật công tắc, mọi thứ sẽ được “chăm sóc” không thể tốt hơn. Sản phẩm máy hút bụi được thiết kế với đầu hút ở khe, rãnh nhỏ giúp rác bẩn tại các góc giường, ghế sofa hoặc gờ tường, những nơi mà chổi hoặc các dụng cụ vệ sinh khác khó chạm tới được sẽ được giải quyết một cách triệt để. 

Máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO – “Đầu tư” tiết kiệm cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO - Thiết bị hiện đại của gia đình

Với nhiều dòng đa dạng, Clepro phục phụ được nhiều nhu cầu vệ sinh khác nhau. Khi nhắc đến máy hút bụi - nước công nghiệp Clepro, bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng máy dọn dẹp vệ sinh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến hiện nay. Có thể nói, với quyết định “đầu tư” sản phẩm máy hút bụi - nước công nghiệp CLEPRO bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí thuê dọn dẹp một cách vô cùng hiệu quả.

Theo sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của mỗi gia đình ngày một tăng cao, một chiếc máy hút bụi – công nghiệp Clepro không chỉ giúp bạn đỡ mệt nhọc mà còn là yếu tố khiến cho cuộc sống luôn tốt đẹp và dễ chịu hơn. Những cũng đã nhận ra được tầm quan trọng chính là vấn đề môi trường. Chúng tôi sẽ mang đến cho cuộc sống một cái nhìn mới về con người và môi trường. Bạn nên có một chiếc máy hút bụi hút nước công nghiệp Clepro. Với công suất hoạt động tốt, dễ dàng di chuyển cùng với độ bền sử dụng cao thì loại máy hút bụi này có thể dễ dàng làm sạch mọi không gian bất cứ lúc nào vô cùng tuyệt vời.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Mọi chi tiết xem thêm tại: https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh