01/11/2018 18:00

Máy hút bụi hút nước Clepro - Thiết bị số 1 của dịch vụ vệ sinh

Máy hút bụi hút nước Clepro được coi là thiết bị số 1 dịch vụ vệ sinh lựa chọn bởi tính năng hiện đại, độ bền cao và có mức phải chăng.

Những dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà xưởng hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi. Dù những thiết bị vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phát huy vai trò của mình trong công tác vệ sinh doanh nghiệp nhưng không phải công ty nào cũng phù hợp để sử dụng các loại máy này thường xuyên. Dịch vụ vệ sinh mang đến giải pháp tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Máy hút bụi hút nước Clepro được coi là thiết bị số 1 dịch vụ vệ sinh lựa chọn bởi tính năng hiện đại, độ bền cao và có mức phải chăng.

Thiết bị hiện đại giảm chi phí nhân công

Đối với những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, sự thay đổi để mang đến giải pháp tối ưu luôn là điều được chú ý hàng đầu. Đó là cách giúp giảm chi phí và tăng tính hiệu quả, giảm thời gian hoàn thành công việc. Trong nhiều năm qua, thay vì những phương pháp vệ sinh truyền thống cần nhiều nhân viên làm việc nhưng lại kém hiệu quả thì các loại máy vệ sinh công suất lớn đã được lựa chọn sử dụng. Sự chuyên nghiệp được nâng cao với sự có mặt của những thiết bị vệ sinh công suất lớn như máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp đa năng.

Nếu như trước kia, mỗi lần vệ sinh nhà xưởng hay văn phòng công ty lớn cần đến rất nhiều người nhưng khả năng làm sạch thực tế lại không được như ý thì ngày nay đã khác. Một chiếc máy chà sàn liên hợp có thể vệ sinh diện tích lớn bằng cả chục người. Máy chà sàn đơn cùng máy hút bụi nước sẽ làm sạch mọi loại mặt sàn với những vết bẩn khó chịu nhất. Ngay cả với những môi trường đặc thù với nước hay hóa chất thì máy hút bụi hút nước công nghiệp cũng có thể xử lý nhanh chóng, dễ dàng. Hiệu quả làm sạch tối ưu của những chiếc máy hút bụi nước thực sự là lựa chọn mọi công ty dịch vụ vệ sinh không thể bỏ qua.

Máy hút bụi nước công nghiệp Clepro

Máy hút bụi hút nước Clepro được coi là thiết bị vệ sinh dành cho công nghiệp hàng đầu hiện nay. Đây là thương hiệu máy vệ sinh được các công ty dịch vụ ưa chuộng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính cạnh tranh thực tế. Về kích thước và hình dáng, máy hút bụi nước công nghiệp Clepro mang đến sự lựa chọn rất đa dạng với nhiều loại dung tích từ 10l đến 80l. Những đầu hút linh hoạt, khả năng hút loại bụi linh hoạt cũng được đảm bảo để nhân viên vệ sinh có thể loại bỏ được mọi vết bụi bẩn.

Kỹ năng và kinh nghiệm của nhân viên vệ sinh cùng sự hỗ trợ của một chiếc máy hút bụi nước đa năng Clepro thực sự mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả cuối cùng. Cho dù là nhà xưởng, văn phòng công ty hay sân bay, siêu thị… thì không gian cũng trở nên sạch sẽ, trong lành. Sở hữu những tính năng của một chiếc máy hút bụi hút nước hiện đại hàng đầu nhưng những sản phẩm của Clepro lại có mức giá đặc biệt hấp dẫn. Độ bền của thiết bị cũng được đảm bảo khi máy chính hãng tại Thành Đạt THADACO có thời gian bảo hành tới 18 tháng. Chỉ cần 2 - 3 nhân công cùng máy hút bụi hút nước Clepro là hàng trăm met vuông đã có thể được vệ sinh một cách hoàn hảo. Máy hút bụi hút nước Clepro là thiết bị số 1 của các dịch vụ vệ sinh.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bị công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh