Lịch nghỉ giỗ tổ
12/12/2020 16:40

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 có phải sự lựa chọn lý tưởng?

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 có phải sự lựa chọn lý tưởng? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước, những sản phẩm của Hitachi đã được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng hàng đầu. Khi những chiếc máy hút bụi ngày càng được quan tâm như hiện nay, Hitachi lại mang đến những gợi ý làm hài lòng những vị khách hàng. Một mẫu máy hút bụi rất được các bà nội trợ ưa thích là Hitachi CV-BH18. Máy hút bụi Hitachi CV BH18 có phải sự lựa chọn lý tưởng? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Thiết kế đáp ứng sự tiện lợi

Hitachi CV-BH18

Với những sản phẩm thiết bị ngày nay, một trong những yêu cầu đặc biệt quan trọng chính là tính tiện lợi. Máy hút bụi gia đình cũng không phải là ngoại lệ. Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 được thiết kế với những tính năng hiện đại giúp cho việc vệ sinh nhà cửa tiết kiệm thời gian một cách tối ưu. Cùng với kích thước, dung tích khả thoải mái dùng cho các ngôi nhà Việt thì thiết kế bánh xe tiện lợi, phụ kiện đa dạng giúp cho việc làm sạch ngôi nhà được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, bộ điều khiển chế độ và điều chỉnh công suất được đặt ngay trên tay cầm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách bất ngờ. Có thể nói, máy hút bụi gia đình Hitachi CV-BH18 là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu cầu về sự tiện lợi.

Công suất mạnh mẽ

Để một chiếc máy hút bụi gia đình có thể mang lại hiệu quả vệ sinh lý tưởng thì công suất là một trong những chi tiết cần được đặc biệt quan tâm. Công suất mạnh giúp giảm thiểu thời gian vệ sinh mà vẫn có được hiệu quả tốt. Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 có công suất hoạt động lên tới 1800W. Đây là điểm nhấn đảm bảo để máy hút bụi gia đình Hitachi CV-BH18 cho khả năng hút bụi nhanh và mạnh mẽ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những ngóc ngách khó hút bụi hay những lớp bụi khó ưa trên bề mặt sàn nhà. Đây là lý do quan trọng giúp cho sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhiều năm qua.

Hitachi CV-BH18 gia re

Hệ thống lọc cao cấp

Giá máy hút bụi Hitachi rất đa dạng và thiết kế máy có thể khác nhau ở các bộ phận, hệ thống lọc. Những chiếc máy hút bụi thông thường hiện nay đều sử dụng bộ lọc HEPA để loại bỏ những loại bụi bẩn siêu nhỏ. Với máy hút bụi Hitachi CV-BH18, bạn sẽ có được trải nghiệm một hệ thống lọc cao cấp với chi phí không quá cao. Máy hút bụi gia đình Hitachi CV BH18 sử dụng bộ lọc Hepa 7 lớp kết hợp với công nghệ Nano Titanium khử mùi, diệt khuẩn. Đây chính là sự cải tiến vượt bậc giúp bạn không còn phải lo lắng về chất lượng không khí trong ngôi nhà mình. Nếu gia đình bạn có người thường xuyên bị những bệnh về hô hấp hay dị ứng thì máy hút bụi CV BH18 thực sự là lựa chọn đáng để tham khảo.

Không gây tiếng ồn

Máy hút bụi Hitachi CV BH18 được đánh giá cao nhiều năm qua không chỉ bởi những chi tiết thiết kế hiện đại của sản phẩm. Với mẫu máy hút bụi này của Hitachi, người dùng còn hài lòng bởi khả năng vận hành êm ái và giảm thiều gây tiếng ồn. Chi tiết này giúp thời gian vệ sinh nhà cửa không bị ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đây cũng là lựa chọn được yêu thích tại những văn phòng, nhà hàng có diện tích không quá lớn.

Máy hút bụi Hitachi CV-BH18 có phải sự lựa chọn lý tưởng? Hy vọng những thông tin trên đây đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac gia re... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh