Lịch nghỉ lễ 30/4
06/02/2020 19:36

Máy hút bụi gia đình - Vì sao dọn nhà đón Tết không sạch?

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin giải đáp câu hỏi “Vì sao dọn nhà đón Tết không sạch?”.

Tết đến Xuân về chính là khoảng thời gian các bà nội trợ bận bịu với việc dọn dẹp nhà cửa. Các loại máy hút bụi gia đình được coi là “bí quyết” giúp ngôi nhà trở nên sạch sẽ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Thế nhưng không ít người lại than phiền rằng máy hút bụi không giúp đỡ được nhiều như mong đợi. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO xin giải đáp câu hỏi “Vì sao dọn nhà đón Tết không sạch?”.

Không chú ý đổ bụi

So với những ngày trong năm thì lượng bụi ngày Tết thường lớn hơn rất nhiều. Việc dọn dẹp mọi ngóc ngách với bụi bận lưu cữu khiến cho lượng bụi vào khoang sẽ nhiều hơn. Để đảm bảo lực hút mạnh và ổn định thì bạn nên kiểm tra xem túi hoặc hộp chứa bụi đã đổ bụi chưa. Thông thường, người dùng cần đổ bụi khi bụi đầy khoảng 75% khoang chứa. Đối với ngày Tết thì cần đổ bụi sạch trước khi tổng vệ sinh để lưu lượng khí, lực hút không bị cản trở. Đây là lý do đầu tiên ảnh hưởng đến độ sạch mặt sàn và khu vực được hút bụi.

Để màng lọc bụi quá bẩn

Đối với các bà nội trợ thì tâm lý thường chỉ dừng ở vệ sinh nhà cửa chứ không quá chú ý đến bảo dưỡng, vệ sinh các bộ phận ở bên trong. Họ sẽ chỉ tìm hiểu và kiểm tra máy khi máy bị hỏng và cần sửa chữa. Tuy nhiên, đây lại chính là một trong những lý do khiến cho hiệu quả vệ sinh không được như ý và giảm tuổi thọ của máy. Để công việc dọn dẹp nhà dịp Tết của bạn được thuận lợi thì chú ý đến vệ sinh màng lọc là việc không thể bỏ qua. Nếu quá lâu rồi bạn chưa vệ sinh màng lọc thì hãy làm sạch bộ phận này trước khi tổng vệ sinh ngôi nhà của bạn.

Không tận dụng các loại đầu hút

Các loại máy hút bụi gia đình hiện nay đều hướng đến thiết kế hiện đại và tiện lợi. Một chiếc máy hút bụi Panasonic hay Hitachi đều đáp ứng được yêu cầu về công suất, kích thước, dung tích… Đặc biệt, các loại đầu hút của thiết bị còn rất đa dạng để việc vệ sinh đạt hiệu quả tối ưu. Việc của bạn chính là làm thế nào để tận dụng những phụ kiện này một cách tốt nhất. Đầu hút của máy hút bụi gia đình có thể vệ sinh mặt sàn trải thảm, mặt sàn gạch, gỗ hay hút bụi tại các ngóc ngách, kệ tủ… Chỉ cần sử dụng khoa học, bạn sẽ không cần bất cứ dụng cụ vệ sinh nào khác mà ngôi nhà vẫn sạch bong.

Thực tế, việc sử dụng máy hút bụi gia đình không hề phức tạp và ai cũng có thể vệ sinh nhà cửa với thiết bị này. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Để dọn nhà đón Tết nhanh chóng, hiệu quả và không mất nhiều công sức thì bạn cần chú ý một số điểm như trên. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn thành công!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh