Lịch nghỉ giỗ tổ
01/12/2016 19:35

Máy hút bụi gia đình Panasonic – Lý do khách hàng ưa chuộng

Là loại thiết bị gia đình ngày càng phổ biển, hãy cùng tìm hiểu vì sao các loại máy hút bụi gia đình Panasonic được ưa chuộng đến như vậy. 

Panasonic là một trong những thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản nổi tiếng được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. May hut bui Panasonic là một trong những dòng sản phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Là loại thiết bị gia đình ngày càng phổ biển, hãy cùng tìm hiểu vì sao các loại máy hút bụi gia đình Panasonic được ưa chuộng đến như vậy.

Mức giá phù hợp với người dùng Việt Nam

Tập đoàn Panasonic Nhật Bản luôn là một trong những cái tên người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích bởi các sản phẩm gia dụng đa dạng, có chất lượng đảm bảo và phù hợp túi tiền. Nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996, thương hiệu Panasonic đã chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm của mình và nhanh chóng khẳng định vị trí không thể thay thế.

Máy hút bụi gia đình Panasonic được thiết kế hiện đại giúp người dùng có sự lựa chọn rất phong phú và đặc biệt là những mức giá khác nhau từ khoảng 1,3 triệu đến gần 4 triệu rất phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình. Là sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng vẫn khiến khách hàng hài lòng với chất lượng mang lại đang khiến máy hút bụi Panasonic trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường đa dạng hiện nay.

Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Một trong những ưu điểm của các loại máy hút bụi gia đình Panasonic là thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng, hiện đại. Khách hàng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng không chỉ ở chức năng hút bụi hiệu quả mà còn vì màu sắc và thiết kế của máy sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động và thú vị. Từ vỏ ngoài, tay cầm cho đến bánh xe của máy đều khiến người dùng hài lòng cả về chất liệu lẫn thiết kế. Khi lựa chọn, khách hàng có thể yên tâm vì từ dòng máy hút bụi giá rẻ như Panasonic MC-CG240DN46 cho đến những máy hút bụi tầm trung như Panasonic MC-YL625TN46 đều được sử dụng chất liệu cao cấp và phủ lên lớp sơn sáng bóng, bền đẹp cho lớp vỏ. Những chiếc máy trong nhà bạn dù có để lâu, dùng nhiều cũng sẽ không bị rỉ sét, hạn chế bám bẩn và việc làm sạch máy cũng thật nhẹ nhàng, đơn giản.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 loại máy hút bụi phổ biến của Panasonic là máy hút bụi sử dụng túi bụi và loại máy hút bụi sử dụng hộp bụi. Mỗi loại thiết kế đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng nhìn chung thì hiệu quả làm sạch của máy đều cao và giá thành phù hợp là điểm cộng mà không phải thương hiệu nào cũng có được.  Nếu như những chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic có giá thành thấp sử dụng túi bụi mang đến cảm giác tiện lợi do túi bụi rất dễ thay và hút thảm cũng khá tốt thì loại máy sử dụng hộp bụi lại gây ấn tượng bởi khoang chứa vô cùng rộng rãi. Bên cạnh đó, thiết kế thân thiện của các loại máy hút bụi Panasonick cũng mang đến cảm giác hài lòng khi bạn có thể sử dụng linh hoạt từ phòng rộng, hút bụi các đồ vật ở trên chao đèn, giá sách… đều rất tiện lợi và dễ dàng.

Hệ thống lọc thông minh

Hệ thống lọc, bộ lọc kháng khuẩn và dồn bụi kép bằng quạt ly tâm được thiết kế thông minh giúp máy hút bụi gia đình Panasonic tăng hiệu quả hút và lọc bụi. Cùng bánh xe lớn dễ di chuyển và hệ thống gió xoáy áp lực, mọi bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn sẽ sớm được đánh bay đem lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Thương hiệu máy hút bụi Panasonic sử dụng khá nhiều công nghệ trên các dòng máy hút bụi của mình như công nghệ nén bụi 50%... Công suất các mẫu máy dao động từ  250w  -  2000W giúp máy hoạt động tốt và mạnh mẽ. Hút bụi nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả, khả năng giảm tiếng ồn. Hệ thống gió xoáy áp lực khiến mọi bụi bẩn trong căn nhà bạn sẽ sớm được đánh bay đem lại không khí trong lành và sạch khuẩn.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Mọi chi tiết xem thêm tại: https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh