08/02/2021 09:32

Máy hút bụi gia đình Panasonic - Giúp bạn dọn nhà đón Tết

Hãy cùng Thành Đạt THADACO chuẩn bị tổng vệ sinh không gian sống của bạn với bài viết “Máy hút bụi gia đình Panasonic – Giúp bạn dọn nhà đón Tết” dưới đây.

Không khó để nhận thấy những chiếc máy hút bụi Panasonic ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. Sự tiện lợi, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng khiến cho thiết bị vệ sinh này được các bà nội trợ yêu thích. Đặc biệt, trong những ngày giáp Tết thì máy hút bụi Panasonic lại càng thể hiện được tầm quan trọng của mình. Hãy cùng Thành Đạt THADACO chuẩn bị tổng vệ sinh không gian sống của bạn với bài viết “Máy hút bụi gia đình Panasonic – Giúp bạn dọn nhà đón Tết” dưới đây.

Trình tự hút bụi

So với hút bụi vào những ngày thông thường thì trình tự hút bụi dọn nhà đón Tết cũng không có gì quá khác biệt. Thứ tự vệ sinh vẫn là từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, những vị trí vệ sinh có thể nhiều hơn trong những ngày thường khá nhiều. Nếu bình thường bạn chỉ hút bụi mặt sàn, ghế sofa, giường nệm thì Tết đến là lúc mọi ngóc ngách sẽ được “sờ đến”. Các khu vực rèm cửa, trần nhà cũng sẽ được làm sạch bụi bẩn, mạng nhện. Những chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic hiện nay đẽ được trang bị thêm ống hút kim loại giúp bạn vệ sinh các vị trí trên cao một cách dễ dàng và tiện lợi. Để tiết kiệm công sức và đảm bảo hiệu quả làm sạch thì trình tự vệ sinh của bạn nên là: trần nhà – tường nhà – giá, kệ sách, để đồ - giường nệm, sofa và thực hiện từ trong ra ngoài, từ tầng trên xuống tầng dưới.

Khu vực cần hút bụi

Nếu thông thường, lời khuyên dành cho bạn sẽ là hút bụi thường xuyên có những nơi có nhiều hoạt động trong nhà. Tuy nhiên, bên cạnh phòng khách, phòng bếp hay ngưỡng cửa thì dọn dẹp ngày Tết sẽ là lúc những ngóc ngách trong nhà cũng được chú trọng. Các gia đình thường có thói quen vệ sinh những khu vực “nhìn thấy được” và bỏ qua các góc khuất trong nhà. Đó là lý do bụi bẩn ở các những vị trí này bị lưu cữu và khó để vệ sinh. Máy hút bụi Panasonic với công suất hút lý tưởng sẽ giúp bạn đánh bật bủi bẩn một cách hiệu quả. Phụ kiện đầu hút linh hoạt cũng sẽ giúp việc tiếp cận các khe hẹp, chân cầu thang, gầm giường trở nên dễ dàng hơn. Sở hữu một chiếc máy hút bụi gia đình Panasonic chất lượng và một kế hoạch vệ sinh phù hợp sẽ giúp ngôi nhà bạn sạch bong đón Tết.

Sử dụng máy hút bụi phù hợp

Một sai lầm khá thường gặp ở những người dùng máy hút bụi gia đình là họ không quá chú ý đến việc “chăm sóc” cho thiết bị. Một người dùng thông minh không chỉ vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên mà còn biết làm thế nào với chiếc máy hút bụi trong lúc vận hành. Nếu vệ sinh nhà cửa trong những ngày thường chỉ mất khoảng 30 phút thì không có gì phải bàn đến. Tuy nhiên, việc tổng vệ sinh cho ngôi nhà lại mất thời gian hơn nhiều. Bạn cần chú ý không vì tiết kiệm thời gian mà bạn vệ sinh liên tục mà không cho máy được nghỉ. Hãy đảm bảo đổ bụi khi khoang chứa bụi đã đầy khoảng 2/3 thì xử lý để lực hút không bị giảm và tiết kiệm điện. Sử dụng đầu hút cho từng khu vực hợp lý và cho máy nghỉ khoảng 10 phút sau khi hút bụi 30 phút để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Máy hút bụi gia đình Panasonic – Giúp bạn dọn nhà đón Tết nhanh chóng và hiệu quả. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn mua thiết bị phù hợp và vệ sinh hiệu quả nhất. Chúc bạn năm mới gặp nhiều may mắn!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, xe quet rac lavor... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh