05/04/2017 14:20

Máy hút bụi gia đình – Lựa chọn dựa vào thông tin bộ lọc

Dưới đây là một số thông tin về bộ lọc của máy hút bụi gia đình giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

Những chiếc máy hút bụi đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình cho dù là căn hộ chung cư hay những ngôi nhà nhỏ xinh xắn. Sự xuất hiện của các loại máy hút bụi hiện đại không chỉ giúp cho công việc vệ sinh của gia đình được diễn ra nhanh chóng mà còn đảm bảo cho sức khỏe của từng thành viên được bảo vệ. Đó chính là vì hệ thống bộ lọc của máy hút bụi ngày càng có những cải tiến hiện đại. Dưới đây là một số thông tin về bộ lọc của máy hút bụi gia đình giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

Bộ lọc thường của dòng máy hút bụi truyền thống

Những loại máy hút bụi truyền thống với bộ lọc tiêu chuẩn có tác dụng lọc và hút bụi bẩn có kích thước nhỏ được sử dụng nhiều thập kỷ qua. Hệ thống lọc này không có tính năng kháng khuẩn cũng như khử mùi mà chỉ có thể hút các loại bụi thông thường. Những loại hạt siêu nhỏ như phấn hoa, khói hay bào tử nấm… sẽ không được xử lý nên hiện nay dòng máy này đã không còn được sử phổ biến nữa. Nếu có gia đình nào còn dùng loại máy hút bụi sử dụng bộ lọc thường thì lời khuyên dành cho bạn là nên thay thế một chiếc máy hút bụi được trang bị bộ lọc Hepa giúp sức khỏe của cả nhà được bảo đảm tốt hơn.

Bộ lọc HEPA của các loại máy hút bụi gia đình

Nếu dạo một vòng quanh thị trường máy hút bụi gia đình hiện nay, bạn sẽ thấy loại máy được trang bị bộ lọc HEPA vô cùng phổ biến. Đây là từ viết tắt của “High Efficiency Particulate Air”, một công nghệ đã được phát triển vào năm 1940 để lọc phóng xạ trong không khí. Màng lọc HEPA trong các loại máy hút bụi gia đình được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet. Nhờ vậy mà màng lọc HEPA có thể bắt được những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ được coi là những yếu tố gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được. Cho dù được phát triển trước đây gần 1 thế kỷ nhưng khi được ứng dụng vào máy hút bụi, hệ thống lọc HEPA mới thực sự khẳng định giá trị ấn tượng của mình trong đời sống hàng ngày.

Kết hợp giữa bộ lọc HEPA và bộ lọc Nano Titanium khử mùi

Những nghiên cứu ngày càng hiện đại đang mang đến cho các thiết bị gia đình những điểm ưu việt trong thiết kế và tính năng sử dụng. Một trong những điểm ưu việt đó chính là bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn trong các loại máy hút bụi tốt. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5nm (nanometer) sẽ dễ dàng bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những loại mùi sẽ được xử lý.

Sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ hiện đại là màng lọc HEPA kháng khuẩn bộ lọc Nano Titanium khử mùi được coi là điểm nhấn không thể bỏ qua của các dòng máy hút bụi gia đình hiện đại. Bạn sẽ có thể hoàn toàn hài lòng khi đầu tư một chiếc máy hút bụi hiện đại sẽ mang đến hiệu quả lọc sạch không khí lên đến 99% và một môi trường trong lành, tuyệt đối an toàn cho cả gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn máy hút bụi gia đình phù hợp dựa vào những thông tin về hệ thống lọc phía trên. Chúc bạn có được sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như: máy hút bụi Hitachi, may hut bui Panasonic, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh