30/08/2016 05:52

Máy hút bụi gia đình Hitachi - trợ thủ đắc lực để giảm tải công việc và thời gian

Công việc hàng ngày quá vất vả cho các bà nội trợ từ việc chăm lo con cái, nấu ăn, giặt giũ đến việc dọn dẹp nhà cửa… làm mất quá nhiều thời gian để bạn có thời gian chăm lo cho bản thân và vui vẻ bên gia đình. Vậy tại sao không mua ngay một trợ thủ đắc lực là máy hút bụi gia đình Hitachi để giảm bắt công việc và thời gian cho bản thân?

Máy hút bụi gia đình giá rẻCông việc hàng ngày quá vất vả cho các bà nội trợ từ việc chăm lo con cái, nấu ăn, giặt giũ đến việc dọn dẹp nhà cửa… làm mất quá nhiều thời gian để bạn có thời gian chăm lo cho bản thân và vui vẻ bên gia đình. Vậy tại sao không mua ngay một trợ thủ đắc lực là máy hút bụi gia đình Hitachi để giảm bắt công việc và thời gian cho bản thân?

May hut bui hitachi là một công cụ hỡ trợ hữu ích cho chị em phụ nữ trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Đây là một thiết bị điện tử cần thiết cho mọi gia đình.

Chỉ với một số thao tác đơn giản bạn có thể giảm đi công sức và thời gian, không còn phải mất hàng giờ cho viêc dọn dep nhà cửa, không phải lo lắng với những bụi bẩn dưới gầm tủ, gầm giường, những nơi khó có thể dọn dẹp. Máy hút bụi gia đình Hitachi sẽ giúp loại bỏ hết các bụi bẩn, mảnh vỡ, lông vật nuôi trên sàn gạch, sàn gỗ, hay ngay cả trên thảm. Làm sạch mọi ngóc ngách trông căn nhà bạn là lợi ích lớn nhất của máy hút bụi - may hut bui gia dinh loai nao tot

Máy hút bụi Hiatchi là một thương hiệu đến từ Nhật bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đây là sản phẩm đặc biệt ứng dụng cao công nghệ để tăng khả năng hút bụi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công suất đạt cực đỉnh 2300W với điện áp sử dụng ổn định và tiết kiệm.
  • Thân máy bằng nhựa plastic rất chắc chắn, ít bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Lớp vỏ trong suốt giúp quan sát tình trạng chứa bụi bên trong để kịp thời vệ sinh. Ngoài ra, tích hợp tay cầm thuận tiện trong di chuyển.
  • Bộ lọc bụi tiêu chuẩn HEPA và bộ lọc mùi tiêu chuẩn Nano Titanium giúp làm sạch và tái sử dụng không khí thải, khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%.
  • So với các máy hút bụi truyền thống sử dụng túi trữ để bụi, máy hút bụi gia đình Hitachi hộp chứa bụi dung tích lớn vì vậy dễ dàng vệ sinh, không mất thời gian và tiền bạc khi phải liên tục thay túi bụi. Máy có đèn bật sáng nhắc khi hộp bụi đầy.
  • Công nghệ lốc xoáy tạo khả năng hút và nén bụi xuất sắc sẽ hút sạch bụi bẩn li ti trong không khí và lưu trong hộp chứa bụi, hạn chế tắc nghẽn bộ lọc.
  • Chức năng thổi được thiết kế thêm có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Nhiều chế độ điều chỉnh lực hút linh hoạt. Hệ thống vòi và đầu hút giúp làm sạch hiệu quả trên tất cả các loại sàn.
  • Máy bút bụi Hitachi có thiết kế mặt lông đặc biệt tăng và chổi hút xoay (PowerWipe Pad) quay ở tốc độ cao giúp lau sạch sàn nhà, đồng thời bụi bẩn được hút sạch vào.
  • Ống hút có thiết kế dễ dàng thay đổi độ dài và khả năng thay đổi hướng nhanh mà không bị lật hay nghiêng giúp người sử dụng thuận tiện với nhu cầu dọn dẹp. Việc tháo lắp, sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản.
  •  Kích thước to-nhỏ của máy rất phù hợp với quy mô sử dụng cho hộ gia đình và không gian diện tích trung bình của phần đa không gian sống ở Việt Nam.

MAYVESINH.VN

Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: https://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh