15/06/2018 18:07

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V giá rẻ đáp ứng yêu cầu khó tính

Công nghệ khử khuẩn là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V. 

Công nghệ khử khuẩn là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V. Đây được đánh giá là dòng máy hút bụi thu hút hàng đầu của thương hiệu Hitachi khi sở hữu những tính năng hiện đại nhưng lại có mức giá rất phải chăng. Bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi là những ưu khiến khách hàng bị thuyết phục.

Bánh xe tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn

Những điểm nhấn về sự tiện lợi luôn là những gì khách hàng hiện nay đánh giá cao. Các nhà sản xuất cũng nhanh chóng bổ sung điều này cho bất cứ dòng sản phẩm tiêu dùng nào. Máy hút bụi gia đình Hitachi không phải là ngoại lệ. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn của sản phẩm máy hút bụi CV-SH20V được sử dụng rất phổ biến tại các căn hộ tại Việt Nam. Một chiếc máy hút bụi sở hữu thiết kế nhỏ gọn lại có đầy đủ các chức năng hút bụi trong gia đình sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Cùng với thiết kế nhỏ gọn thì bánh xe tiện lợi được đánh giá giúp máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V thân thiện với người dùng hơn. Bạn có thể sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau mà không tốn nhiều công sức bởi di chuyển máy với bánh xe rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đó là lý do sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi giá rẻ này được người dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

Dung tích phù hợp, vệ sinh nhanh chóng

Máy hút bụi Hitachi luôn được đánh giá cao về sự hiện đại, đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau. Sản phẩm máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V có dung tích 1.5 lít là lựa chọn phù hợp với không gian đa số căn hộ tại Việt Nam. Bạn không cần lo lắng về thiết kế nhỏ gọn gây ảnh hưởng đến quá trình dọn dẹp bởi dung tích này có thể sử dụng cho cả ngôi nhà được vệ sinh định kì hay dọn sạch thường xuyên.

Thiết kế hộc chứa bụi của sản phẩm máy hút bụi gia đình giá rẻ Hitachi CV-SH20V sử dụng chất liệu nhựa giúp người dùng có thể bạn dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi cần thiết. Với loại máy hút bụi gia đình này, bạn không cần liên tục đổ bụi và việc vệ sinh máy cũng được tiến hành rất nhanh chóng. Tính năng đèn báo khi hộp bụi đầy là sự bổ sung được khách hàng được yêu thích. Chính sự kết hợp tuyệt vời của những bộ phận này giúp việc sử dụng được tiện lợi, tối ưu.

Công suất mạnh mẽ, bộ lọc hiện đại

Công suất 2000W của máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH20V có thể giúp bạn hút sạch mọi ngóc ngách mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Máy giúp người dùng hút sạch mọi loại bụi bẩn với các kích cỡ khác nhau từ bụi lớn, bụi nhỏ đến những loại hạt siêu nhỏ bay lơ lửng trong không trung. Thiết kế đầu hút, ống hút giúp việc làm sạch trở nên linh hoạt cho dù là ở những vị trí như trần nhà, rèm cửa, giường nệm, sô pha hay gờ cửa sổ…

Mọi không gian trong gia đình sẽ được làm sạch hiệu quả, nhanh chóng với bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium. Đầu lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium khử khuẩn và khử mùi và mang đến cho ngôi nhà bạn không khí trong lành tuyệt đối. Hiệu năng lọc không khí của bộ lọc HEPA đạt đến 90% và chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron chính là lý do bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh