25/10/2020 15:24

Máy hút bụi công nghiệp Clepro chuyên nghiệp và mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp Clepro chuyên nghiệp và mạnh mẽ chinh phục khách hàng như thế nào? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Trong nhiều năm trở lại đây, những chiếc máy hút bụi Clepro trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Những thiết bị vệ sinh được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và lực hút mạnh mẽ của Clepro đáp ứng yêu cầu sử dụng của cả những công ty, nhà xưởng lớn và lẫn những văn phòng, khách sạn. Máy hút bụi công nghiệp Clepro chuyên nghiệp và mạnh mẽ chinh phục khách hàng như thế nào? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Thiết kế máy khoa học

Một trong những đặc điểm người dùng máy hút bụi công nghiệp Clepro đều công nhận chính là thiết kế của máy rất khoa học. Điều đó thể hiện qua kính thước – dung tích đa dạng, bộ lọc đa tầng, motor 100% lõi đồng cùng và các công tắc tiện ích. Thực tế, yêu cầu của những chiếc máy hút bụi công nghiệp hiện nay đang ngày càng cao nên những chi tiết này đều làm hài lòng người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở kích thước, dung tích mà khả năng hút bụi, lọc không khí như thế nào cũng được quan tâm. Những thiết bị vệ sinh này không chỉ được dùng trong nhà xưởng mà còn hoạt động hiệu quả tại các văn phòng, khách sạn, bệnh viện, thư viện…

máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia, tùy vào thiết bị sử dụng bao nhiêu motor mà những công tắc được thiết kế phù hợp. Chức năng hút bụi khô và bụi nước trong các nhà xưởng đều được tích hợp đầy đủ trên máy. Chế độ tự làm mát và khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt của những chiếc máy Clepro sẽ giúp việc sử dụng thiết bị tối ưu hơn rất nhiều. Những chiếc máy hút bụi nước đa năng còn có khả năng hút được những loại bụi rác đa dạng từ bụi khô, bụi ướt, chất lỏng hay loại rác cứng hơn thông thường. Đặc biệt, hệ thống túi lọc với hai tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA sẽ mang đến cho môi trường lao động không khí trong lành lý tưởng. Có thể nói, máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp hiện đại.

Công suất hút mạnh mẽ

Công suất của máy máy hút bụi công nghiệp Clepro Italia lên đến 2400W mang đến hiệu quả vệ sinh cực lớn. Những loại bụi bẩn cứng đầu cũng sẽ giải quyết một cách triệt để mà không cần tốn quá nhiều công sức. Đây chính là bí quyết giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công mà vẫn đảm bảo vệ sinh của các doanh nghiệp được đảm bảo. Khả năng làm việc của một chiếc máy hút bụi công nghiệp có thể bằng hàng chục người vệ sinh theo phương pháp cũ. Đó là lý do vì sao những chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro đang trở nên không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nhà xưởng, xí nghiệp hiện nay.

Máy hút bụi công nghiệp Clepro chuyên nghiệp và mạnh mẽ cùng thiết kế thân thiện với môi trường đang là sự lựa chọn được các doanh nghiệp đánh giá cao. Cả yếu tố chất lượng lẫn giá thành đều dành được điểm cộng của những người dùng khó tính. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và đưa ra lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh