Lịch nghỉ giỗ tổ
08/08/2020 17:49

Máy hút bụi Clepro - Chọn sản phẩm phù hợp cho môi trường sử dụng

Dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để chọn máy hút bụi Clepro phù hợp cho môi trường sử dụng.

Vai trò của những thiết bị vệ sinh công suất lớn hiện nay là không thể thay thế. Không chỉ tại các nhà xưởng, máy hút bụi công nghiệp còn được sử dụng phổ biến ở những văn phòng, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng hay cả những phòng thí nghiệm lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để lựa chọn cho mình những sản phẩm lý tưởng. Dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để chọn may hut bui Clepro phù hợp cho môi trường sử dụng.

Máy hút bụi cho văn phòng công ty

Trong suy nghĩ của nhiều người, máy hút bụi công nghiệp thường chỉ được sử dụng để vệ sinh nhà xưởng. Tuy nhiên, thực tế thì thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi công suất lớn có thiết kế đa dạng cả về tính năng lẫn kích thước. Một chiếc máy hút bụi phù hợp cho văn phòng cần đảm bảo những yêu cầu như độ ồn thấp, kích thước gọn gàng và tính năng đa dạng. Với những văn phòng có diện tích và số phòng vừa phải thì máy hút bụi không ồn Clepro CP-101 dung tích 10 lít hay Clepro S1/15 dung tích 15 lít sẽ là gợi ý phù hợp. Nếu văn phòng lớn và còn sử dụng máy chà sàn đơn để vệ sinh thảm, mặt sàn thì bạn có thể tham khảo máy hút bụi nước Clepro S1/30. Mức giá từ 2,5 triệu đến hơn 3,5 triệu giúp bạn không cần quá lo lắng về chi phí đầu tư cho loại thiết bị vệ sinh này.

Máy hút bụi cho trường học, bệnh viện

Trường học, bệnh viện là những không gian có yêu cầu rất cao về độ yên tĩnh và không gian sạch. Những trường học, bệnh viện lớn cũng cần đến thiết bị vệ sinh công suất lớn để đảm bảo tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. May hut bui hut nuoc Clepro là dòng sản phẩm đáp ứng những điều kiện này rất lý tưởng. Với những môi trường này thì những chiếc máy hút bụi nước sẽ là lựa chọn được khuyên dùng. Tùy vào diện tích mặt sàn có rộng hay không mà dung tích vừa phải như máy hút bụi nước Clepro S1/15 15 lít hay dung tích lớn hơn như S1/30, S260… Đây đều là những sản phẩm được người dùng đánh giá cao trong nhiều năm qua.

Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

So với những môi trường ở trên, chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng có phần thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về môi trường nhà xưởng có nhiều loại rác bụi ở thể cứng, ướt, rác thải lớn hay thậm chí cả hóa chất. Chính vì vậy, cần tìm hiểu kỹ nhu cầu vệ sinh của nhà xưởng và thiết kế, chức năng máy hút bụi như thế nào. Với khu vực nhà xưởng, những mẫu máy hút bụi nước Clepro công suất lớn như S3/60 3 motor hay S3/80 3 motor sẽ là những gợi ý được chuyên gia đưa ra. Cả công suất lẫn dung tích máy đều phù hợp với không gian nhà xưởng lớn.

Máy hút bụi Clepro – Chọn sản phẩm phù hợp cho môi trường sử dụng sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và mua được sản phẩm chính hãng với chiết khấu cao. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn Clepro, phụ kiện máy chà sàn, máy vệ sinh thang cuốn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh