15/07/2017 07:13

Máy hút bụi cầm tay - Ưu thế đến từ sự linh hoạt

Những chiếc máy hút bụi cầm tay khẳng định ưu thế vượt trội đến từ sự linh hoạt của dòng sản phẩm này.

Trong các gia đình, những chiếc máy hút bụi sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho công việc vệ sinh mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian. Thông thường, mỗi gia đình sẽ chọn ra một ngày trong tuần để có thể vệ sinh tổng thể và hút bụi mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, có những lúc những vết bụi bẩn phát sinh hay những vị trí bị bẩn bạn không thể làm sạch với máy hút bụi thông thường. Đây chính là lúc những chiếc máy hút bụi cầm tay khẳng định ưu thế vượt trội đến từ sự linh hoạt của dòng sản phẩm này.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Trong cuộc sống hiện đại, bên cạnh rất nhiều yếu tố được chú trọng thì một sản phẩm tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm được thời gian chính là sự lựa chọn được quan tâm hàng đầu. Thực tế sử dụng, máy hút bụi cầm tay đã cho thấy ưu điểm của mình khi xử lý những tình huống bụi bẩn phát sinh nhanh chóng và hiệu quả. Những vết bẩn từ giày dép, những sàn bụi xuất hiện bởi những hộp đồ cũ sẽ được xử lý sạch sẽ gần như ngay lập tức mà vận không cần mất thời gian vận hành một chiếc máy gia đình.

Những bà mẹ không phải cáu gắt khi mất quá nhiều thời gian dọn dẹp bụi bánh, ngũ cốc cho con trên sofa, giường đệm. Bạn cũng có thể tranh thủ vệ sinh nhiều không gian những lúc rảnh rỗi mà không cần phải chuẩn bị thu dọn, máy móc cho một “chiến dịch” tổng vệ sinh. Trang bị một chiếc máy hút bụi cầm tay giúp bạn không phải đối mặt với những loại giẻ lau, chậu nước rườm rà mà còn hỗ trợ cho máy hút bụi gia đình vô cùng hiệu quả.

Có thể vệ sinh bất kỳ loại sàn nào

Tuy không có dung tích và lực hút mạnh như các loại máy hút bụi gia đình thông thường những máy hút bụi cầm tay lại giúp bạn vệ sinh mọi chỗ. Việc vệ sinh theo cách thông thường bằng giẻ lau hay máy hút cỡ lớn có thể gây nên những hư hại cho các loại mặt sàn. Giải pháp với một chiếc may hut bui mini sẽ xử lý được những mặt sàn bằng nhựa vinyl hay bằng gỗ, thảm hay mặt kính mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt. Đặc biệt, đây là lựa chọn không thể bỏ qua nếu gia đình bạn có kệ sách, máy tính hoặc kệ đựng đồ trang trí. Lực hút vừa phải sẽ vệ sinh sạch sẽ những khu vực này mà không gây bất cứ tổn hại ngoài ý muốn nào.

Thiết kế nhỏ gọn giúp tiện cất giữ

Hiện nay, những loại máy hút bụi gia đình cũng có những thiết kế gọn nhẹ để đảm bảo tính tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên, dù có gọn nhẹ thế nào thì kích thước và dung tích, phụ kiện của máy cũng cần có những không gian nhất định. Nếu bạn có một căn phòng nhỏ và gia đình không đông người thì một chiếc máy hút bụi mini có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu vệ sinh không gian sống cơ bản của bạn. Ngoài việc không mất quá nhiều không gian để cất giữ, việc di chuyển cũng đặc biệt dễ dàng khi bạn sử dụng máy hút bụi cầm tay. Có thể nói, sự linh hoạt chính là ưu thế vượt trội của dòng máy mini này mà những sản phẩm khác không thể có được.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như: máy hút bụi Hitachi, máy hút bụi Panasonic, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh