11/07/2017 10:33

Máy hút bụi cầm tay - Những tác dụng có thể bạn không biết

Hãy cùng điểm qua xem một chiếc máy hút bụi cầm tay có thể làm được gì trong ngôi nhà của bạn nhé.

Bên cạnh chiếc máy hút bụi gia đình có dung tích và công suất lớn, nhiều gia đình còn bổ sung thêm một chiếc máy hút bụi cầm tay để việc vệ sinh được hiệu quả hơn. Một thiết bị hút bụi nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách sẽ giúp bạn làm sạch được nhiều vị trí khác nhau. Thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng chiếc máy hút bụi tiện lợi này. Hãy cùng điểm qua xem một chiếc máy hút bụi cầm tay có thể làm được gì trong ngôi nhà của bạn nhé.

Dọn sạch vụn bánh nhỏ khắp mọi nơi

Công dụng này chính là “món quà lý tưởng” dành cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc bạn là người thích ăn vặt. Bánh quy hay những đồ ăn vặt khác sẽ khiến những mẩu vụn bánh bị rơi ra, bám lại trên mặt bàn, sô pha hay trên những tấm thảm. Việc quét dọn sẽ không thể làm sạch triệt để và gây cho bạn những phiền phức với côn trùng hay những rắc rồi khác. Đây chính là lúc một chiếc máy hút bụi cầm tay phát huy tác dụng và giúp bạn làm sạch một cách dễ dàng.

Là “người bạn” của người vết bẩn bất ngờ

Đây là cách xử lý thông minh bạn không thể bỏ qua khi trong nhà có một chiếc máy hút bụi cầm tay. Một ví dụ đơn giản là khi bạn đi ra ngoài và mang theo bụi bẩn vào nhà, một chiếc máy hút bụi cầm tay mini sẽ giúp bạn dọn sạch nhanh chóng. Những vệt bụi trên giá sách cũ, những khi bạn làm đổ bột cũng sẽ được “người bạn” này dọn dẹp chỉ trong một phút mà không cần đến những chiếc máy hút bụi gia đình cỡ lớn.

Dọn sạch lông vật nuôi

Đối với những nhà có nuôi chó, mèo thì lông của những loại vật nuôi có thể là một ác mộng đối với nhiều người. Thú cưng sẽ khiến bạn thích thú nhưng khi lông của chúng dính vào khắp mọi nơi trong nhà, mùi hôi khó chịu do lông mất vệ sinh gây nên lại không hề dễ chịu chút nào. Một chiếc may hut bui cầm tay sẽ là dụng cụ dọn sạch lông vật nuôi nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng máy để vệ sinh thường xuyên ghế sô pha, những ngóc ngách trong nhà mang lại cho bạn không gian luôn luôn sạch sẽ và tươi mát.

Hút sạch cầu thang, vệ sinh kệ sách

Các loại máy hút bụi gia đình đang khẳng định vai trò vệ sinh hiệu quả trong mọi không gian nhà. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy thật phiền phức khi phải mang một chiếc máy hút bụi nặng để vệ sinh khu vực cầu thang hay kệ sách, máy tính. Không chỉ vậy, những không gian nhỏ mà dùng lực hút lớn đôi khi sẽ gây nên những “tai nạn” không đáng có như hút những vật nhỏ vào máy. Đó chính là lúc chiếc hút bụi cầm tay kích thước nhỏ gọn và có khả năng cơ động giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy hút bụi cầm tay vệ sinh xe hơi

Đây là một trong những tác dụng đặc biệt của những chiếc máy hút bụi cầm tay. Nhiều người sẽ dành việc vệ sinh xe hơi của mình cho những cửa hàng rửa xe. Tuy nhiên, với những người khó tính thích tự làm sạch không gian xe của mình thì những chiếc máy hút bụi cầm tay mini là lựa chọn lý tưởng. Tùy vào chiếc xe bạn sở dụng là loại lớn hay nhỏ và mức chi phí bạn quyết định đầu tư mà có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi là những ưu điểm chỉ có ở máy hút bụi xe hơi cầm tay. 

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt như: máy hút bụi Hitachi, may hut bui Panasonic, máy hút bụi Samsung, máy hút bụi LG... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh