27/04/2018 11:20

Máy giặt thảm Clepro của nước nào? Có tốt không ?

Máy giặt thảm Clepro là một thương hiệu chiếm được nhiều thiện cảm của người dùng. Vậy chất lượng của dòng sản phẩm này có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Thành Đạt Thadaco tìm hiểu ngay sau đây nhé!

may giat tham clepro

1. Máy giặt thảm Clepro  - Thương hiệu đến từ Italia

Được quản lý bởi tập đoàn toàn cầu chuyên về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng Kanoze Ý - thương hiệu Clepro đến thời điểm này đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. 

Đến với thị trường Việt Nam, máy giặt thảm mang thương hiệu Clepro đa phần được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Italia... đạt chuẩn Châu Âu nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

2. Máy giặt thảm Clepro có tốt không?

Bên cạnh uy tín thương hiệu và đa dạng về sản phẩm, để đánh giá chất lượng máy giặt thảm Clepro có tốt hay không, chúng ta còn phải cân nhắc đến những công nghệ cũng như tiện ích mà chiếc máy giặt thảm phun hút này mang lại:

may giat tham gia re

Máy giặt thảm phun hút CLEPRO CS-C1/40

  • Thiết kế 2 tầng lọc: Nếu như ở các loại máy giặt thảm khác chỉ trang bị 1 tầng lọc tiêu chuẩn hoặc túi lọc vải thì ở may giat tham Clepro lại được trang bị đến 2 tầng lọc. 1 tầng lọc tiêu chuẩn và 1 tầng lọc Hepa, giúp bảo vệ động cơ tốt hơn và ngăn chặn hóa chất tẩy rửa cũng như các vi khuẩn gây bệnh phát tán lại môi trường. 
  • Bộ lọc Hepa kháng khuẩn: Bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ mà bộ lọc thường không làm được, giúp không gian cần giặt thảm luôn sạch khuẩn. 

  • Motor Italy, 100% lõi đồng: Đây là 1 điểm đặc biệt nhất trên các mẫu máy vệ sinh công nghiệp Clepro mà hiện chưa có nhãn hàng nào trong tầm giá làm được điều này. Hệ thống motor chuẩn Itali, lõi đồng 100% cho máy vận hành luôn khỏe và bền bỉ. 
  • Dung tích thùng chứa lớn: Mỗi mẫu máy lại có các mức dung tích thùng chứa khác nhau nhưng nhìn chung máy giặt thảm phun hút Clepro có dung tích thùng chứa khá lớn. Dao động từ 40 - 60 lít. Với máy giặt ghế sofa, dung tích thùng chứa nước sạch và nước bẩn luôn độc lập. 
  • Tích hợp phao chống tràn tiện lợi: Với thiết kế phao chống tràn, bạn sẽ hoàn toàn không cần kiểm tra thùng chứa thường xuyên, cũng không mất quá nhiều thời gian đổ bụi và dung dịch nhiều lần. Phao chống tràn còn giúp bảo vệ tốt cho hệ thống máy móc bên trong máy, giúp bạn có thể giặt được nhiều thảm mà không phải đổ thùng chứa nhiều lần.
  • Dây điện dài: Giúp bạn không còn lo lắng tìm ổ cắm khi cần vệ sinh thảm trải sàn hay ghế sofa, ghế văn phòng...  
  • Bánh xe tiện di chuyển: Dễ dàng mang máy đến bất kỳ vị trí nào mà không phải khuân vác nặng như những dòng máy khác.

may giat ghe sofa

Máy giặt ghế Sofa CLEPRO CP730

Hầu hết các sản phẩm của máy chà sàn thảm Clepro đều có công suất lớn, giúp cho máy có thể làm việc trong thời gian dài mà không cần ngưng nghỉ. Công nghệ Ý cho phép máy giặt thảm Clepro làm sạch một cách tối ưu nhất, bảo đảm cho công tác vệ sinh diễn ra liền mạch và nhanh chóng. Máy với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản mang lại sự thuận tiện cho người dùng cũng là một trong những điểm mạnh của các sản phẩm máy giặt thảm thương hiệu Italia này. 

3. Chính sách bán hàng thông tin bảo hành tại Thành Đạt Thadaco

Khi chọn mua máy giặt thảm Clepro - Italia tại Thadaco, bạn sẽ nhận được các chính sách bảo hành, cũng như chế độ giao hàng vô cùng ưu đãi:

  • Bảo hành chính hãng 18 tháng. 
  • Xem thêm chính sách Đổi - Trả hàng 
  • Hỗ trợ giá tốt với tất cả khách hàng và đặc biệt tốt với khách lấy hàng số lượng lớn

Trên đây là những thông tin cho tiết về nhãn hàng máy giặt thảm Clepro đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất. Những ưu điểm và chính sách trên cho thấy sản phẩm của Clepro đều đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả làm việc cao, bền bỉ theo thời gian. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt thảm thì một trong những sản phẩm của thương hiệu này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Tham khảo: Đánh giá máy chà sàn thảm công nghiệp CLEPRO CS17B

Nếu bạn vẫn không chắc chắn chọn loại may cha san nào hãy liên hệ ngay với Thành Đạt THADACO. Các Tư vấn và Các chuyên gia của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát, thực hiện đánh giá nhu cầu của bạn và đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi thậm chí còn có thể giúp bạn đưa ra một kế hoạch lâu dài và cụ thể cho nhu cầu làm sạch của bạn và giúp đào tạo nhân viên của bạn sử dụng máy hiệu quả hơn (với nhu cầu vệ sinh công nghiệp). Chúng tôi muốn giúp bạn có được không gian gia đình, công ty... sạch nhanh hơn, xanh hơn ... và an toàn hơn.

THADACO

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh