Lịch nghỉ lễ 30/4
18/01/2017 09:33

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B có gì đặc biệt ?

Máy chà sàn Clepro là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chà rửa, đánh bóng sàn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá từ Italia, độ bền cao, giá thành tốt nhất thị trường,máy chà sàn Clepro sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu tìm mua máy chà sàn. 

Clepro là dòng máy chà sàn thiên về chức năng và độ ồn chứ không thiên về tiết kiệm điện năng như các dòng máy chà sàn khác. Là một trong những hãng tiên phong về công nghệ máy vệ sinh công nghiệp với với nhiều tính năng độc đáo, các mẫu máy chà sàn như Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B đang thống lĩnh Top 5 mẫu máy chà sàn thảm tốt nhất hiện nay.

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B

 

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tìm hiểu xem mẫu máy này có gì đặc biệt nhé.

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B sản xuất ở đâu?

Đây là loại máy thuộc thương hiệu máy chà sàn công nghiệp Clepro của tập đoàn Kanozen Ý, nguồn gốc từ Italia - một trong những đất nước phát triển bậc nhất về công nghệ. CLEPRO CS17B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy, với quy trình sản xuất được kiểm soát rất chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu.

Máy có chức năng chính là chà rửa, làm sạch bề mặt sàn, đánh bóng tốc độ thấp,  giặt thảm. Với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy để làm sạch sâu các lối đi nhỏ hẹp, khó chà rửa. Đặc biệt, máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B  có thể hoạt động tốt trên các bề mặt sàn: gỗ, thảm, gạch,… và các khu vực nhỏ hẹp.

Có thể bạn quan tâm: Máy hút bụi loại nào tốt nhất cho nhà xưởng ?

Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B và những con số biết nói

Không chỉ có thông tin về thương hiệu, thông số kỹ thuật máy là thông tin cực kỳ quan trọng mà bạn cần xem kỹ để biết model này có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật của Máy chà sàn - thảm công nghiệp CLEPRO CS17B như sau:

  • Điện áp: 220 V
  • Công suất: 1100W
  • Tốc độ: 175 rpm/min
  • Đường kính pad: 17”
  • Cân nặng: 53.35Kg
  • Dây điện: 12m
  • Kích thước: 375 x 126 x 1133 mm
  • Phụ kiện gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bong sàn, thùng chứa hoá chất.

Với công suất 1100W, tốc độ chà 175 rpm/min... máy mang lại khả năng chà rửa nhanh và từ đó, năng suất làm việc của công nhân cũng tăng cao. Với công suất và tốc độ chà như trên, Clepro chắc chắn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho công việc vệ sinh bề mặt sàn.

Bên cạnh đó, tính năng chà, giặt thảm kết hợp của máy giúp giải quyết nỗi lo lắng cho chúng ta khi phải vệ sinh những tấm thảm trải sàn to nặng, nhiều vết bẩn. So với các loại máy lau sàn nhà xưởng công suất lớn khác, thì máy chà sàn – thảm công nghiệp CLEPRO CS17B có giá thành rẻ hơn hẳn mặc dù vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng, không hề thua kém các loại máy chà sàn cao cấp khác.

Ưu điểm của máy chà sàn thảm công nghiệp CLEPRO CS17B

  • Được cấu tạo khá đơn giản và gọn nhẹ, tính linh hoạt cao.
  • Dễ dàng di chuyển và chà mặt sàn tại những nơi có diện tích nhỏ hẹp, có nhiều đồ đạc.
  • Có khả năng vệ sinh và chà những mặt sàn như: sàn đá grantnite, đá cẩm thạch, gạch ceramic, gạch cotton và các loại mặt sàn công nghiệp.
  • Đa chức năng, phù hợp với nhiều công việc khác nhau.
  • Dễ sửa chữa và bảo dưỡng hơn các loại máy chà sàn liên hợp.

Hạn chế:

Cũng như các loại máy chà sàn đơn, máy chà giặt thảm có thêm chức năng giặt thảm nhưng lại hạn chế ở khả năng làm sạch ở các khu vực có diện tích rộng. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, ngoài người điều khiển máy chính còn cần có thêm sự hỗ trợ của 1 nhân công và 1 máy hút bụi công nghiệp. Đồng thời, máy chỉ có chức năng xả nước chứ không có chức năng hút nước.

Tuy có một vài hạn chế nhưng với nhu cầu làm sạch sàn ở diện tích không quá rộng và giặt thảm thì máy chà sàn – thảm công nghiệp CLEPRO CS17B xứng đáng là một đối thủ nặng ký so với các mẫu máy chà sàn cao cấp và đắt tiền khác.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Thành Đạt THADACO để rinh ngay một sản phẩm máy chà sàn Clepro giá rẻ về cho công việc của gia đình, công ty bạn. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa mua sắm cuối năm này, bạn không chỉ tiết kiệm cho doanh nghiệp của mình một khoản chi phí lớn mà còn giảm tối đa sự nhọc nhằn cho nhân viên vệ sinh. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí!

Về chúng tôi 

Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, tiết kiệm, an toàn nhất, Thành Đạt THADACO

  • Sẵn sàng cung cấp thông tin khách quan và trung thực nhất về sản phẩm. 
  • Sẵn sàng hướng dẫn- đào tạo miễn phí cho nhân viên vệ sinh sử dụng may hut buimáy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác, máy phun áp lực... của công ty bạn và giới thiệu các giải pháp vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhất, phù hợp với từng loại máy sử dụng cho dịch vụ vệ sinh hay nhu cầu nhỏ lẻ. 
  • Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu tư vấn của khách hàng - Nhanh nhất.
  • Khi mua hàng tại MAYVESINH.VN bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút bụi chúng tôi cung cấp sẽ được vận chuyển miễn phí trong phạm vi 15 km ( cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ).

Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận được báo giá mới nhất về máy chà sàn Clepro và các loại máy vệ sinh khác. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc, THADACO hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được lắp đặt và bảo trì tận đơn vị.

THADACO

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh