09/03/2017 14:09

Máy chà sàn ngồi lái – Sự đầu tư hiện đại tiết kiệm cho doanh nghiệp

Nhiều người sẽ băn khoăn về khoản đầu tư cho loại máy vệ sinh này quá lớn nhưng trên thực tế, đây lại là sự đầu tư thực sự tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Vệ sinh công ty, nhà xưởng hay sàn nhà hàng, trung tâm thương mại là một trong những công việc không thể thiếu giúp hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đảm bảo. Bên cạnh các loại may cha san cong nghiep đơn, máy chà sàn liên hợp thì những dòng máy hiện đại hơn như máy chà sàn ngồi lái Clepro, Hiclean cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của doanh nghiệp. Nhiều người sẽ băn khoăn về khoản đầu tư cho loại máy vệ sinh này quá lớn nhưng trên thực tế, đây lại là sự đầu tư thực sự tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Sự đầu tư tiết kiệm cho doanh nghiệp

Những thiết bị vệ sinh công nghiệp đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch không gian của doanh nghiệp. Máy chà sàn công nghiệp với thiết kế đa dạng từ máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp và đặc biệt là loại máy chà sàn ngồi lái đang là sự lựa chọn được doanh nghiệp để thực hiện công tác vệ sinh cho không gian nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại hay các khu công nghiệp, bệnh viện... Đây là dòng máy hiện đại nhất được trang bị hệ thống quét hút rác phía trước, hệ thống lau chà liên hợp phía sau. Sự kết hợp của 2 tính năng này mang lại tính năng làm sạch vô cùng hiệu quả. 

Khi chọn mua một chiếc máy chà sàn ngồi lái, nhiều người băn khoăn về việc bỏ ra khoản đầu tư ban đầu hơi lớn nhưng sẽ tiết kiệm được nhiều yếu tố khác. Thông thường, mỗi doanh nghiệp hay tổ chức cần phải thuê rất nhiều nhân công để thực hiện công tác vệ sinh cho những tòa cao ốc, bệnh viện, khách sạn… Có thể số lượng người làm khá lớn nhưng hiệu quả vệ sinh không sạch mặc dù ai cũng phải làm việc vất vả. Giờ đây với máy chà sàn ngồi lái, bạn chỉ cần duy nhất một nhân viên vệ sinh và công việc còn lại chỉ còn là ngối và lái máy đến khu vực cần vệ sinh, chỉ trong tích tắc đã có một mặt sàn sáng bóng.

Ưu điểm của máy chà sàn ngồi lái CLEPRO

Thị trường máy vệ sinh nói chung và máy chà sàn nói riêng đang trở nên phong phú và đa dạng khi nhu cầu của người dùng cũng ngày càng tăng lên. Clepro là thương hiệu máy vệ sinh được ưa chuộng nhất với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu. Những loại máy chà sàn ngồi lái Clepro là một trong những niềm tự hào của dòng sản phẩm máy vệ sinh cao cấp đến từ Italia này. Tại Việt Nam, các loại máy chà sàn Clepro được phân phối bởi Thành Đạt THADACO. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp ngồi lái Clepro:

- Những bộ phận của máy chà sàn ngồi lái Clepro như công tắc, bảng điều kiển - phanh, tay lái và nút điều khiển bộ phận chà hút... được thiết kế lắp đặt ở vị trí trước mặt người sử dụng mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thiết kế này cũng giúp bạn có thể quan sát được các thông số kỹ thuật trên máy và điều chỉnh hoạt động của máy một cách dễ dàng

- Sự tối ưu của những sản phẩm máy chà sàn ngồi lái Clepro được thể hiện ở những thiết kế máy và những tính năng được tích hợp vô cùng hiện đại. Máy có khả năng thực hiện cùng lúc 3 chức năng: chà sàn, hút bụi và hút nước giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí mua máy hút bụi công nghiệp và cả việc không cần thực hiện lau sàn sau khi máy vệ sinh. Bánh đĩa được trang bị lá chắn, ngăn nước thải ở bên trong bình nước bắn ra ngoài. Các chi tiết của máy chà sàn ngồi lái Clepro được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã qua những bài kiểm tra khắt khe nhất về kỹ thuật đảm bảo độ bền của máy.

- Tốc độ làm sạch có thể đạt 2200m2/h và công suất lớn giúp nhà xưởng của bạn có thể được làm sạch nhanh chóng. Máy chà sàn ngồi lái Clepro có thùng chứa nước bẩn và nước sạch riêng biệt giúp việc sử dụng tiện lợi. Độ ồn thấp chỉ bằng tiếng nói chuyện bình thường nên không làm ảnh hưởng đến những hoạt động, tiến độ làm việc cũng như công việc của người xung quanh.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp, may hut bui hut nuoc chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh