06/12/2017 12:05

Máy chà sàn ngồi lái - Những ưu điểm không thể bỏ qua

Hãy cùng đi tìm hiểu những công dụng nổi bật của những sản phẩm máy chà sàn ngồi lái hiện nay.

Các loại may cha san nha xuong là thiết bị đặc biệt quan trọng trong công tác vệ sinh công nghiệp. Không chỉ được sử dụng trong vệ sinh nhà xưởng mà những sản phẩm hiện đại như máy chà sàn ngồi lái được ứng dụng ở rất nhiều không gian như trung tâm thương mại, sân bay hay các bệnh viện lớn. So với máy chà sàn đơn máy chà sàn liên hợp thì loại máy ngồi lái có những điểm thiết kế vượt bậc. Hãy cùng đi tìm hiểu những công dụng nổi bật của những sản phẩm máy chà sàn ngồi lái hiện nay.

Tốc độ vệ sinh nhanh

Những loại máy chà sàn giúp hiệu quả vệ sinh tăng lên nhiều lần so với những phương pháp thủ công. Thế nhưng, sự khác biệt giữa máy chà sàn đơnmáy chà sàn ngồi lái cũng là rất lớn. Nếu máy chà sàn đơn có lợi thế ở những không gian có diện tích nhỏ bởi kích thước và cấu tạo đơn giản thì máy chà sàn ngồi lái lại ghi dấu ấn với tốc độ vệ sinh. Tốc độ di chuyển trung bình của máy chà sàn ngồi lái có thể lên đến 5km/h. Chính vì vậy, thời gian làm sạch mặt sàn lớn có thể nhanh đến bất ngờ.

Những sản phẩm máy chà sàn ngồi lái thường được sử dụng ở những không gian lớn như trung tâm thương mại, trường học hay bệnh viện… Tại những điểm này, nhân viên vệ sinh có thể làm việc bình thường khi có người qua lại mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. Một chiếc may cha san cong nghiep Clepro chính hãng có khả năng làm sạch bằng 14 nhân công lao động liên tục trong một ngày. Chính vì, dù số tiền đầu tư ban đầu khá lớn nhưng máy chà sàn ngồi lái thực sự là “món hời” khi giúp doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm được chi phí thuê nhân công lại vừa mang lại năng suất làm việc cao gấp nhiều lần so với những phương pháp vệ sinh truyền thống trước kia.

Thiết kế phù hợp không gian hiện đại

Thông thường, những loại máy chà sàn đơn cần người sử dụng luôn phải di chuyển bằng cách đầy tay khi vệ sinh. Cùng với đó, máy cần có sự hỗ trợ của máy hút bụi nước công nghiệp bởi không có chức năng hút được tích hợp. Chính vì vậy, việc sử dụng ở những không gian hiện đại như sân bay, trung tâm thương mại hay trường học là điều không thể. Các loại máy chà sàn ngồi lái có thể xử lý vấn đề này một cách hoàn hảo.

Khi sử dụng máy chà sàn ngồi lái, người thực hiện vệ sinh có thể chà sàn nhanh chóng ở diện tích rộng mà không tốn quá nhiều công sức. Những thiết kế đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, tính năng hiện đại, độ ồn thấp giúp máy chà sàn ngồi lái ngày càng được ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chà sàn công nghiệp để bạn có thể lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết để bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình!

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình giá rẻ, máy chà sàn công nghiệp, máy đánh bóng sàn, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh