22/09/2022 17:14

Máy chà sàn ngồi lái Clepro C100B có gì nổi bật?

Vài năm trở lại đây, máy chà sàn ngi lái chạy bằng c quy Clepro C100B được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật, Clepro C100B có hiệu suất chà rửa bằng 10-12 công nhân vệ sinh sàn theo cách thủ công

may-cha-san-thadaco

Máy chà sàn Clepro C100B là một trong những mẫu máy được khách mời rất quan tâm tại gian hàng Thadaco tham gia Đại hội toàn quốc lần 3 - Hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam

Ngày nay sự phát triển chóng mặt của công nghiệp hóa đã giúp công tác vệ sinh trở nên dễ dàng thuận tiện hơn. Cụ thể là với sự trợ giúp từ những thiết bị vệ sinh hiện đại như máy hút bụi, máy chà sàn, máy quét rác,... việc dọn vệ sinh sàn, thảm đối với chị em phụ nữ hay những công nhân vệ sinh không còn là nỗi ám ảnh. Một trong những model máy chà sàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là máy chà sàn ngi lái Clepro C100B. 

may-cha-san-clepro-c110b

1. Đc đim cu to máy chà sàn ngi lái Clepro C100B

  • Motor chà sàn: Bộ phận này giúp thực hiện tốt các chức năng như chà rửa và đánh bóng sàn nhà.
  • Motor hút: Giúp máy lau chà sàn ngồi lái thực hiện chức năng hút sạch được các bụi bẩn, nước bẩn trên sàn nhà.
  • Bàn chà sàn: bộ phận  này được dùng để gắn thêm các phụ kiện như bàn chải mềm, bàn chải cứng, mâm gai gắn pad,…đảm bảo hiệu quả chà rửa và hỗ trợ đánh bóng sàn nhà cho thiết bị.
  • Thùng chứa nước sạch và nước bẩn: Đây là khu vực chứa nước bẩn sau khi vệ sinh sàn và nước sạch phục vụ cho quá trình vệ sinh của thiết bị.
  • Bình acquy: Đây là bộ phận tích điện giúp thiết bị hoạt động.
  • Bánh xe chịu lực: Giúp quá trình di chuyển của máy dễ dàng và linh hoạt hơn.
  • Khoang lái: Giúp người dùng có thể các hành động điều khiển thiết bị tới mọi vị trí cần thực hiện vệ sinh.
  • Phụ kiện chà sàn đi kèm như: bàn chải cứng, bàn chải mềm,… Các phụ kiện này cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ thiết bị có thể hoàn thành tốt công việc vệ sinh.

Mỗi bộ phận nhất định trong máy chà sàn ngồi lái đều có vai trò, chức năng riêng nhưng kết hợp với nhau chúng sẽ giúp thiết bị có thể vận hành một cách ổn định, bền bỉ và thực hiện tốt được nhiệm vụ vệ sinh sàn nhà.

Các thùng chứa cũng được bố trí ngay trong thân máy với dung tích lên tới 90 lít. Trong quá trình chà  rửa, dung dịch sẽ được xả xuống dưới bề mặt sàn thông qua ống dẫn, sau đó nước bẩn sẽ được thanh hút nước thu gom sạch sẽ vào trong thùng chứa.

Thực tế máy chà sàn Clepro C100B vận hành

 

2. Máy chà sàn ngi lái Clepro C100B - Thiết kế hin đi cùng kh năng làm sch vưt tri

Máy chà rửa sàn ngồi lái Clepro C100B được thiết kế theo xu hướng hiện đại, gọn gàng, dễ ngồi, dễ điều chỉnh, dễ luồn lách. Máy thiết kế vô lăng và chỗ ngồi êm ái như một chiếc xe ô tô nên hầu hết ai cũng có thể sử dụng thiết bị này. Dù là đàn ông hay phụ nữ đều có thể điều khiển máy lau sàn dọn sạch mọi vết bẩn chỉ trong vài phút.

Kế thừa các thiết kế cao cấp cho dòng máy chà sàn liên hợp ngồi lái từ các nhà sáng chế Clepro, máy chà sàn Clepro C100B rất gọn nhẹ, vận hành đơn giản không phức tạp cầu kỳ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm với độ bền cao.

Nhờ công suất lớn với động cơ bền bỉ cùng bể chứa nước lớn giúp quá trình vệ sinh của máy chà sàn không bị gián đoạn trong thời gian dài. Năng lượng được chứa trong 2 bình acqui nên người dùng chỉ cần sạc đầy pin là có thể dùng trong suốt nhiều giờ. Ắc quy có tuổi thọ dài và hoạt động bền bỉ nên người dùng có thể yên tâm mỗi khi sử dụng và bảo quản.

Clepro C100B sử dụng Acquy nên bạn không phải lo vướng víu dây điện, máy có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào bạn muốn. Các nỗi lo như mất điện hay điện yếu trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh sàn nhà cũng không còn.

may-cha-san-clepro-c110b

Thiết kế gọn hiện đại - dù nam giới hay phụ nữ cũng đều sử dụng dễ dàng

3. Hướng dẫn sử dụng máy lau sàn ngồi lái Clepro đúng cách

Để giúp máy lau sàn ngồi lái đạt được hiệu quả làm sạch cao, người dùng cần phải biết cách sử dụng máy. Khi mới mua thiết bị về người dùng phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ theo đúng các chỉ dẫn của nhà sản xuất. Người vận hành máy cần phải được đào tạo hoặc hướng dẫn cụ thể trước khi làm việc với thiết bị này.

Mỗi một chiếc máy vệ sinh lau sàn ngồi lái sẽ có những điểm cải tiến khác nhau nên đôi khi cách sử dụng sẽ khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì các bước sử dụng vẫn giống nhau, sau đây là hướng dẫn sử dụng máy lau sàn ngồi lái:

  • Kiểm tra nhật ký máy lau sàn ngồi lái trước khi sử dụng

Bạn nên kiểm tra xem các linh kiện của máy có dấu hiệu hư hỏng, bị hao mòn, nứt vỡ gì không, nếu có thì phải có biện pháp khắc phục ngay.

Những bộ phận cần kiểm tra phải chú trọng nhất bao gồm: bàn chải và pad chà sàn phải được lắp đặt thật sự khít, lá cao su hút nước tiếp xúc sát với bề mặt cần chà sàn.

  • Pha các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng

Để việc vệ sinh mặt sàn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, người dùng cần phải sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Do đó, bạn cần di chuyển máy chà sàn ngồi lái đến khu vực cần vệ sinh sau đó đổ đầy thùng chứa nước sạch rồi pha hóa chất tẩy rửa đúng theo tỷ lệ nhà sản xuất hướng dẫn.

  • Tiến hành vệ sinh

Người dùng khởi động thiết bị chà sàn và cài đặt các chế độ, điều chỉnh tay lái để di chuyển máy đến khu vực cần làm sạch rồi để thiết bị dọn dẹp, lau, đánh bóng sàn nhà lần lượt.

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

may-cha-san-ngoi-lai-clepro-c100b

4. Mua máy chà sàn ngi lái Clepro chính hãng ti Thành Đt

Trên thị trường máy vệ sinh hiện nay có khá nhiều đại lý, showroom cung cấp máy chà sàn công nghiệp. Điều này giúp bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đưa ra quyết định mua loại máy hút bụi nước công nghiệp chất lượng. THADACO là một trong những địa chỉ máy vệ sinh được doanh nghiệp tin tưởng hàng đầu hiện nay khi mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh như máy hút bụi hút nước công nghiệp, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Hãy đến và cảm nhận sự hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Thông tin chi tiết xem tại: mayvesinh.vn.

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh