04/04/2018 09:31

Máy chà sàn liên hợp - Vệ sinh sàn gạch, đá hiệu quả với Clepro C43E

Để vệ sinh các loại mặt sàn gạch, đá hiệu quả thì máy chà sàn liên hợp Clepro C43E chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Những loại máy chà sàn liên hợp hiện nay được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho công tác vệ sinh công nghiệp. Tính năng xả - chà – hút được tích hợp giúp hiệu quả mang lại cao hơn các loại máy chà sàn đơn. Cùng với đó, dòng sản phẩm máy chà sàn liên hợp không có mức giá cao như máy ngồi lái giúp các doanh nghiệp có mức tài chính thấp dễ dàng lựa chọn. Để vệ sinh các loại mặt sàn gạch, đá hiệu quả thì máy chà sàn liên hợp Clepro C43E chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm đa năng tiết kiệm thời gian và công sức

Sự ra đời của các loại máy chà sàn đa năng mang lại bước đột phá trong công tác vệ sinh công nghiệp. Công suất làm việc bằng hàng chục người, hiệu quả ấn tượng và tiện lợi trong sử dụng là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở máy chà sàn liên hợp. Máy chà sàn liên hợp Clepro C43E là một gợi ý Thành Đạt THADACO muốn giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu vệ sinh những khu vực như sàn nhà xưởng, nhà kho hay cả bến cảng...

Máy chà sàn liên hợp Clepro C43E phù hợp để chà rửa, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của những loại sàn gạch, sàn đá hay sàn sơn Epoxy. Trong quá trình vệ sinh thực tế, một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro C43E sẽ mang lại kết quả như cả một đội vệ sinh chuyên nghiệp. Việc có thể thực hiện chà – hút đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất lớn chi phí nhân công. Thiết kế tiện lợi dựa trên công nghệ vượt trội giúp sàn gạch, sàn đá đảm bảo sạch sẽ mà không bị trầy xước. Đây là lý do những không gian trung tâm thương mại, khách sạn rất quen thuộc với may cha san Clepro C43E.

Máy chà sàn liên hợp Clepro C43E chính hãng tại Thành Đạt THADACO

Một chiếc máy chà sàn có tốc độ vòng quay 168 vòng/phút, dung tích bình chứa 31 lít như sản phẩm Clepro C43E được coi là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian có mặt sàn lớn. Thành Đạt THADACO là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua nếu doanh nghiệp của bạn muốn sở hữu sản phẩm máy chà sàn liên hợp Clepro C43E. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về máy chà sàn liên hợp Clepro C43E chính hãng được cung cấp tại Thành Đạt THADACO:

  • Phụ kiện gồm: Bàn chải, mâm gắn Pad, thanh gạt nước;
  • Công suất: 1750W;
  • Điện áp: 220V-240V/50Hz;
  • Động cơ bàn chải chà: 220-240V/750W;
  • Động cơ hút nước: 220-240V/1000W;
  • Tốc độ vòng quay: 168rpm/min;
  • Đường kính bàn chà: 415mm;
  • Khả năng làm sạch: 1830m2/h;
  • Dung tích bình chứa nước sạch: 31L
  • Dung tích bình nước bẩn: 23L
  • Motor 100% lõi đồng…

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi gia đình, máy hút bụi cầm tay, máy chà sàn công nghiệp, máy làm mát không khí Sumika, hóa chất phủ bóng sàn... chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, thông tin chuẩn xác và phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi thông tin xem tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh