05/04/2017 14:17

Máy chà sàn liên hợp – Lưu ý trong sử dụng và bảo dưỡng

Có những lưu ý trong sử dụng và bảo dưỡng máy chà sàn liên hợp bạn cần nhớ để vừa có được hiệu quả làm sạch tốt nhất lại vừa đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.

Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy chà sàn đơn và máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hợp đang là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp. Những tính năng hiện đại của loại máy chà sàn công nghiệp mang lại sự tối ưu trong quá trình vệ sinh những không gian công nghiệp lớn. Tuy nhiên, có những lưu ý trong sử dụng và bảo dưỡng máy chà sàn liên hợp bạn cần nhớ để vừa có được hiệu quả làm sạch tốt nhất lại vừa đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.

Đối với hệ thống bơm xả nước

Nhiều người có suy nghĩ sai lầm khi nghĩ đối với máy chà sàn công nghiệp chỉ cần quan tâm đến những bộ phận có chức năng chà sàn. Tuy nhiên, hệ thống bơm xả nước lại chính là một trong những bộ phận đảm bảo chiếc máy chà sàn liên hợp được ở trong tình trạng tốt nhất. Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các bước: xả sạch thùng chứa nước bẩn, cho đầy nước sạch cũng như đảm bảo gioăng cao su trên thùng chứa nước bẩn được vệ sinh sạch sẽ.

Đảm bảo vệ sinh và thao tác đúng, gioăng luôn khít với thùng sẽ giúp giữ ổn định cho môi trường chân không bên trong thùng chứa và khi đó máy chà sàn liên hợp sẽ có được lực hút nước bẩn cao nhất. Lưu ý, sau khi sử dụng máy chà sàn xong bạn cần xả sạch nước bẩn trong thùng và vệ sinh thùng chứa nước sạch sẽ trước khi dùng máy lần tiếp theo.

Đối với hệ thống chà sàn

Đây là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với sàn nhà và cũng là phần quan trọng đảm bảo mặt sàn có được vệ sinh sạch sẽ hay không. Bạn cần nhớ lắp đặt chổi khớp với khung của máy chà sàn liên hợp để quá trình chà được diễn ra thuận lợi. Đối với các loại chổi, trước khi sử dụng hãy lưu ý vệ sinh sạch và gỡ các chất bẩn dính trên chổi như lông động vật, vụn rác công nghiệp cũng như các loại chỉ, sợi mắc phải trong lần chà sàn trước.

Bên cạnh đó, khoảng 6 tháng bạn nên kiểm tra chổi chà một lần để đảm bảo chổi ở trong tình trạng tốt nhất. Nếu chổi đã bị mòn còn 1,5cm thì bạn nên sử dụng một chiếc chổi chà sàn mới để việc vệ sinh sàn nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn được diễn ra hiệu quả nhất. Một điều cần lưu khí khi bạn mua chổi chà sàn là nên tìm đến với những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo có được chiếc chổi chà chất lượng, có hiệu quả làm sạch tối đa và tiết kiệm chi phí bởi tuổi thọ dài.

Đối với hệ thống hút

Đây là bộ phận quyết định mặt sàn của bạn có được sạch sau khi chà sàn hay không và cũng là điểm khác biệt của máy chà sàn liên hợp với máy chà sàn đơn. Việc đảm bảo hệ thống hút ở tình trạng tốt nhất sẽ giúp khả năng hút nước nhanh, sạch, làm khô thoáng cho bề mặt sàn được hiệu quả tối đa. Ống hút của máy chà sàn cần được kết nối khớp với thùng chứa nước bẩn và đuôi hút để khi hút không gặp tình trạng rò rỉ nước. Trong quá trình sử dụng, hãy lưu ý để phần đuôi hút không bị cát, bụi bám dính và luôn sát khít với mặt sàn giúp hút sạch nước bẩn trên sàn nhà khi thực hiện vệ sinh. Ngoài ra, hãy đảm bảo lượng nước bẩn trong bình chứa không bị quá đầy để tránh trường hợp nước bẩn sẽ tràn vào motor máy chà sàn gây hư hỏng. 

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy chà sàn công nghiệp, may cha san nha xuong chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay máy chà sàn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh