12/09/2019 14:46

Máy chà sàn liên hợp Kenper - Hệ thống ắc quy mạnh, bền, tiện lợi

Hệ thống ắc quy mạnh, bền, tiện lợi được coi là điểm nhấn tượng trong thiết kế máy chà sàn liên hợp Kenper CHLB Đức.

Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng máy chà sàn cho công tác vệ sinh, những sản phẩm của Kenper Đức chính là gợi ý không thể bỏ qua. Những chiếc mua máy chà sàn liên hợp Kenper sở hữu thiết kế hiện đại, động cơ khỏe và độ ồn thấp. Đặc biệt, hệ thống ắc quy của dòng máy chà sàn công nghiệp này đảm bảo quá trình vệ sinh không gặp hạn chế khi máy ở xa nguồn điện. Hệ thống ắc quy mạnh, bền, tiện lợi được coi là điểm nhấn tượng trong thiết kế máy chà sàn liên hợp Kenper CHLB Đức.

Hệ thống ắc quy mạnh – bền – tiện lợi

Một trong những vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm khi sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp chính là nguồn điện. Dây điện có đủ dài không? Khu vực cần vệ sinh có nguồn điện ổn định không? Sử dụng máy có dây điện có an toàn hay không? Đây là những câu hỏi thường gặp với những người có nhu cầu chọn mua máy chà sàn công nghiệp. Những chiếc máy chà sàn liên hợp Kenper Đức với hệ thống ắc quy mạnh, bền, tiện lợi chính là giải pháp cho những câu hỏi kể trên. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch hiệu quả mà không phải lo lắng gì về nguồn điện cho thiết bị.

Máy chà sàn liên hợp Kenper sử dụng hệ thống ắc quy 2*DC12V 100Ah C3 đảm bảo khả năng chà sàn mạnh mẽ và tối ưu. Một điều thường thấy ở các loại máy chà sàn sử dụng ắc quy là thiết bị có độ ồn khá cao. Tuy nhiên, máy chà sàn Kenper hoàn toàn có thể sử dụng ở môi trường yêu cầu độ ồn thấp như văn phòng, trung tâm thương mại, trường học. Độ bền của hệ thống ắc quy này cũng giúp người dùng không bị vướng víu dây điện và gặp nguy cơ rủi ro về điện. Đây là ưu điểm khiến cho các loại máy chà sàn liên hợp Kenper Đức ngày càng được ưa chuộng tại các doanh nghiệp.

Những tính năng nổi bật của máy chà sàn Kenper

Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm máy chà sàn Kenper đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu này vừa mang đến hiệu quả vệ sinh ấn tượng lại có thiết kế hiện đại, phù hợp với những không gian yêu cầu cao về thẩm mỹ. Hiệu suất làm sạch của máy chà sàn liên hợp Kenper lên đến 2000 – 2500m2/h và độ ồn thấp giúp sản phẩm được lựa chọn cho những tòa nhà cao tầng, bệnh viện, sân bay…

Hệ thống bình chứa nước sạch và nước bẩn hoàn toàn độc lập có dung tích lớn 50 lít và 60 lít đảm bảo quá trình chà sàn không bị gián đoạn. Cùng hệ thống ắc quy khỏe và bền, máy chà sàn liên hợp Kenper Đức thực sự là gợi ý lý tưởng cho các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối các loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn giá rẻ, máy hút bụi ô tô cầm tay, máy phun áp lực, máy chà sàn, phụ kiện máy chà sàn chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại https://mayvesinh.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh